Bác ơi nói làm j nhiều với các sale , nghề của họ mà , họ phải bảo vệ miếng cơm manh áo của họ , a e mình còn phải đi làm kiếm tiền nuôi vợ con tiết kiệm sức đi bácBMW vào tay THACO là vào tháng 9/2017 khi ký kết hợp đồng thành công, tháng 12/2017 thì lô xe đầu tiền của THACO mới bắt đầu về để cbi cho việc khai trương và ra mắt vào tháng 1/2018, không có thằng nào đi đặt sản phẩm trước rồi mới tiếp nhận đâu nhe bác, tự search mà coi lại thời gian.
Trong buổi ký kết hợp đồng vào năm 2017, chính THACO mạnh miệng bảo sẽ nâng cấp và xây dựng thêm chục showroom để phát triển thương hiệu BMW lại, nhưng do giữa năm 2018 các hãng xe bình dân cạnh tranh quá khốc liệt THACO phải lo tập trung vào cái đang sinh lời chứ k có rãnh thời gian phát triển lại 1 cái vừa bị sụp đổ.
Còn bác bảo hãng bắt buộc sản phẩm mới cho bán các sản phẩm khác hả? Bớt tư duy tào lao kiểu VN với dẫn chứng Head Honda cũng đủ thấy ngốc, chả có thằng tập đoàn nào khùng đi ép đại lý lấy những con sản phẩm ế nhất tại thị trường để ký hợp tác xong cả 2 đều dậm chân tại chỗ, BMW muốn tăng trưởng doanh số trên toàn thế giới với các sản phẩm chủ lực là S3, S5, X3, X5 mà lại k cung cấp thì như tui là bên đại lý tui hỏi ngược lại ông, k có hàng bán lấy gì tăng doanh số và ổn định doanh thu hàng năm cho ông để 2 bên có mối liên hệ và hợp tác lâu dài.
Không biết gì về Cty tổng và đại lý mà phân tích kiểu Vn, ông muốn có những sản phẩm khan hàng như X4, M760Li...(số lượng sản xuất k nhiều) thì đại lý của ông phải cho Cty thấy doanh số thật tốt, từ đó họ mới cho quyền ưu tiên có các sản phẩm khan hàng trước vì lượng khách của ông dồi dào và có tiềm năng, chứ bộ khùng hay sao mà sản phẩm đã ế mà lại giao cho đại lý có doanh số thấp thế Cty mẹ bỏ tiền ra sản xuất sản phẩm xong để trưng bày thì ký kết hợp đồng với ông làm quái gì nếu 2 bên chả đem lại lợi nhuận cho nhau.
Đừng có nói thêm cái vụ thăm dò chờ lắp ráp nghe buồn cười thêm, THACO vừa xác nhận muốn lắp ráp phải chờ ít nhất thêm 3-5 năm, nội xây có thêm vài cái showroom bán hàng và mở rộng dịch vụ hậu mãi còn gặp nhiều khó khăn, muốn xây dựng 1 nhà máy để cho ra sản phẩm chất lượng và cung cấp ổn định phải mất nhiều thời gian thế nào, thì nhìn qua Mer sẽ thấy hơn 10 năm rồi mà đến giờ khi cao điểm các mẫu xe được chuộng nếu muốn lấy trước phải “bia kèm lạc” vì k đủ hàng giao, Mer nó làm thị trường hơn chục năm còn chưa là gì nên THACO sau lần nổ năm 2017 đến giờ đã biết tự lượng sức mình rồi k dám quăng thêm trái nào và đi vào con đường bế tắc hiện tại là cứ đem cái gì bán dc thì bán, lùa dc ai thì lùa chứ k mặn mà gì nữa, nội showroom như KIA hay Mazda khi vừa khởi công xây dựng để mở rộng thêm là lên báo chí um xùm, trong khi việc xác nhận đang khởi công làm thêm showroom BMW tới giờ vẫn im lặng.
