Theo quan điểm của rất nhiều anh chị em nào đó, thì để cho "bộ mặt" sánh vai với 5 châu là đủ rồi. Còn lại cứ lo kiếm tiền cho tới hơi thở cuối cùng thôi ...Gào cứ gào, kẹt cứ kẹt, lẹt đẹt sánh vai cùng 5 châu 4 bể...chờ đi em...
Không biết còn lý do ngặt nghèo gì mà người dân không thể hiểu nổi nữa không. Chứ đặt trạm thu phí ngay dốc cầu thì đúng là không còn biết phải lấy con gì ra để so sánh ...Nói ra thì bảo ác mồm ác miệng chứ hóng mấy a công đổ dốc cầu hỏi thăm bốt thu phí vài lượt cho báo chí vào cuộc mổ xẻ.
Chứ ai thiết kế và duyệt vị trí trạm thu phí ngay dốc cầu thì hết lời để diễn tả về bọn này.
So với con Cù Lần được í anh, con này không có trong 12 con giáp hè hè.Không biết còn lý do ngặt nghèo gì mà người dân không thể hiểu nổi nữa không. Chứ đặt trạm thu phí ngay dốc cầu thì đúng là không còn biết phải lấy con gì ra để so sánh ...
Em lại nghĩ là kéo thước lỗ ban trước đó rồi mới đặt trạm chứ còn lý do khác thì em chưa nghĩ ra.Không biết còn lý do ngặt nghèo gì mà người dân không thể hiểu nổi nữa không. Chứ đặt trạm thu phí ngay dốc cầu thì đúng là không còn biết phải lấy con gì ra để so sánh ...
Một thời cảnh sát kiếm sống nhờ vụ này, mẹ hết dốc từ 80 xuống 60, qua trạm phí có trạm phạt!Nói ra thì bảo ác mồm ác miệng chứ hóng mấy a công đổ dốc cầu hỏi thăm bốt thu phí vài lượt cho báo chí vào cuộc mổ xẻ.
Chứ ai thiết kế và duyệt vị trí trạm thu phí ngay dốc cầu thì hết lời để diễn tả về bọn này.
2 trạm thu phí của nhà nước sát nhau!
Các nhân viên cơm áo no ấm.
Đúng là trước hết làm thêm 1 cái cầu Long Thành nữa mới là cấp thiết nhất. Mở rộng đường cũng cần thiết nhưng không bằng cái cầu. Đến lúc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành xong thì cũng giảm tải cho đoạn Tp. HCM - Long Thành đang quá tải lúc này rất nhiều.giờ nó cũng kẹt rồi mà
nhưng thực ra làm thêm cái cầu nữa thì ổn đó chứ toàn kẹt ở cầu. cứ có ông công hay bồn leo lên là xác định bò theo sao ko kẹt.
Chả hiểu sao đường lớn mà cầu làm bé tí ti sao ko kẹt