Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Vẫn biết là thuế cho máy 3.5 cao ngất ngưởng nhưng mà 1,8 tỷ thì con này chỉ dành cho số ít khách hàng thôi vì máy dầu 2.2 của nó dùng cũng khá ngon (cũng đang trải nghiệm trên con Sorento Sig)
Tại mình kg ở đẳng cấp của nó nên thấy giá nó ngất ngưởng vậy thôi, chứ nó có lượng khách hàng riêng hết rồi anh ơi.
Dân giàu mua xe đua đón con đi học.
Cty Hàn toàn dùng bản máy xăng để đua đón chuyên gia của họ hết.
Máy dầu chỉ dành cho dân bình dân thôi.
Chổ em có cty Hàn 10 Sedona xăng , Quoris………
Bọn Hàn nó tự tôn dân tộn cao lắm nên KIA luôn có mảng riêng dành cho bọn đó :D :D :D
 
Hạng C
18/3/16
533
13.718
93
Sedona doanh số cao toàn máy dầu chứ máy xăng lèo tèo dc mấy con.
Gia đình dùng Sedona k làm dịch vụ cũng toàn dầu, xe Hàn máy xăng còn trên 2 tỷ chắc chỉ có cty đối tác HQ.
 
Hạng C
22/2/13
544
2.797
113
Bệ bước thò thụt xịn của Sedona đẹp nhưng chạy hay bị cạ, nhất là xuống mấy cái phà, do gầm Sedona ko cao như SUV.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Sedona doanh số cao toàn máy dầu chứ máy xăng lèo tèo dc mấy con.
Gia đình dùng Sedona k làm dịch vụ cũng toàn dầu, xe Hàn máy xăng còn trên 2 tỷ chắc chỉ có cty đối tác HQ.
Mới đầu em cũng nghĩ như bác, nhưng vào khu nhà giàu hay trường quốc tế thì toàn máy xăng ko.
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
18/3/16
533
13.718
93
Mới đầu em cũng nghĩ như bác, nhưng vào khu nhà giàu hay trường quốc tế thì toàn máy xăng ko.
Nhà nếu giàu thường chẳng ai để xe trong nhà nên xăng hay dầu thực ra với họ chẳng đáng quan tâm với nhà giàu mình thấy toàn chuộng sienna (đi sienna là biết dân có tiền rồi).
Mình chỉ thấy từ xưa đến nay xe Hàn mà trên 2 tỷ chẳng con nào sống sót ở đây cho dù có đẹp như Genesis, nhìn doanh số bản xăng 3.3 cũ bán đồng giá (thậm chí rẻ hơn khi deal) còn k sống nổi mà giá lệch ntn thì bản này ra mắt như kiểu làm đẹp đội hình.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Nhà nếu giàu thường chẳng ai để xe trong nhà nên xăng hay dầu thực ra với họ chẳng đáng quan tâm với nhà giàu mình thấy toàn chuộng sienna (đi sienna là biết dân có tiền rồi).
Mình chỉ thấy từ xưa đến nay xe Hàn mà trên 2 tỷ chẳng con nào sống sót ở đây cho dù có đẹp như Genesis, nhìn doanh số bản xăng 3.3 cũ bán đồng giá (thậm chí rẻ hơn khi deal) còn k sống nổi mà giá lệch ntn thì bản này ra mắt như kiểu làm đẹp đội hình.
Em tưởng người có điều kiện đi hẳn Alphard hay mer V chứ bác, sienna thì hồi xưa một mình một chợ, nhưng giờ thì nó khác rồi, với nhiều người có tiền mà ko muốn mọi người biết mình nhiều tiền nữa.

Còn xe hàn lúc san và sò ra mắt trên 1 tỉ em cũng thấy chửi um sùm rồi cũng mua, còn trên 2 tỉ hình như sedo là con xe hàn đầu tiên. Cứ để thời gian xem sao, cách người có tiền họ tiêu cũng lạ lắm.​