Hạng C
10/2/09
847
1.107
93
50 lane như TQ còn kẹt nữa là, mấy anh than quá.

Chắc chắn là đi lễ lạc, cuối tuần thì nó phải kẹt thôi, đó là chuyện đương nhiên.
 
Hạng B2
5/7/08
385
135
43
HCM
Nay em đọc thấy cty sxkt thành phố năm thu được ~ 500tr usd .sao ko lấy tiền đó xây 10 lane 1 mỗi bên để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng nhỉ
Có tiền + năn nỉ cho làm = không cho làm vì chưa có quy định cho trường hợp này !!!
 
Hạng B2
22/10/21
273
295
63
44
Nay em đọc thấy cty sxkt thành phố năm thu được ~ 500tr usd .sao ko lấy tiền đó xây 10 lane 1 mỗi bên để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng nhỉ
thu ngân sách đỉnh chóp, mỗi năm >400k tỷ. Mà cho giữ lại có 17%, mới xin được lên 20%. Thi làm sao đủ mà làm đường. Chống ngập còn không đủ. Nếu được như HP giữ lại 100%, thì TPHCM đẹp rồi
 
Hạng C
9/6/10
873
998
103
Ajinomoto Việt Nam
thu ngân sách đỉnh chóp, mỗi năm >400k tỷ. Mà cho giữ lại có 17%, mới xin được lên 20%. Thi làm sao đủ mà làm đường. Chống ngập còn không đủ. Nếu được như HP giữ lại 100%, thì TPHCM đẹp rồi
Em cũng mong TP xài hết được 20% như a nói. Chứ mấy năm nay TP xài còn ko hết tiền được phân bổ( FY 2022 là 71% so với kế hoạch)
 
Hạng B2
8/9/16
419
338
63
46
Tiến sĩ kỹ sư cao siêu không hà mà thiết kế đặt cái trạm thu phí ngay dưới chân cầu. potay.com
 
Hạng F
3/10/15
9.983
12.321
113
Lên 10 làn thì có 10 xe tải chạy rề rề song song. Chán lắm nói mãi cũng vậy. Cần đưa vào luật và xử phạt.
Hôm qua đi về cao tốc LT-DG không dưới 5 lần gặp cảnh cặp bạn hữu thân thiết cùng nhau tung tăng ngắm cảnh cao tốc.
Dẹp nạn chạy lờ đờ thì cũng giảm kẹt xe phải một nửa.
Toàn bọn khốn xe lớn chạy dưới trung bình.
 
  • Like
Reactions: nguyenbaonguyen
Hạng C
21/12/19
535
1.473
93
40
Nói ra thì bảo ác mồm ác miệng chứ hóng mấy a công đổ dốc cầu hỏi thăm bốt thu phí vài lượt cho báo chí vào cuộc mổ xẻ.
Chứ ai thiết kế và duyệt vị trí trạm thu phí ngay dốc cầu thì hết lời để diễn tả về bọn này.
 
  • Like
Reactions: Perenco