Hy vọng thôi hihi3-4 hr vào mắt, mỗi mình bác chạy chắc, hay có xe chở rơm chạy phía trước, xe container chạy sau...đến xe bác chây 35km/hr
Không phải tàu cẩu.
Vậy là ngon rồi.
Sao ko thiết kế cao tốc có 6-10m đất trống làm giải phân cách? Vừa là hành lang an toàn, có quỹ đất mở rộng sau này, ko cần dải phân cách cứng nữa.
Giống các tuyến đường bên Thái lan, rất hiệu quả, hợp lý.
Chờ Sơn Hải, nhưng chắc không dám cho trúng đâu.
Sơn Hải là một trong những nhà thầu của La Sơn - Túy Loan
Cao tốc gì mà không có lươn cứng ở giữa vậy trời ?
Quốc lộ đoạn hẹp nhất như đi Biên hòa _ Phan thiết, cao cao cccj mã ông nôi nó chứ cao tốc, QL chạy 90, cao tốc 80-100 km/hr, không có phân cách cứng, mỗi bên 1 làn, gặp con container chay thì xcmr rồi, tiên sư cái bọn zỡ hơi tập bơi
Sao ko thiết kế cao tốc có 6-10m đất trống làm giải phân cách? Vừa là hành lang an toàn, có quỹ đất mở rộng sau này, ko cần dải phân cách cứng nữa.
Người VN hay thích hỏi "sao ko làm cái này, sao ko làm cái kia..." nhỉ ?
Đoạn La Sơn - Túy Loan đa số là chạy xuyên qua rừng Hải Vân và VQG Bạch Mã. Đây là nhánh vươn ra biển của dãy Trường Sơn thì mấy anh chắc cũng hiểu là địa hình địa chất nó thế nào rồi nhỉ ?
Ngoài ra, do thiếu tiền nên đoạn này được chia ra làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 như các anh đã thấy, khi nào có tiền sẽ làm giai đoạn 2 y như mơ ước của các anh.
thiếu đừng làm, làm như ccc thì dân chửi là đúng rồi vì tiền ngân sách kia mà, hốc cho lắm vào,đắt vào loại nhất hành tinh, xấp xỉ 3,4 triệu USD/1km 2 làn đường kiểu nông thônSơn Hải là một trong những nhà thầu của La Sơn - Túy Loan
Người VN hay thích hỏi "sao ko làm cái này, sao ko làm cái kia..." nhỉ ?
Đoạn La Sơn - Túy Loan đa số là chạy xuyên qua rừng Hải Vân và VQG Bạch Mã. Đây là nhánh vươn ra biển của dãy Trường Sơn thì mấy anh chắc cũng hiểu là địa hình địa chất nó thế nào rồi nhỉ ?
Ngoài ra, do thiếu tiền nên đoạn này được chia ra làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 như các anh đã thấy, khi nào có tiền sẽ làm giai đoạn 2 y như mơ ước của các anh.
nguyên Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã từng nhận xét: Con đường xuyên Emirates - một đại lộ với 12 làn xe (mỗi bên 6 làn) đẹp như mơ, không hạn chế tốc độ, chi phí xây dựng tiêu tốn 4 triệu USD cho 1 km đường.
Anh so sánh như thế sỉ nhục nước UAE...nguyên Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã từng nhận xét: Con đường xuyên Emirates - một đại lộ với 12 làn xe (mỗi bên 6 làn) đẹp như mơ, không hạn chế tốc độ, chi phí xây dựng tiêu tốn 4 triệu USD cho 1 km đường.
uhm nhỉ, bọn UAE ngu và quá dốt nhẩy, đời mấy khiAnh so sánh như thế sỉ nhục nước UAE...
thiếu đừng làm, làm như ccc thì dân chửi là đúng rồi vì tiền ngân sách kia mà, hốc cho lắm vào,đắt vào loại nhất hành tinh, xấp xỉ 3,4 triệu USD/1km 2 làn đường kiểu nông thôn
Thiếu thì chỉ ko làm trong MN thôi vì bọn trong đó nó chửi dữ lắm, tiền ít mà cứ đòi hít xx thơm. Chứ ngoài miền trung có bao nhiêu làm bấy nhiêu thì người dân họ vẫn cảm ơn lắm.