Hạng D
5/2/15
3.604
6.341
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Càng nhìn kỹ nội thất và ngoại thất Hilux càng thấy xấu tởm lợm. Toy nên đuổi hết đám thiết kế kiểu dáng công nghiệp này đi thì may ra mới có thiết kế đẹp được. Bọn này ngoài hại chết hãng xe ra, còn hại những người tiêu dùng sử dụng, suốt ngày tiếp xúc với những thứ xấu xí thì tâm hồn, thẩm mỹ, tri thức... sẽ xấu theo. Nói chung tội chúng nó rất lớn :D
Ý kiến riêng của bác mà như mệnh lệnh hầy!
Em chỉ đi ngoài ra nước, nhưng đọc hết mới 4 trang thì nhiều bác VN thần thánh hóa con ranger? Còn các đã có điều kiện đi ra nước ngoài họ nói bên Thái, Lào, Úc Hilux nó làm trùm kìa, mà bên đó mỗi năm nó bán hàng trăm ngàn, đâu có vài ngàn như VN.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Có cần bằng điện tử, 7 túi khí, vành 17 so với 16, màn Pioneer ..khả năng tải hàng 1 tấn (Na EL êm, nhưng chỉ tải 300-400kg là hết cỡ),
Đã dùng hệ thống treo đa điểm là cần êm hơn nhíp. 1 con giá rẻ cao to đen (hôi hay ko tùy cảm nhận) mà bác lại expect nó cõng 1 tấn hàng thì khác gì muốn u50 thơm ngon như u18?
 
Hạng F
29/10/14
8.700
11.589
113
Đã dùng hệ thống treo đa điểm là cần êm hơn nhíp. 1 con giá rẻ cao to đen (hôi hay ko tùy cảm nhận) mà bác lại expect nó cõng 1 tấn hàng thì khác gì muốn u50 thơm ngon như u18?
El em đã từng cõng 1.4 tấn gạch chạy bon bon. Đa điểm mà pác. Hiểu đơn giản có nhiều hệ thống giảm sóc. Khi ko chở hàng nó xài 1 cái cho êm. Khi chất hàng nên nó sẽ xài tới cái thứ 2.3....
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng B1
7/4/17
82
28
18
32
đồng nai
www.llumar.com.vn
View attachment 1683489
Em thấy Toyota Hilux là một mẫu xe bán tải được ưa chuộng khá nhiều tại nơi mà chiếc xe này được sản xuất là Thái Lan. Thiết kế không quá đặc biệt và ít bị lỗi mốt, công nghệ ở mức vừa phải hay động cơ bền bỉ là những "đặc sản" của Toyota rất cần thiết cho những chiếc xe đi "cày bừa" như bán tải. Tuy nhiên, Hilux không được ưa chuộng tại Việt Nam. Mời các bác đi xe bán tải hãy chia sẻ lí do đã lựa chọn chiếc xe của mình (Hilux và cả không phải Hilux) cho mọi người tham khảo nhé :D [pagebreak][/pagebreak]

View attachment 1683146
Phiên bản Hilux chủ đề hôm nay là thuộc phiên bản 2.8G 4x4 AT cao cấp nhất với giá bán 878 triệu đồng nâng cấp giữa đời với sự thay đổi nhẹ ở lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù. Bên cạnh đó, Toyota cũng giới thiệu hai phiên bản thấp hơn sử động cơ diesel 2.4 lít đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, có giá 695 triệu (2 cầu) và 793 triệu (1 cầu).

View attachment 1683143
Với diện mạo mới thì Hilux 2018 như một chiếc Tacoma (mẫu xe bán tải hạng trung của Toyota tại Mỹ) thu nhỏ. Lưới tản nhiệt hình lục giác với hai thanh ngang đã thay thế cho kiểu 3 thanh ngang như đời trước. Cụm đèn sương mù có thiết kế mới được trang bị viền mạ chrome khá đẹp mắt.

View attachment 1683120 Toyota Hilux 2018 có kích thước (DxRxC) là 5.330x1855x1815 (mm). Thùng hàng của Hilux thuộc một torng những mẫu xe lớn nhất trong phân khúc với kích thước (DxRxC) là 1525x1540x480 (mm).

