Option quá ngon cho 1 chiếc xe nội thành. Mấy bác chê AT4 cấp nhưng thật ra chạy nội thành thì đòi hỏi nhiều cấp làm gì? Dải tốc độ khá bé nên nhiều cấp chỉ tăng thêm chi phí hộp số. Sẽ đẩy giá bán thêm, ngoài ra nhiều cấp khiến hộp số to và nặng hơn, tốn nhin6 liệu hơn vs 1 chiếc xe dung tích khiêm tốn? chưa kể 6 túi khí quá ok (kết cái này nhất)
Cá nhân thấy xe có sự lai nhẹ giữa đèn đầu Sonata và đuôi Santafe.
Nhìn tương đối thẩm mĩ và thống nhất nguyên khối. ko có rời rạc. Thế là quá ổn rồi, đòi hỏi nhiềuquá thì chi thêm tiền mua các mẫu xe phân khúc cao hơn đi.
thời này mà 4 cấp thì vứt luôn đi bác, chạy nôi thành sang số nhanh để xe không bị gằn và rung. 4 cấp thì nó run bần bật khó chịu muốn chết, còn đã xác định xe nội thị thì dùng CVT cho lành
Sao bác 582 triệu hở? Vậy được.Gái Hàn lúc này cũng chựu hét giá ghê ,giá đề xuất 612 chai nhưng khi mua giảm 30 trẹo ,đúng là xạo ...
Mình đang chạy và sở hữu Morning và C250. Dân SG, chạy con Morning cũng tự động 4 cấp, dĩ nhiên mức độ êm ái ko thể so vs C250.thời này mà 4 cấp thì vứt luôn đi bác, chạy nôi thành sang số nhanh để xe không bị gằn và rung. 4 cấp thì nó run bần bật khó chịu muốn chết, còn đã xác định xe nội thị thì dùng CVT cho lành
Nhưng chả đến mức gằn rung hay rung bật bật giống mấy chiếc taxi răng ông lão đâu
Chạy vẫn thoải mái chán vs dải tốc độ 40~70km/h
còn về CVT đồng ý có ưu điểm so vs Tự động nhưng ít cấp. Nhưng khuyết điểm của nó là đây:
- Nhược điểm lớn nhất của loại hộp số Vô cấp là phạm vi công suất bị giới hạn khả năng tải của dây đai, CVT là không chịu được mô-men xoắn cao.
- Độ bền và tuổi thọ của dây đai chưa cao
Đây là dòng xe nhỏ, nội thi, đòi hỏi tính tiết kiệm, động cơ công suất nhỏ bởi thế mô-men xoắn sẽ cao hơn để bù lực kéo. Nhét cái CVT vô sẽ dễ hư hỏng hơn. Bác đã ok chưa?