Cac Bac ghe Toyota An Thanh thu xem! Rat vui khi duoc phuc vu cac Bac!
Tran trong kinh chao!
Tran trong kinh chao!
Last edited by a moderator:
E thấy hệ thống dịch vụ ở TOY là good đấy!
Vấn đề bác chủ thớt đưa ra là tất cả việc bảo hành bảo dưỡng đều đưa về một chổ, duy nhất 1 lần là đưa ra ngoài (biết đâu lần này BỊ.........)
Chính vì vậy TOY LTK từ chối khéo trách nhiệm, theo riêng e thì bác chủ thớt có 2 bất lợi lớn khi đối đầu với Hãng
1/ Bác bảo dưỡng rất thường xuyên nhưng có 1 lần làm ở ngoài mà ngay lúc còn thời gian BH hơn 10k KM gì đấy
2/. Khi sự cố xảy ra , dù chết sống gì cũng phải kéo xe về nơi mình bảo dưỡng. Bác hơi mất thế khi đưa xe về Garage người bạn như lời bác nói thì khó bắt lỗi được hãng.
Vấn đề còn lại là bác quyết định không kiện cáo gì vì mất thì giờ thì cái này bác đúng!!!
Vấn đề bác chủ thớt đưa ra là tất cả việc bảo hành bảo dưỡng đều đưa về một chổ, duy nhất 1 lần là đưa ra ngoài (biết đâu lần này BỊ.........)
Chính vì vậy TOY LTK từ chối khéo trách nhiệm, theo riêng e thì bác chủ thớt có 2 bất lợi lớn khi đối đầu với Hãng
1/ Bác bảo dưỡng rất thường xuyên nhưng có 1 lần làm ở ngoài mà ngay lúc còn thời gian BH hơn 10k KM gì đấy
2/. Khi sự cố xảy ra , dù chết sống gì cũng phải kéo xe về nơi mình bảo dưỡng. Bác hơi mất thế khi đưa xe về Garage người bạn như lời bác nói thì khó bắt lỗi được hãng.
Vấn đề còn lại là bác quyết định không kiện cáo gì vì mất thì giờ thì cái này bác đúng!!!
4BVN nói:Chia bùn cùng bác, theo kinh nghiệm của mình khi bảo trì máy thì bảo trì 1 nơi và làm quen với 1 tay thợ ở trong đó, mỗi lần bảo trì thì tip cho tay thợ đó 1 ít gọi là cafe, khi mang xe vào bảo trì thì gọi cho tay thợ đó ra nhận xe, có như vậy mới đảm bảo được bác ơi, cái này là luật bất thành văn giữa chủ xe và thợ xe đó bác, ngày xưa mình cũng từng làm việc ở gara nên hiểu chuyện này. Chúc bác may mắn lần sau.
nói như bác thì vào hãng làm kẹc gì...
lúc vào ktra và thay dầu nhớt thì các bác chịu khó vào canh xe xem thằng thợ nó làm gì...
petrol nói:E thấy hệ thống dịch vụ ở TOY là good đấy!
Vấn đề bác chủ thớt đưa ra là tất cả việc bảo hành bảo dưỡng đều đưa về một chổ, duy nhất 1 lần là đưa ra ngoài (biết đâu lần này BỊ.........)
Chính vì vậy TOY LTK từ chối khéo trách nhiệm, theo riêng e thì bác chủ thớt có 2 bất lợi lớn khi đối đầu với Hãng
1/ Bác bảo dưỡng rất thường xuyên nhưng có 1 lần làm ở ngoài mà ngay lúc còn thời gian BH hơn 10k KM gì đấy
2/. Khi sự cố xảy ra , dù chết sống gì cũng phải kéo xe về nơi mình bảo dưỡng. Bác hơi mất thế khi đưa xe về Garage người bạn như lời bác nói thì khó bắt lỗi được hãng.
Vấn đề còn lại là bác quyết định không kiện cáo gì vì mất thì giờ thì cái này bác đúng!!!
Bác Petrol sao lại ủng hộ Toy VN thế? Hồi mới mua zace trong thời gian bảo hành thì đèn xe bị đọng hơi nước mình cũng bị Toy VN viện đủ lý do để từ chối BH. Lúc đó cũng lờ mờ nhận ra ToyVN "củ chuối" rồi, bây giờ thì hệ thống dịch vụ cũng có vấn đề! "một lần bất tín, vạn sự bất tin" Bây giờ thì mình sợ ToyVN lắm rồi! Xe nhập thôi!!!