View attachment 1683119
Bộ mâm 18 inch với thiết kế 5 chấu mới khá đẹp chỉ có trên Hilux phiên bản 2.8G 4x4 AT cũng là một nâng cấp đáng chú ý.
View attachment 1683145
Động cơ trên Toyota Hilux phiên bản cao nhất là loại 4 xi-lanh, dung tích 2.8 lít cho công suất 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 450Nm từ 1.600 đến 2.400 vòng/phút. Hệ thống tăng áp của cỗ máy là turbo dạng đơn nhưng có thêm công nghệ biến thiên VNT.

Với động cơ 2.5 được trang bị turbo tăng táp điều khiển cánh biến thiên, khi ở tua máy thấp, tương đương tạo ra ít khí thải và turbo quay chậm, hệ thống sẽ điều khiển các cánh gom luồng khí thải vào cánh quạt của turbine nhiều hơn nhằm tận dụng tối đa luồng khí thải ở cửa xả để quay bộ máy nén khí (compressor) vào cửa nạp, giúp làm giảm hiện tượng turbo lag (độ trễ của tăng áp). Ngược lại, khi vận hành ở tua máy cao thì các cánh gom này sẽ khép lại để giảm vòng quay cánh quạt turbine và máy nén khí để đảm bảo mức nén an toàn.

View attachment 1683128 Không gian nội thất của Hilux 2018 không có sự thay đổi đáng kể. Vô-lăng 3 chấu với trợ lực dầu (thuỷ lực) được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển. Màn hình trung tâm DVD 7 inch có với các loại kết nối USB, Bluetooth có mặt đầy đủ trên cả 3 phiên bản. Tuy nhiên, dàn âm thanh 6 loa chỉ được trang bị trên bản cao nhất, hai bản còn lại chỉ có 4 loa.

Về trang bị an toàn, Toyota đã trang bị lên đến 7 túi khí cho tất cả các phiên bản. Những hệ thống điện tử như cân bằng, phanh khẩn cấp, phanh ABS, kiểm soát lực kéo hay khởi hành ngang dốc đều có mặt đầy đủ. Riêng phiên bản cao nhất có thêm hệ thống hỗ trợ đổ đèo.

Các hình ảnh khác:
View attachment 1683118

View attachment 1683116 View attachment 1683117 View attachment 1683121 View attachment 1683123 View attachment 1683122 View attachment 1683124 View attachment 1683125 View attachment 1683127 View attachment 1683129 View attachment 1683130 View attachment 1683131 View attachment 1683132 View attachment 1683133 View attachment 1683134 View attachment 1683135 View attachment 1683136 View attachment 1683137 View attachment 1683138 View attachment 1683139 View attachment 1683140 View attachment 1683141 View attachment 1683144
đẹp và sang quá các cụ ạ/
không liên quan nhưng bên em cung cấp nội thất và làm các dịch vụ chăm sóc xe và dán film cách nhiệt Mỹ, Hàn ( cam kết 100% hàng nhậu khẩu) đền tới 400% giá trị của gói film đã báo nếu phát hiện là hàng kém chất lượng. cảm ơn 1 số anh em hội OS đã giúp đỡ và ủng hộ cho em trong thời gian qua em xin cảm ơn.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
ai mua xe gì thì tâng bốc xe đó lên để chứng tỏ mình là người tiêu dùng thông minh thôi mà.
Nhưng nhu cầu sử dụng bán tải của mỗi người cũng khác nhau, mỗi loại lại phù hợp cho mỗi nhu cầu đó. Nên tiêu chuẩn người này không áp dụng cho người khác được.
Ví dụ: tôi đang dùng pajero, đầy người bảo tôi là thằng hâm, nhưng tôi cảm thấy nó hợp với tôi, đáp ứng được yêu cầu của tôi, vậy là đủ.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Ý kiến riêng của bác mà như mệnh lệnh hầy!
Em chỉ đi ngoài ra nước, nhưng đọc hết mới 4 trang thì nhiều bác VN thần thánh hóa con ranger? Còn các đã có điều kiện đi ra nước ngoài họ nói bên Thái, Lào, Úc Hilux nó làm trùm kìa, mà bên đó mỗi năm nó bán hàng trăm ngàn, đâu có vài ngàn như VN.
Bác đừng đem úc, thái, lào ra đây mà doạ. Mỗi xe đều có thế thế mạnh và điểm yếu riêng. Nếu Hilux Việt Nam cũng như Hilux Thái, úc thì doanh số của Hilux tại Việt Nam đã khác. Bằng chứng năm 2015 các xe đã bán Pick up phiên bản mới, nhưng Toy vẫn vẫn bán Hilux phiên bản cũ tại Việt Nam và dần bị quay lưng.