Lướt nhiều thấy bác nào cũng so nào là Mẹc Maybach nào là Mẹc S. Nhưng em nói các bác biết là tầm này mua xe, hãng nào thích thì mua thôi, chứ k phải là thấy Merc sang là mua. hahahha. Vậy thì em mua mẹ nó S450 L cho nhanh qua BIM mua làm gì. Căn bản là cá nhân em cũng k thích cái Merc cho lắm chỉ thích BIm thôi
S 7 đó chỉ là facelitf thôi bác ah chứ ko phải all new
Đúng rồi bạn, ai cũng biết 7 mới ra bản facelitf rồi!
Bản mới ra rồi mà vẫn đem 13 tỷ mua bản cũ thì hơi mệt. Lỗi mốt ngay khi vừa đặt cọc.
Còn all new thì khỏi nói nhé.
Mình nói cho những người khác mua cũng cần biết chứ đâu riêng gì sale đâu bác Họ càng nói ra nhiều mình phản biện lại đều có căn cứ thì sự thật phơi bày.Bác ơi nói làm j nhiều với các sale , nghề của họ mà , họ phải bảo vệ miếng cơm manh áo của họ , a e mình còn phải đi làm kiếm tiền nuôi vợ con tiết kiệm sức đi bác
Em nghĩ đây là chiêu của THACO thôi.Bác bán xe nhập cũng biết xe nhập và xe ráp chất lượng thế nào mà, điều đúng của THACO là vẫn tiếp tục bán xe nhập nhưng không biết làm sản phẩm và định giá nên bác kia nói tiếc là đúng.
Nếu vào tay 1 tập đoàn nào có những người định hướng đúng về sản phẩm cũng như nhu cầu khách hàng của BMW thì thiệt bán hơi bị ổn định luôn cho dù là nhập khẩu. Chứ chẳng phải như thằng THACO hứa hẹn đủ điều xong bán toàn sản phẩm tào lao, sản phẩm dc mong chờ thì lắp cái động cơ k tương xứng mà giá thì lại tăng cao trong khi được hưởng thuế, rồi giờ tiếp tục đem thêm những con như thế này về khi biết dính thuế động cơ đẩy mức giá lên cao so với những đối thủ lớn hơn và số lượng khách phân khúc này chưa bao giờ là đông, toàn làm những điều đi ngược lại với khách hàng mua BMW.
Khách hàng đúng của BMW chưa bao giờ phàn nàn về việc k full option hay nội thất bảo thủ hoặc giá bán k cạnh tranh so với Mẻ và chưa hề thích xe ráp để xảy ra những lỗi lặt vặt k đáng như Mer, rất nhiều bác trong 2 năm k có xe mới vẫn chấp nhận chơi BMW cũ để chờ thay vì mua Mer mới dù tài chính dư sức. Chỉ do THACO không có dc đội ngũ hiểu về BMW, 1 người đi Mer dễ dàng đổi thử 1 hãng xe cùng cấp hoặc thấp hơn, nhưng 1 người khách thật sự của BMW rất khó đổi hãng khác dù cùng cấp. Đó là điều khác biệt giữa khách hàng 2 hãng xe này.
đẩy giá 1 com đầu bảng chấm thật to lên giá cao để NTD nhìn vào mấy con chủ lực tặc lưỡi : Vậy là hợp lý rồi?
Kiểu làm này chỉ phù hợp với dòng dẻ,thương hiệu yếu,làm cho phân khúc trên này em nghĩ tư duy nó phải như Merc thì mới hút khách được hehe
Vì quy luật tiền của quan đi buôn thì nó đi khác nhánh với tiền của dân đi buôn vậy thôi bác. Cùng 1 đường nhưng tiền của dân thì kẹt xe, kẹt cảng, vướng thông tư, thông lệ. Còn của các anh, các chú ở trển thì ko phải lo chi phí phát sinh.?? Sao zậy bác?