Hạng B2
6/3/15
119
5.138
93
Tp HCM
A bên công trình xây nhà, văn phòng chứ có bên cầu đường đâu mà dám nói đường 12 làn xe mắc x2 đường 6 làn xe? Biết đâu bên cầu đường, thì đường càng ít làn xe càng mắc. Rồi tiêu chuẩn cầu đường ở Vn khác với quốc tế nữa, đâu giống nhau mà so sánh
Anh đúng là nhơn tài xứ dừa Bến Te.
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.376
113
TP HCM
CHổ ít xe làm trước chứ chổ nhiều xe làm xong lại hư dân chửi chịu ko thấu .
Miền Tây mà xe nhiều gì a? Đường xá ở miền Tây từ đườn QL đến liên tỉnh, liên huyện....bé như lỗ mũi chứ có to bự gì. Nhìn đường xá ở miền Tây là biết được lượng xe lưu thông rồi
 
  • Like
Reactions: dinhngo
Hạng B2
5/12/13
182
1.132
93
Cho Dầu Giây - Phan thiết sao không thấy khởi công hén. Lưu lượng xe quá lớn, ngoài đó làm cho bò nó đi ăn hả trời
 
Hạng C
24/6/10
510
3.836
93
nguyên Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã từng nhận xét: Con đường xuyên Emirates - một đại lộ với 12 làn xe (mỗi bên 6 làn) đẹp như mơ, không hạn chế tốc độ, chi phí xây dựng tiêu tốn 4 triệu USD cho 1 km đường.
So sánh như cc. Nó ko cần đổ cát làm nền, méo cần làm cống thoát nước, làm cầu vì méo có sông, có mưa, thi công được trong mọi lúc, chỉ việc lấy xe ủi ban xong lu chặt trải nhựa lên, kẻ vạch và dựng biển báo là xong. Nhựa đường ở xứ dầu mỏ thì rẻ như cho.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
18/10/16
703
11.423
93
Cao tốc 2 làn xe mà gặp 1 anh công rùa bò, một anh tải chết máy, một anh 54 chỗ vượt bất chấp hoặc ngủ gật coi như xong.
Mà 100km/h hơn QL1A có 10km/h trong khi QL1a tới 2-3 làn xe mỗi bên lại có phân cách cứng.