Hi. El của em cũng vậy. Đi quen bật nhạc thì đỡ. Hôm nào quên ko bật nhạc ngồi lái máy gầm như máy bay phản lực. Ngán nhất là đường đông chạy xấp sỉ 40km/h. Éo nên được số chạy cứ gầm gừXác nhận con Na êm lạ em chạy 2 năm nay ồn bỏ mẹ (so với xe Ranger), nhưng ngộ cái là chỉ người lái cảm nhận thấy ồn, ngồi ghế phụ cảm nhận vẫn ít hơn, mà ngồi sau lại ổn hơn rất nhiều. Đó là dải tốc độ dưới 40km/h, còn trên đó là êm ái lạ thường. Cơ bản là nó vận hành vẫn phê và khả năng tăng tốc hay đường trường nó lại quá ổn. Chắc tại 2 năm mà em mới đi được 14.000 km. Lên bộ mâm Lenso nên phải tập gym để đánh lái (trợ lực dầu nâng cấp mâm vỏ nặng nhiều hơn mong đợi )
EL số AT 7 cấp, động cơ Na 2.5 mạnh hơn hilux 2.5, có hệ thống treo đa điểm đi đường dằng xóc khỏi chê bác nhá.Bản thấp nhất của Hilux giá 690tr, hộp số AT 6 cấp, cân bằng ĐT, 7 túi khí, bàn hình Pioneer, vỏ Dunlop, Em tự hỏi Na EL hơn ở điểm nào vậy bác? Chưa kể Hilux chở nặng nhất trong phân khúc, thùng hàng cũng lớn nhất.
Pha đánh giá biểu diển giết chết Hilux khi xưa
Thanh cân bằng yếu, lốp yếu, giảm xóc yếu... Hilux đã bị người ta chơi xỏPha đánh giá biểu diển giết chết Hilux khi xưa
Không cần nhiều lời. Cũ rồi mà bác còn lùng ra, hay thiệtPha đánh giá biểu diển giết chết Hilux khi xưa
Có cần bằng điện tử, 7 túi khí, vành 17 so với 16, màn Pioneer ..khả năng tải hàng 1 tấn (Na EL êm, nhưng chỉ tải 300-400kg là hết cỡ),EL số AT 7 cấp, động cơ Na 2.5 mạnh hơn hilux 2.5, có hệ thống treo đa điểm đi đường dằng xóc khỏi chê bác nhá.
Về thiết kế thì Toy rất xấu, chủ yếu bán ở các nước đang phát triển. Còn ở Châu Âu các Cụ để ý Toy gần như không cạnh tranh nổi. Còn nói về Hilux 4x4 AT 878 triệu mà rẻ thì em không tin vì nó same giá với Ranger WT 3.2 4x4. Về doanh số nó thể hiện rất rõ sự khác biệt (các Cụ đi bán tải thường thuộc nhóm người thực dụng và hiểu biết) nên doanh số Hilux lẹt đẹt. Còn mua xe nào vẫn là sự quyết định của các Cụ, anh em chỉ phân tích ưu nhược điểm của từng hãng xe thôi
ngoại thất đẹp mà bác, nội thất ok, nếu họ hại hãng xe thì đâu thể đưa toyota đến đỉnh cao như bây giờ, thực ra mà nói hãng xe nhật nói chung và toyota nói riêng thì thiết kế hơi bảo thủ,không như xe hàn luôn học hỏi và đổi mới liên tục, họ vẫn duy trì cái nét đặc
trưng của họ, hãng Nhật không bao giờ là dc đánh giá thấp, tuy nhiên đây là những mẫu xe bình dân giá rẻ trên toàn thế giới chứ không riêng gì vn mua và sử dụng nên kiểu dáng có phần thua kém hãng khác nhưng cái giá trị của nó thì chưa chắc, họ cũng đã có nhưng chiếc xe công suất lớn gần 2000hp thì cũng đâu phải dạng vừa
Đây cũng là một tính năng của Toy Cụ nhé. Nó thể hiện sự linh hoạt khi vận hành, còn lật xe thì đó là do Cụ lái kém
Pha đánh giá biểu diển giết chết Hilux khi xưa
Trang bị an toàn trên cả 3 bản là y chang nhau và đủ hết bác ạh. Chỉ riêng có bản full option cao nhất 2.8 4x4 AT thì có thêm hỗ trợ đổ dốcbản MT (2 cầu) thì thông số an toàn của nó ntn nhỉ? có ESP và 7 túi khí...??/ không vậy các Bác ? Bác sale nào thông tin rõ hơn cho ae tham khảo giúp?
bác sale này rãnh rỗi cho e xin báo giá lăn bánh tại SG bản MT giùm, cám ơn trước!
Về cơ bản tự thân cái xe nó ổn định thì tốt hơn là một cái xe mất ổn định, dể hỏng giò rồi thêm vào cái ESP để chửa cháy, 7 túi khí của Toy thì bác xem lại coi xác xuất bung của nó có đáng tin cậy hay không, hay hét cho cả đống vào rồi chả bung cũng như không, vành càng lớn thì càng xóc chứ gì mà ham, Pioneer mà loại nào? giá bao nhiêu? chứ đâu phải cái nào cũng như cái nào, trang bị theo xe đa phần là hàng thường. Em xem lại rồi trọng lượng không tải/ toàn tải của EL 1870 /2910 kg như vậy EL gánh tải 1040 kg gồm cả người, nắp thùng, và hàng hoá tương đương các bán tải khác bác ạ. Và quan trọng cái giá Toy cao hơn vài chục củ cũng là tiêu chí phải cân nhắc.Có cần bằng điện tử, 7 túi khí, vành 17 so với 16, màn Pioneer ..khả năng tải hàng 1 tấn (Na EL êm, nhưng chỉ tải 300-400kg là hết cỡ),
Chỉnh sửa cuối: