Cao tốc do Cục quản lý, mấy anh ĐN thì chỉ có nước đứng nhìn rớt rãi lèm nhèm thoai.CA ĐN thì luôn giữ vững truyền thống, đứng đầu cả nước về...độ bê bối!
Chỉnh sửa cuối:
Cao tốc do Cục quản lý, mấy anh ĐN thì chỉ có nước đứng nhìn rớt rãi lèm nhèm thoai.CA ĐN thì luôn giữ vững truyền thống, đứng đầu cả nước về...độ bê bối!
Vậy là nước Mỹ huê cầy đã dùng công nghệ đưa chất xám, ý lộn, dùng chất xám đưa công nghệ vào anh nên anh thay đổi tín ngưỡng luôn ha!do anh chưa biết em đã có mua title Hán Nô cho nick OS của em, nên anh không cảm nhận được thay đổi bước ngoặt này mang nhiều cảm xúc thế nào đâu !
Long Thành - Dầu Giây hiện tại là 100k, thì khoảng đâu đó 2k/km, cứ vậy nhân lên thôi anhTừ SG xuống PT đạp một mạch quá ngon. Không biết phí cầu đường bao nhiêu
Thời anh # còn tại vị dân tình xôn xao mở rộng QL1A ra tới Nha Trang giai đoạn 1, rồi từ Nha Trang ra Hà Nội giai đoạn 2.Tuyến quốc lộ 1 đoạn Phan Thiết - Long Thành chỉ có 2 làn. Vượt phải lấn làn, rất nguy hiểm, trong khi đây thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền Nam.
Đáng lẻ đoạn này nên làm từ lâu rồi.
GẦN ĐÂY GIẢM RỒI BÁC.CA ĐN thì luôn giữ vững truyền thống, đứng đầu cả nước về...độ bê bối!
1 chiều cho nó đàng hoàng chứ Bác, nhưng mỗi bên 1 làn xe thôi ah.Cao tốc 2 chiều hả các Bạn?
Giảm giá KM 299.999 đTừ SG xuống PT đạp một mạch quá ngon. Không biết phí cầu đường bao nhiêu
Chuyển lên SG ở thôi bác! Đợi khi nào BH - VT làm xong rồi về lạiThôi mấy anh cứ làm cho chắc dùm dân, mấy anh đẩy nhanh tiến độ mà ko đảm bảo chất lượng thì cũng bằng thừa.
P/S: mà em dân Biên Hòa chỉ xơ múi được đoạn Dầu Giây - Phan Thiết này thôi, từ trung tâm BH ra DG vẫn đi đường cũ, chậm như rùa bò
Hôm trước đi Đà Lạt về em đang bơm 120, tới đoạn giao CT GD - PT.Mới dính LT-DG, giảm tốc không kịp dính 70/60, bánh mì 1 chai
Mà đoạn Long Thành -> Dầu Giây 30km chạy buồn ngủ muốn chết, không biết DG- PT 100km buồn ngủ cỡ nào trời