Chít mịa, tui cũng thường làm dịch vụ bảo trì bên Toy LTK nè, nghe bác nói tui thấy hãi wá...
@bác tranducnam: chắc bác mua BH của PVI hả? bác đưa xe vô lần thứ mấy? thằng BH này đôi khi dở chứng lắm...tui bị 1 lần roài, hình như mấy chú thợ câu kết với chú dịch vụ và BH ăn chia hay sao ý (tui đoán thui , đừng ném đá nha, để điều tra thêm)...
@bác tranducnam: chắc bác mua BH của PVI hả? bác đưa xe vô lần thứ mấy? thằng BH này đôi khi dở chứng lắm...tui bị 1 lần roài, hình như mấy chú thợ câu kết với chú dịch vụ và BH ăn chia hay sao ý (tui đoán thui , đừng ném đá nha, để điều tra thêm)...
Đầu tiên cũng phải cám ơn bác chủ thớt warning để ae cẩn thận hơn , đừng có lên lầu rung đùi ngồi uống cafe nửa .
Thật tình thì em cũng đã xài các dịch vụ của To từ 2003 đến nay qua 1 số các DL như An Thành , Hiroshima , Đông SG XLHN và Đông SG chi nhánh GV . Nói chung em rất hài lòng , kể cả lần hãng phải đền cái moto nâng kiếng cho em trong Hđ bảo hành .
Trong kinh doanh , nghề nào cũng vậy , đôi lúc cũng gặp những sự cố nhớ đời , nhờ đó các doanh nghiệp mới có kinh nghiệm phục vụ khách hàng tốt hơn .
Trường hợp của bác chủ thớt cũng là 1 diện "xui xẻo" ít gặp . Bác hoàn toàn có quyền chuyển sang dùng hãng khác . Nhưng với kinh nghiệm tham gia OS từ 6 năm nay , em chắc như bắp To là 1 trong những hãng service tốt 1' ở VN rồi đó (có lẽ trừ LTK ra chăng???).
Nhiều bác kêu gọi xài hàng NK , em khg có ý kiến (nếu là hàng chính hãng ), nhưng trộm nghĩ là mấy bác này cạn nghĩ quá , chưa đi đêm nên chưa gặp ma . Tỉ như bác chủ xe này thì các bác giải quyết sao ?http://www.otosaigon.com/forum/m1396143.aspx
Hay 1 trường hợp bác Hải WM cũng có lần nêu 1 quí bà mua 1 con audi mới ken nhưng chạy chừng vài trăm km gì đó , đồng hồ tự set lại 0km !!! Lúc đó đại lý ủy quyền của Audi tại VN đã từ chối sửa chữa (vì xe đã bị luộc) [:-]
Thật tình thì em cũng đã xài các dịch vụ của To từ 2003 đến nay qua 1 số các DL như An Thành , Hiroshima , Đông SG XLHN và Đông SG chi nhánh GV . Nói chung em rất hài lòng , kể cả lần hãng phải đền cái moto nâng kiếng cho em trong Hđ bảo hành .
Trong kinh doanh , nghề nào cũng vậy , đôi lúc cũng gặp những sự cố nhớ đời , nhờ đó các doanh nghiệp mới có kinh nghiệm phục vụ khách hàng tốt hơn .
Trường hợp của bác chủ thớt cũng là 1 diện "xui xẻo" ít gặp . Bác hoàn toàn có quyền chuyển sang dùng hãng khác . Nhưng với kinh nghiệm tham gia OS từ 6 năm nay , em chắc như bắp To là 1 trong những hãng service tốt 1' ở VN rồi đó (có lẽ trừ LTK ra chăng???).
Nhiều bác kêu gọi xài hàng NK , em khg có ý kiến (nếu là hàng chính hãng ), nhưng trộm nghĩ là mấy bác này cạn nghĩ quá , chưa đi đêm nên chưa gặp ma . Tỉ như bác chủ xe này thì các bác giải quyết sao ?http://www.otosaigon.com/forum/m1396143.aspx
Hay 1 trường hợp bác Hải WM cũng có lần nêu 1 quí bà mua 1 con audi mới ken nhưng chạy chừng vài trăm km gì đó , đồng hồ tự set lại 0km !!! Lúc đó đại lý ủy quyền của Audi tại VN đã từ chối sửa chữa (vì xe đã bị luộc) [:-]
Last edited by a moderator: