vài năm nữa sân bay đưa vào khai thác rồi biết
vài chục năm nữa thì may ra. Đi ăn cướp thì mới đủ tiền làm cho kịp vài năm nữa cái sân bay đó.
vài năm nữa sân bay đưa vào khai thác rồi biết
Muốn xây bốn làn thì phải có chỗ để đứng đường chứ bác.bác là người việt, nên dùng tiếng Việt nhé: mỗi bên đều BỐN LÀN + làn khẩn cấp
p/s: còn ý kiến của bác thì quá xuất sắc, nhưng làm thì là 1 chuyện. kakakakakakaka
Cao tốc ấy cũng chỉ 1 làn mỗi bên (BỐN LÀN 2 chiều + làn khẩn cấp) mà xe thì cấm chạy khẩn cấp. Cây cầu thì cũng BỐN LÀN 2 chiều nên kẹt không phải lỗi cây cầu.giờ nó cũng kẹt rồi mà
nhưng thực ra làm thêm cái cầu nữa thì ổn đó chứ toàn kẹt ở cầu. cứ có ông công hay bồn leo lên là xác định bò theo sao ko kẹt.
Chả hiểu sao đường lớn mà cầu làm bé tí ti sao ko kẹt
Muốn xây bốn làn thì phải có chỗ để đứng đường chứ bác.
Tự diễn biến chứ chưa có kế hoạch, đã có plan tới 2050 thì chí ít muốn update ct này phải sau đó!Cao tốc Long Thành - Dầu Giây ngày càng quá tải, liên tục ùn tắc. Hiện giờ cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe, sau này vành đai 3, sân bay Long Thành hoàn thành thì đảm bảo người dân trả phí cho tuyến cao tốc này để bò chứ không phải để chạy.
View attachment 2961008
Từ khi đưa vào khai thác đến nay, lưu lượng phương tiện sử dụng tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây được thống kê là tăng trung bình hơn 10% mỗi năm. Trong đó, đoạn TPHCM - Long Thành lượng phương tiện đã vượt năng lực thiết kế.
Bữa em đi dính cứng ngắc từ nút giao Phan Thiết kéo đến tận trạm thu phí Long Phước luôn, đi hơn 2 tiếng mới thoát, biết cuối tuần nghi kẹt nên xả nước cứu thân trước chứ không lên đây là đảm bảo bi kịch.
Khúc từ TP HCM tới Long Thành thì không phải mới đây mà vài năm rồi, bỏ tiền ra đi cao tốc nhưng toàn vào đây bò là chính.
Nếu ngày trước nghĩ rằng khi cao tốc Bến Lức - Long Thành xong thì chắc sẽ giảm tải phần nào vì hướng xe đi Vũng Tàu chia bớt qua đó nhưng đang xây bị bỏ ngang rồi giờ mới rục rịch tái khởi động, cũng chẳng biết tới khi nào mới hoàn thành.
View attachment 2961009
Ngày xưa cao tốc chỉ gánh lượng xe ở Đà Lạt, Vũng Tàu, người ra miền Trung vẫn đi cao tốc nhưng không nhiều như giờ, bây giờ xe muốn lên cao tốc Dầu Giây - PT hay ra miền Trung gần như đều phải lên cao tốc.
Xây thêm nhiều cao tốc phía Nam nhưng nếu không mở rộng tuyến cao tốc này thì toang, đây là cửa ngõ chính. Đi qua đây rồi sẽ nhận ra rằng là nút thắt cổ chai. Giờ có mở thêm 100 cao tốc mà tuyến đường này vẫn chỉ 2 làn mỗi bên thì vẫn sẽ kẹt chỗ này.
Sẽ càng ngày càng kẹt khi mà có mỗi nó là đường độc đạo phải gánh hết team. Tương lai khi Cảng hàng không Long Thành đưa vào khai thác cuối năm 2025 (nghe nói thế), kết nối với vành đai 3 vào nữa là xem như chỉ có bò chứ không thể chạy, xác định màu đỏ trên map sẽ kéo dài từ nút giao An Phú đến Long Thành.
Các tuyến đều có điểm giao là cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì việc mở rộng nó là điều tất yếu và ưu tiên. Tài xế đi hàng ngày đều thấy được điều này.
View attachment 2961007
10h30 tối hôm chủ nhật trên cao tốc, ảnh Long Nguyễn
Cuối năm ngoái có thông tin đề xuất mở rộng đoạn cao tốc TPHCM - Long Thành lên từ 4 thành 10 làn xe. Mà vẫn không biết khi nào được mở rộng, có mở rộng cũng phải vài ba năm mới xong, nếu không làm nhanh thì đảm bảo cao tốc thành nút thắt cổ chai của TPHCM. Trễ ngày nào thì kẹt xe ngày đó.
Mà em nghĩ việc đầu tiên nên chuyển vị trí BOT ngay chân cầu Long Thành đi chỗ khác, vẫn không hiểu sao vì sao ngày xưa lại đồng ý duyệt cái vị trí trạm thu phí ngay đó? Ngay dốc cao, xe lớn tải nặng thì phải bò dốc cầu cao thì kéo theo các xe phía sau cũng bò theo dẫn đến ùn tắc, xuống cầu giải phóng ùn tắc thì gặp trạm thu phí.
Ngày trước khi chưa có ETC hay kẹt xe ở đây thì bảo do thu phí bằng tay nên kẹt xe, bây giờ có ETC mà vẫn kẹt xe khúc này thì do cái trạm thu phí.
Mong cao tốc mở rông sớm ngày nào đỡ cực ngày đó, chứ gì đâu cuối tuần là 10h tối còn kẹt cứng ngắc maps hiện đỏ lòm thì em cũng sợ thật.