Thu lượm lon bia, kiếm đoạn đường vắng, chọi lon bia ra đường, bánh trước bánh sau cán bẹp lon bia là được nhưng nhớ dọn dẹp sau khi tập nhé!
Với e thì e lái cũng lâu rồi. Cũng chuẩn chứ k đến nỗi nào. Nhưng e cũng vẫn gắn cho e nó 1 cái cam lùi và 1 cái cập lề. K bao nhiêu tiền. Nhưng nó tiện. Mà cái j tiện, an toàn cho mình là mình đầu tư. Vì nó phục vụ cho mình mà tiếc j
Em mới tập lái cũng chưa lâu, lúc học với thầy có thắc mắc và hỏi thầy canh xe như thế nào cho chính xác mà không bị va quẹt bên hong xe bên trái và phải khi chạy bình thường ngoài đường đông xe như ở HCM. Thầy phán rằng, không có nguyên tắc nào cả, chỉ khi em cầm lái vài lần, quen tay và mọi thử chỉ do cảm giác mà xử lý thôi.[pagebreak][/pagebreak]
Như vậy xin hỏi các bác tài có kinh nghiệm có đúng hay không? vì theo mình thì bên phải khó canh quá, các bạn nghĩ sao ?
Nếu b chưa tụu tin thi bác gắn thêm camera tiến hai bên la ok thôi
Lái xe ..... Là "môn thở thau" mà cần học hỏi từ kinh nghiệm thực tế thôi Bác ợ. Vì mỗi loại xe có kích thước và qui cách khác nhau nên không có tiêu chuẩn nào đưa ra để Bác lấy điểm A, B, C... trên xe mà canh lề phải đâu Bác. Nhưng tính cẩn thận và sự an toàn (kết hợp với xe là của Bạc) sẽ giúp Bác ngày 1 có Kinh.... nhiều hơn.
Tài già chỉ em. Canh trái thì bánh xe trước thẳng hàng với vi trí để chân trái. Cứ tưởng tượng chổ mình để chân trái đạp xuống mặt đường ngay nào thì bánh trước đi wa điểm đó. Áp dụng để leo lên chổ rữa xe cũng ok.
Nó chỉ tiện khi cưỡi xe của mình thôi bác ạ. Thỉnh thoảng phải đi xe người khác, không quen là lóng ngóng ngay!Với e thì e lái cũng lâu rồi. Cũng chuẩn chứ k đến nỗi nào. Nhưng e cũng vẫn gắn cho e nó 1 cái cam lùi và 1 cái cập lề. K bao nhiêu tiền. Nhưng nó tiện. Mà cái j tiện, an toàn cho mình là mình đầu tư. Vì nó phục vụ cho mình mà tiếc j