Các Cụ vác ra test thử xem chính xác thế nào, em sợ thằng Toy VN nó cắt mịa nó rồi. Lý do: ở VN chức năng cân bằng điện tử ESP là không cần thiết. Bọn Toy là bọn coi thường tính mạng người VN nhất quả đất
Sửa rồi
Bác nào có nhu cầu tìm hiểu về dòng EVEREST, RANGER sắp nhập về thì nhắn tin hoặc để lại sdt em liên hệ tư vấn cho. Em cảm ơn
Bác chia sẻ rõ hơn vớiĐi đường dài thi xác định Ranger sách dép nhé, Ranger chỉ là cuồng thôi
e thấy hilux vẫn có nét đẹp, đơn giản, hiệu quả, thiết thực, nhìn cũng chắc chắn. Sao toy ko làm con Fortune mới dáng như hilux có phải đẹp ko
Yên tâm đi bác, facelift sẽ có.e thấy hilux vẫn có nét đẹp, đơn giản, hiệu quả, thiết thực, nhìn cũng chắc chắn. Sao toy ko làm con Fortune mới dáng như hilux có phải đẹp ko
Trong đám máy dầu thì bọn hilux với fortuner nổ như công nông. Em chả thích toy nhưng cũng có 2 co hilux 2.5 với 3.0 mẫu cũ. Nổ máy buổi sáng so với ranger wildtrak thì tưởng hilux là tải Kia 3.5 tấn.Em không tin.
Ranger tốn dầu hơn thì có thể vì xe Mỹ thường cứng cáp hơn, nhưng nói “không còn chắc chắn như Hilux” thì quá chủ quan, bác phải so sánh 2 xe sử dụng như thế nào, và bác đo “sự chắc chắn” như thế nào chứ? Chủ xe Ranger và Hilux nói gì? Có đồng ý như bác nói không?
Em gặp mấy chiếc Hilux cũ ngoài đường, tiếng máy nổ ồn nghe rõ, nghe ro ro. Mấy chiếc Navara mới hơn sau này cũng nghe nổ ồn nhưng không to như vậy. Và nói thật quá vô lý khi chiếc xe 1 năm tuổi ồn hơn chiếc 5 năm tuổi. Nếu vậy bác nên mời Autodaily đánh giá thử, Autodaily dạo này có mục phỏng vấn người dùng xe, chắc sẽ rất sẵn lòng làm bài so sánh con xe 1 tuổi Navara và 5 tuổi Hilux như bác nói. Nếu quả thật vậy và bác không chạy kiểu phá xe thì đây là tin chấn động.
Đây hoàn toàn là so sánh minh bạch vì sân nhà xài dòng pickup nhiều !
Ko cãi lại ông hạng D đó đâuBi-turbo vẫn trễ nhưng nhạy chân ga hơn hẳn mấy con 3.0 turbo đơn nha bác.