dịch ra là xả gió & rà bố thắng cho nó dể hiểu,nãy giờ em nhìn cũng lóa mắt.....................Kutkitkk nói:Bleeding & Bedding DIY guide:
http://www.my330i.com/brakes.php#A
2 steps này là must do khi thay thắng mới, bác teo chịu khó làm theo bước này và chạy tầm vài ngày là sẽ ổn định lại.
E cũng đã bedding khi thay bộ bố thắng Hawk Ceramic mới. Bleeding thì chưa cần.
Sau một hồi hẹn hò, sáng nay mới được diện kiến bác Linh và bác chủ. Anh em cafe tí rồi thử xe bác chủ một vòng PMH và Nguyễn Văn Linh với mục đích kiểm chứng sự khác biệt của Bộ ST Coilover (xem có như "Quảng cáo" không) để quyết định nhờ bác L. Sau khi thử xe thì cảm nhận của mình như sau:
- Vượt các mố cầu với tốc độ từ 60-90km/h khá dễ dàng, xe chắc chắn, ổ định, ôm đừơng chứ không bị hất rồi nẩy 2-3 nhịp như xe với bộ gỉam xóc theo xe (như xe mình đi vậy chắc gãy lưng);
- Gầm xe được hạ xuống, độ đáp ứng nhạy của bộ giảm chấn cũng như hạn chế đến mức tối đa dao động theo phương đứng và phương ngang, làm cho xe rất ổn định và êm nữa, khi chạy tốc độ cao trên con đường NVL có mặt đường không phẳng.
- Vô lăng cũng không còn cảm giác thỉnh thoảng bị lắc do tác động của mặt đường xấu lên bánh xe, do đó việc điều khiển xe dễ dàng và yên tâm hơn nhiều;
Nhìn chung, xe chạy rất thích, nhẹ nhàng, không bị mệt cũng như cảm lái an toàn hơn hẳn. Và kết quả là đã tốn tiền với Bác L.
(Xin nói thêm là, trước khi thử xe Bác Hiếu, mình đã định bán S3, tìm xe gì êm ái hơn cho bà xã, nhưng giờ thì đã bỏ ý định đó rồi).
Hehe, cảm nhận của mình chỉ có vậy, và chờ bác L gọi sớm.
- Vượt các mố cầu với tốc độ từ 60-90km/h khá dễ dàng, xe chắc chắn, ổ định, ôm đừơng chứ không bị hất rồi nẩy 2-3 nhịp như xe với bộ gỉam xóc theo xe (như xe mình đi vậy chắc gãy lưng);
- Gầm xe được hạ xuống, độ đáp ứng nhạy của bộ giảm chấn cũng như hạn chế đến mức tối đa dao động theo phương đứng và phương ngang, làm cho xe rất ổn định và êm nữa, khi chạy tốc độ cao trên con đường NVL có mặt đường không phẳng.
- Vô lăng cũng không còn cảm giác thỉnh thoảng bị lắc do tác động của mặt đường xấu lên bánh xe, do đó việc điều khiển xe dễ dàng và yên tâm hơn nhiều;
Nhìn chung, xe chạy rất thích, nhẹ nhàng, không bị mệt cũng như cảm lái an toàn hơn hẳn. Và kết quả là đã tốn tiền với Bác L.
(Xin nói thêm là, trước khi thử xe Bác Hiếu, mình đã định bán S3, tìm xe gì êm ái hơn cho bà xã, nhưng giờ thì đã bỏ ý định đó rồi).
Hehe, cảm nhận của mình chỉ có vậy, và chờ bác L gọi sớm.
Hihi, bác đó đúng là bác Hiếu lun đó a hehe.
E cám ơn bác Teosolo rất nhiều đã hỗ trợ e ko mệt mỏi trong buổi test coilovers tưng bừng chiều nay. hehe
E cám ơn bác Teosolo rất nhiều đã hỗ trợ e ko mệt mỏi trong buổi test coilovers tưng bừng chiều nay. hehe
hainguyen71 nói:Tối hôm qua đụng tới xe 320 của mình, lại nhớ tới xe bác Hiếu và bac L, chờ chờ chờ.... Hihi
ai chạy thử xe xong cũng quyết tâm order 1 bộ hehe, nhiều bác ko cần chạy thử cũng liều lun
w63011 nói:có bác nào up hình e46 nhiều nhiều lên em coi tí. Nếu gắn cho e46 mà không muốn gầm thấp hơn o biết có được không ạh
Em cũng có cùng mối quan tâm như vậy nè
@dr.Joe : gắn xong cho cảm nhận lun nha bác hehe. Bác chủ xe nôn quá nên đi gắn lun từ sáng hehe