Giá này kg dành cho người bình thường.
Xe xăng này phục vụ mấy đại gia mua xe đưa đón con đi học rồi lâu lâu lấy đi chơi xa và các công ty Hàn mua để đưa đón chuyên viên của họ nên có hao xăng cũng kg quan trọng
còn anh em mình lăn tăn xăng cộ thì dầu mà phang thôi
Xe xăng này phục vụ mấy đại gia mua xe đưa đón con đi học rồi lâu lâu lấy đi chơi xa và các công ty Hàn mua để đưa đón chuyên viên của họ nên có hao xăng cũng kg quan trọng
còn anh em mình lăn tăn xăng cộ thì dầu mà phang thôi
Cỡ bỏ 2t để mua xe phục vụ gia đình t chả tin ai tiếc mấy đồng tiền xăngGiá này kg dành cho người bình thường.
Xe xăng này phục vụ mấy đại gia mua xe đưa đón con đi học rồi lâu lâu lấy đi chơi xa và các công ty Hàn mua để đưa đón chuyên viên của họ nên có hao xăng cũng kg quan trọng
còn anh em mình lăn tăn xăng cộ thì dầu mà phang thôi
Vì bỏ 2t mua xe thì tài sản người ta cũng phải cỡ vài chục tỉ rồi. Tiếc vài triệu tiền xăng nghe chẳng hợp lý chút nào
Vấn đề ko phải là tiền xăng mà là giá bản này cao quá, so với bản dầu cao cấp nhất, để rồi xem sang năm lại hạ giá cả mớ thôiCỡ bỏ 2t để mua xe phục vụ gia đình t chả tin ai tiếc mấy đồng tiền xăng
Vì bỏ 2t mua xe thì tài sản người ta cũng phải cỡ vài chục tỉ rồi. Tiếc vài triệu tiền xăng nghe chẳng hợp lý chút nào
Giá vậy để bán được nhiều phiên bản máy dầu tiệm cận cao hơn. Còn với tâm lý mua MPV gần 2 tỷ phục vụ gia đình thì tiêu hao nhiên liệu không còn quan trọng nữa. Xe công ty hay xe chạy dịch vụ thì cứ bản máy dầu mà mua thôi.
Xe Hàn k làm dc khung gầm rời, toàn làm liền khối nên chở nặng xệ đít. ỈN là MPV nhưng cũng khung gầm rời đó
Bớt giơn bác, ỉn và phò đi full là nó xệ thấy ghê luôn nghen. Còn xe gia đình dùng unibody cho nó ổn định, ỉn nó ngắn vậy mà ngồi hàng 3 em còn bị say đừng nói chi sedona nó dài hơn 1 khúc.
Còn khung rời thì mấy anh hàn có trên xe tải/khách các kiểu rồi chứ ko phải ko làm dc, còn tại sao ko đem xuống xe nhỏ thì em chịu.
Còn khung rời thì mấy anh hàn có trên xe tải/khách các kiểu rồi chứ ko phải ko làm dc, còn tại sao ko đem xuống xe nhỏ thì em chịu.
Tầm 4h nghía ngang mấy trường quốc tế, thấy sedona xếp hàng dài như lợn con đón mấy cô cậu đi học về nhiều lắm bác, bẻn xăng ko. Chắc cũng nghiên cứu dữ lắm mới dám mang bản sig này về.tiện dụng với giá hợp lý là mua thôi cần gì để ý người ta nghĩ gì. Giờ đại gia toàn đi Sedona không. Thấy mấy ông nhà có Merc, Porche cũng sắm thêm Sedona cho gia đình, trên mạng thì thấy vài Shark VN vẫn đi Sedona. KIA mang bản 2 tỏi về để phục vụ các đại gia đó
Giá cao là do thuế thôi anh ơi. Máy 3.5 thì thuế nó vả 300củ là đúng rồiVấn đề ko phải là tiền xăng mà là giá bản này cao quá, so với bản dầu cao cấp nhất, để rồi xem sang năm lại hạ giá cả mớ thôi
Vẫn biết là thuế cho máy 3.5 cao ngất ngưởng nhưng mà 1,8 tỷ thì con này chỉ dành cho số ít khách hàng thôi vì máy dầu 2.2 của nó dùng cũng khá ngon (cũng đang trải nghiệm trên con Sorento Sig)Giá cao là do thuế thôi anh ơi. Máy 3.5 thì thuế nó vả 300củ là đúng rồi