hainguyen71 nói:Bác L quả là mát tay, gõ đúng điểm ngứa của các S3fan, hihi
dạ cám ơn a nhiều nha hehe
thêm 1 chiếc E90 vừa gắn ST Coilovers, bác chủ xe sẽ cho cảm nhận sau khi chạy 1 thời gian nha các bác. Cảm nhận ban đầu sau khi gắn xong chạy vài vòng thì cũng giống tất cả các bác đã gắn, rất hài lòng..
Đây là quá trình lắp ráp bộ ST Coil-Overs mà bác chủ xe đã mua từ bác Linh (bác Linh confirm giúp cái,em đoán là mua từ bác).
Nâng xe lên tháo bánh:
Kiểm tra hàng & khui thùng:
Phuộc + Lò Xo Cũ:
Lên bộ mới phía trước:
Bên Trái:
Phía sau:
Mang đi cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy Hunter,cái này rất quan trọng,nếu không chỉnh đúng sẽ gây ra cạ vỏ xe vào body,hoặc xỉa lái,mọi xe khi hạ gầm,thay phuộc & lò xo đều phải trải qua chạy thử và cân chỉnh mới hoàn chỉnh tuyệt đối.
Kết quả là phía trước xuống 1,2cm, phía sau xuống 0,7cm,nhìn kiểu dáng rất thể thao nhé:
Về cảm giác lái sau khi lắp đặt cũng như các bác đã từng gắn,có điều bên em có cân chỉnh góc đặt bánh xe nên sẽ perfect hơn 1 chút ạ.Mời bác Linh thưởng thức.
Nâng xe lên tháo bánh:
Kiểm tra hàng & khui thùng:
Phuộc + Lò Xo Cũ:
Lên bộ mới phía trước:
Bên Trái:
Phía sau:
Mang đi cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy Hunter,cái này rất quan trọng,nếu không chỉnh đúng sẽ gây ra cạ vỏ xe vào body,hoặc xỉa lái,mọi xe khi hạ gầm,thay phuộc & lò xo đều phải trải qua chạy thử và cân chỉnh mới hoàn chỉnh tuyệt đối.
Kết quả là phía trước xuống 1,2cm, phía sau xuống 0,7cm,nhìn kiểu dáng rất thể thao nhé:
Về cảm giác lái sau khi lắp đặt cũng như các bác đã từng gắn,có điều bên em có cân chỉnh góc đặt bánh xe nên sẽ perfect hơn 1 chút ạ.Mời bác Linh thưởng thức.
Xe mình gắn coilover ở chổ khác , giờ muốn qua bác Joe cân chỉnh lại thì bác Joe pm cho cái giá nhé? Thanks
Bác nhận pm nhé!thanhminh0806 nói:Xe mình gắn coilover ở chổ khác , giờ muốn qua bác Joe cân chỉnh lại thì bác Joe pm cho cái giá nhé? Thanks