Giá 1/2 hàng oem gì đó thôi a, xe minh mang ra ngoài định thay nhưng thấy chủ gara xách về cái càng kiểm tra thấy tem nhãn ko đúng như nguyên bản thôi mang vào hãng chấp nhận gấp 2 cho an tâm.Mấy cái này ở gara ngoài chỗ nào cũng làm được vì đơn giản lắm, 2 cục cao su này cũng đi ép lại rồi về ráp thôi...
Bộ càng A zin ở ngoài cũng có và ko liên quan gì bảo hành nên có thể thay ngoài với giá khoảng 1/2. Cái Mazda 3 2016 của mềnh chạy hơn 200k km rồi và cũng thay theo kiểu kiểu nài.... thay theo kiểu hãng thì....
thồi!
- Tags
- mazda cx-5
Hê hê, hàng xịn chứ, có nhiều loại và nhiều giá mà... cách của mềnh thì a em garage ko thích lắm nhưng lúc khó khăn vầy thì phải chịu khó thôi.... cách của cậu thì chưa phải là chơi xe...! Lọ mọ với cái xe vào cuối tuần cũng vui mà...!Giá 1/2 hàng oem gì đó thôi a, xe minh mang ra ngoài định thay nhưng thấy chủ gara xách về cái càng kiểm tra thấy tem nhãn ko đúng như nguyên bản thôi mang vào hãng chấp nhận gấp 2 cho an tâm.
Cùng là Thaco, nhưng Kia thì có cao su rời thay thế, nhưng Mazda thì không. Muốn tiết kiệm thì ra gara ngoài làm. Họ ép cục cao su vỡ ra, thay lại cục cao su khác. Chi phí sẽ rẻ hơn thay cả cụm.
Có đầy mà bác , chỉ là hãng nó ko muốn ép cục cao su ra thay riêng thôi .Cùng là Thaco, nhưng Kia thì có cao su rời thay thế, nhưng Mazda thì không. Muốn tiết kiệm thì ra gara ngoài làm. Họ ép cục cao su vỡ ra, thay lại cục cao su khác. Chi phí sẽ rẻ hơn thay cả cụm.
Attachments
-
180,2 KB Đọc: 0
Bác chủ hỏi thế là biết băn khoăn về chi phí rồi.
Hãng thì bao giờ chả thay cả cụm. Chát!
Cao su càng A thay rời được, Các gara lớn đều có nhận thay. Họ đưa đi ép. Chỗ chuyên ép cao su máy móc ko thua ở hãng đâu, vì chỉ chuyên làm món này
Ở trên có bác gì nói có lý đó: bác cho kiểm trả gầm, cái nào cần thay thì làm luôn, vì tới lúc thay cao su càng A thì cũng nên ktra các bộ phận khác rồi.
Xong đi chỉnh thước lái lại = máy là ok.
Thật ra thì cục cao su này có bán rời, hàng ngon luôn, nếu bác biết mua.
Mình vừa tự mua cao su càng A , rotyn lái, giảm chấn (phuộc),bạc đạn... ra Gara , tính công thay.
Sau đó ghé Hải Triều chỉnh thước lái, chạy ngon.
Hãng thì bao giờ chả thay cả cụm. Chát!
Cao su càng A thay rời được, Các gara lớn đều có nhận thay. Họ đưa đi ép. Chỗ chuyên ép cao su máy móc ko thua ở hãng đâu, vì chỉ chuyên làm món này
Ở trên có bác gì nói có lý đó: bác cho kiểm trả gầm, cái nào cần thay thì làm luôn, vì tới lúc thay cao su càng A thì cũng nên ktra các bộ phận khác rồi.
Xong đi chỉnh thước lái lại = máy là ok.
Thật ra thì cục cao su này có bán rời, hàng ngon luôn, nếu bác biết mua.
Mình vừa tự mua cao su càng A , rotyn lái, giảm chấn (phuộc),bạc đạn... ra Gara , tính công thay.
Sau đó ghé Hải Triều chỉnh thước lái, chạy ngon.
Nhờ bác tư vấn vụ chỉnh laser ở đâu với. mình quan tâm.Vụ nầy ...hỏi em là xong hàng .... Khó tư vấn về vấn đề nầy ....thôi để cho các bác khác vậy.
Chứ như em thì
A-Thay mới
B-dĩ nhiên là phải kiểm tra hết toàn bộ những gì liên quan
C-Sau khi thay những gì cần thay thì bắt buộc phải chỉnh bằng laser
Em biết là cách cũa em mặc dầu không kinh tế, nhưng thật tế là rất an tâm ....
Càng A thường chỉ thay khi biến dạng, rỉ sét, không thì chỉ ép cao su. Riêng kia thay cả càng mắc hơn ép chút đỉnh thì nên thay.
Cái này bác nào chạy xe cũ thì thấy bình thường thôi, có gì đâu. Gara chuyên về gầm làm được hết. Cao su cũng có loại tốt loại thường. Nói chung tiền nào của đó. Cẩn thận thì thay nguyên bộ. Tiết kiệm thì ép cao su ra thay riêng, nhớ chọn cao su tốt, gara làm cẩn thận.