Rồi bị y chang luôn, không biết sao hộp số xe này khó vào số lùi, đạp lút ambraya rồi vào số lùi cẩn thận luôn nó vẫn chưa vô kêu rẹt rẹt rẹt vào lại lần nữa thì nó mới vô.E chạy spark van, thấy ngon, chẳng bệnh j cả, nay 10.000km roài, mỗi tội khi vào số lùi lâu lâu nó kẹt kẹt, phải chạy tới 1 tí thì vào số lại ngon, chạy 110km trở lên thì tiếng gió xôn sao luôn )
Taxi họ còn chê ko thèm mua để kinh doanh mà bácEm này chỉ để chạy taxi thôi ...
Em mà đạp hét ambraya ép mạnh tay tí thì e nó vẫn vào nhưng có vẻ gượng ép và hơi nặng nên e chịu khó nhích tí cho e nó vui , còn lại e chưa thấy j, nói chung ngon trong tầm tiền, xăng ăn đúng ít, e tính mấy bữa nữa e làm bài viết oánh giá về em nóRồi bị y chang luôn, không biết sao hộp số xe này khó vào số lùi, đạp lút ambraya rồi vào số lùi cẩn thận luôn nó vẫn chưa vô kêu rẹt rẹt rẹt vào lại lần nữa thì nó mới vô.
Móa em chưa hiểu chạy như em là chạy làm sao mà rã máy đó thím.Chạy như mày thì chưa rã máy là may. Ghế mà ôm lưng mày chắc phải mamg sofa gắn vào xe
Móa em chưa hiểu chạy như em là chạy làm sao mà rã máy đó thím.
bản LT 2 túi khí, chỉ có nút chỉnh âm thanh trên mặt dưỡng táp lô thôi, ý bác hỏi chỉnh âm thanh nào?Ủa em LT này 2 túi hay 4 túi khí vậy bác, cái chỉnh âm thanh bên trái mấy cái đồng hồ đó có xài đc ko vậy?
Bác nhìn kỹ rìa phải của cái cụm đồng hồ nó có mấy nút chỉnh đó bác.bản LT 2 túi khí, chỉ có nút chỉnh âm thanh trên mặt dưỡng táp lô thôi, ý bác hỏi chỉnh âm thanh nào?
mấy nút bên phải bảng đồng hồ tốc độ và vòng tua máy là chỉnh đo hành trình (trip), set đồng hồ thời gian và xem các thông tin khácBác nhìn kỹ rìa phải của cái cụm đồng hồ nó có mấy nút chỉnh đó bác.