Ờ nhỉ? Thôi hóng vậy.A bên công trình xây nhà, văn phòng chứ có bên cầu đường đâu mà dám nói đường 12 làn xe mắc x2 đường 6 làn xe? Biết đâu bên cầu đường, thì đường càng ít làn xe càng mắc
Anh đúng là nhơn tài xứ dừa Bến Te.A bên công trình xây nhà, văn phòng chứ có bên cầu đường đâu mà dám nói đường 12 làn xe mắc x2 đường 6 làn xe? Biết đâu bên cầu đường, thì đường càng ít làn xe càng mắc. Rồi tiêu chuẩn cầu đường ở Vn khác với quốc tế nữa, đâu giống nhau mà so sánh
cí 2 làn thôi anh ơi, đoạn tránh mới bốn cái làngCũng ko so được đâu.
Đường bọn UAE là 12 làn, còn đường việt nam có 6 làn. Nếu tính theo tỉ lệ bọn UAE thì chỉ 2tr/km.
CHổ ít xe làm trước chứ chổ nhiều xe làm xong lại hư dân chửi chịu ko thấu .
Miền Tây mà xe nhiều gì a? Đường xá ở miền Tây từ đườn QL đến liên tỉnh, liên huyện....bé như lỗ mũi chứ có to bự gì. Nhìn đường xá ở miền Tây là biết được lượng xe lưu thông rồiCHổ ít xe làm trước chứ chổ nhiều xe làm xong lại hư dân chửi chịu ko thấu .
MT sắp chìm rồi làm cao tốc làm gìDự là làm đến Đồng Nai là hết vốn.
Miền Tây lại được hẹn đến 203 mấy.
Tội nghịp dân MT. Giờ các đại gia MT hô hào mở sang hướng Cam đc hông mí anh?
Cho Dầu Giây - Phan thiết sao không thấy khởi công hén. Lưu lượng xe quá lớn, ngoài đó làm cho bò nó đi ăn hả trời
Thích vậy đóCho Dầu Giây - Phan thiết sao không thấy khởi công hén. Lưu lượng xe quá lớn, ngoài đó làm cho bò nó đi ăn hả trời
So sánh như cc. Nó ko cần đổ cát làm nền, méo cần làm cống thoát nước, làm cầu vì méo có sông, có mưa, thi công được trong mọi lúc, chỉ việc lấy xe ủi ban xong lu chặt trải nhựa lên, kẻ vạch và dựng biển báo là xong. Nhựa đường ở xứ dầu mỏ thì rẻ như cho.nguyên Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã từng nhận xét: Con đường xuyên Emirates - một đại lộ với 12 làn xe (mỗi bên 6 làn) đẹp như mơ, không hạn chế tốc độ, chi phí xây dựng tiêu tốn 4 triệu USD cho 1 km đường.
Chỉnh sửa cuối: