Bản at 1 cầu rẻ nhất đã có rồi thì bản 2 cầu vẫn vậybản MT (2 cầu) thì thông số an toàn của nó ntn nhỉ? có ESP và 7 túi khí...??/ không vậy các Bác ? Bác sale nào thông tin rõ hơn cho ae tham khảo giúp?
bác sale này rãnh rỗi cho e xin báo giá lăn bánh tại SG bản MT giùm, cám ơn trước!
Bản thấp nhất của Hilux giá 690tr, hộp số AT 6 cấp, cân bằng ĐT, 7 túi khí, bàn hình Pioneer, vỏ Dunlop, Em tự hỏi Na EL hơn ở điểm nào vậy bác? Chưa kể Hilux chở nặng nhất trong phân khúc, thùng hàng cũng lớn nhất.Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
Raptor hơn ở cái ngoại hình quá bắt mắt là chính. Tiếp theo là hệ thống treo quá đỉnh, Tiếp đến là hộp số 10 cấp (theo em với 1 chiêc bán tải thì 5 cấp trở lên là ổn rồi), tiếp theo là động co Bi turbo, tuy nhiên cái này em không thích lắm, dù công nghệ mới, nhưng dung tích xi lanh có 2.0 mà cs 230 HP lận, nói gì thì nói nó sẽ trễ turbo ghê gớm, chưa kể việc ép cs như vậy thì không thể nào bền bằng máy có dung tích lớn, cs nhỏ.ranger dc cái tiếng là bán tải số 1, quan điểm của em cái nào tốt thì dùng k quan trọng mẫu mã, có chăng ranger raptor mới thì hơn chứ bản thường đâu hơn gì mấy chiếc khác đâu
Tóm lại nếu giá 1.2 tỏi cho Raptor thì ai đam mê lắm mới dám xuống tiền.
Ai nói Na hơn đâu pác. Em nói khi mua Na EL vì nó rẻ hơn cả Hilux MT. Lúc mua đâu có nhiều tiền mà lựa chọnBản thấp nhất của Hilux giá 690tr, hộp số AT 6 cấp, cân bằng ĐT, 7 túi khí, bàn hình Pioneer, vỏ Dunlop, Em tự hỏi Na EL hơn ở điểm nào vậy bác? Chưa kể Hilux chở nặng nhất trong phân khúc, thùng hàng cũng lớn nhất.
Bi-turbo vẫn trễ nhưng nhạy chân ga hơn hẳn mấy con 3.0 turbo đơn nha bác.Raptor hơn ở cái ngoại hình quá bắt mắt là chính. Tiếp theo là hệ thống treo quá đỉnh, Tiếp đến là hộp số 10 cấp (theo em với 1 chiêc bán tải thì 5 cấp trở lên là ổn rồi), tiếp theo là động co Bi turbo, tuy nhiên cái này em không thích lắm, dù công nghệ mới, nhưng dung tích xi lanh có 2.0 mà cs 230 HP lận, nói gì thì nói nó sẽ trễ turbo ghê gớm, chưa kể việc ép cs như vậy thì không thể nào bền bằng máy có dung tích lớn, cs nhỏ.
Tóm lại nếu giá 1.2 tỏi cho Raptor thì ai đam mê lắm mới dám xuống tiền.
Tiếng máy của hilux và Na là em cảm nhận hàng ngày mà pác. Chả nhẽ em lại tự đi nói xấu xe của mình. Con Hilux 3.0 hơn 5 năm chạy 120K KM và con Na 2.5 của em mới 10 tháng chứ chưa được 1 năm nha và 13K km đặt cạnh nhau đứng bên ngoài thấy tiếng máy của Na nổ lớn hơn. Còn chạy 2 con thì Cách âm gầm của Na ngon hơn(Có thể do xe mới và nốp xe cũng mới nên êm hơn) nhưng tiếng máy của Na vọng vào rất lớn. Còn Hilux ngồi trong xe tiếng máy vọng nhỏ hơn Na nhiềuEm không tin.
Ranger tốn dầu hơn thì có thể vì xe Mỹ thường cứng cáp hơn, nhưng nói “không còn chắc chắn như Hilux” thì quá chủ quan, bác phải so sánh 2 xe sử dụng như thế nào, và bác đo “sự chắc chắn” như thế nào chứ? Chủ xe Ranger và Hilux nói gì? Có đồng ý như bác nói không?
Em gặp mấy chiếc Hilux cũ ngoài đường, tiếng máy nổ ồn nghe rõ, nghe ro ro. Mấy chiếc Navara mới hơn sau này cũng nghe nổ ồn nhưng không to như vậy. Và nói thật quá vô lý khi chiếc xe 1 năm tuổi ồn hơn chiếc 5 năm tuổi. Nếu vậy bác nên mời Autodaily đánh giá thử, Autodaily dạo này có mục phỏng vấn người dùng xe, chắc sẽ rất sẵn lòng làm bài so sánh con xe 1 tuổi Navara và 5 tuổi Hilux như bác nói. Nếu quả thật vậy và bác không chạy kiểu phá xe thì đây là tin chấn động.
Option hilux thì đã được trang bị trên xe khác gần cả chục năm, da ghế và nhựa vẫn rởm như ngày nào => đợi ford raptor.
Xác nhận con Na êm lạ em chạy 2 năm nay ồn bỏ mẹ (so với xe Ranger), nhưng ngộ cái là chỉ người lái cảm nhận thấy ồn, ngồi ghế phụ cảm nhận vẫn ít hơn, mà ngồi sau lại ổn hơn rất nhiều. Đó là dải tốc độ dưới 40km/h, còn trên đó là êm ái lạ thường. Cơ bản là nó vận hành vẫn phê và khả năng tăng tốc hay đường trường nó lại quá ổn. Chắc tại 2 năm mà em mới đi được 14.000 km. Lên bộ mâm Lenso nên phải tập gym để đánh lái (trợ lực dầu nâng cấp mâm vỏ nặng nhiều hơn mong đợi )
Na cảm giác lái rất sướng, mỗi tội quá ồn. Nhưng lại nhiều người thích tiếng ồn của Na. Ranger chạy giống SUV nhất, mượt mà, yên tĩnh, nhưng em ghét nhất loại ghế da pha nỉ của Ranger.Xác nhận con Na êm lạ em chạy 2 năm nay ồn bỏ mẹ (so với xe Ranger), nhưng ngộ cái là chỉ người lái cảm nhận thấy ồn, ngồi ghế phụ cảm nhận vẫn ít hơn, mà ngồi sau lại ổn hơn rất nhiều. Đó là dải tốc độ dưới 40km/h, còn trên đó là êm ái lạ thường. Cơ bản là nó vận hành vẫn phê và khả năng tăng tốc hay đường trường nó lại quá ổn. Chắc tại 2 năm mà em mới đi được 14.000 km. Lên bộ mâm Lenso nên phải tập gym để đánh lái (trợ lực dầu nâng cấp mâm vỏ nặng nhiều hơn mong đợi )