Hạng C
8/7/13
611
18.000
93
Option quá ngon cho 1 chiếc xe nội thành. Mấy bác chê AT4 cấp nhưng thật ra chạy nội thành thì đòi hỏi nhiều cấp làm gì? Dải tốc độ khá bé nên nhiều cấp chỉ tăng thêm chi phí hộp số. Sẽ đẩy giá bán thêm, ngoài ra nhiều cấp khiến hộp số to và nặng hơn, tốn nhin6 liệu hơn vs 1 chiếc xe dung tích khiêm tốn? chưa kể 6 túi khí quá ok :D (kết cái này nhất)

Cá nhân thấy xe có sự lai nhẹ giữa đèn đầu Sonata và đuôi Santafe.
Nhìn tương đối thẩm mĩ và thống nhất nguyên khối. ko có rời rạc. Thế là quá ổn rồi, đòi hỏi nhiềuquá thì chi thêm tiền mua các mẫu xe phân khúc cao hơn đi. :)
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Với dung tích động cơ bé mà chạy thành phố có lẽ hộp số 4 cấp hoặc CVT là phù hợp, các bác cứ thích nhiều cấp nhưng em nghĩ không hiệu quả: nặng nề hơn, ăn xăng hơn ở nội thành (điều này nghe có vẻ vô lý nhưng lại hợp lý trong trường hợp này).

Kể ra trang bị hộp số CVT là hay nhất.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
26/8/13
2.022
5.920
113
42
Biên Hòa - Đồng Nai
Nếu AT 4 cấp thì chuối thật, không biết TC nghĩ sao? Option bát ngát mà hộp số thế thì hơi tiếc. Cá nhân em thấy em này không có gì đặc sắc, nhìn tổng thể không sang mà cứ bé bé thế nào. Không cao hẳn mà chỉ như i20 nâng cao lên tí.

Phải hỏi Hyundai nghĩ sao chứ bác, nó sản xuất ra chỉ có tùy chọn vậy thôi mà. Chứ đâu phải có cả 4 cấp lẫn 6 cấp nhưng anh Công chỉ nhập về 4 cấp.
 
Hạng B1
26/6/15
81
51
18
42
Nhìn có vẻ cũng ngon, cơ mà chưa có dịp diện kiến . Đành hóng mấy bác vậy.
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Phân khúc này ngày xưa có con Daihatsu Terios là mở màn mà lại lụi tàn mất tiêu nhường chỗ cho anh Ford Ecosport và nay thêm em này. Con i20 Active này trông hay phết
 
  • Like
Reactions: sontung