Công an đi đòi tiền phí cho bọn BOT??? Chính quyền dảnh quá.Chuẩn, để không bị gián đoạn giao thông, xe nào cũng qua được. Xe nào có thẻ mà hết tiền thì khi nào nạp thẻ sẽ trừ, quá 1 tháng chưa nạp thì chuyển qua phạt gấp đôi, Xe nào chưa có thẻ thì phạt gấp 5 hay gấp 10.
Bên công an phải đảm bảo nắm được đầu chủ xe.
Phạt nguội thì người vi phạm phải tự đi đóng ở kho bạc mà anh, trong biên bản cứ chia 2 tk đóng, 1 là trả phí cho bên cđt, 2 là đóng phạt điều này chắc em nghĩ ko khó. Vì cứ đánh vào tài chính thì dễ cải thiện được ý thức đồng thời hiệu quả nó mang lại sẽ rất lớn so với tình trạng hiện giờ!Phạt là việc của chính quyền, của xxx. Còn thu phí là việc của chủ đầu tư tuyến đường. Làm như vậy thì chủ đầu tư làm sao thu được tiền. Chả nhẽ quay qua đòi tiền xxx ah? Nó có điên đâu mà đi thu phí dùm
Sáng nay đi từ VT về Sài Gòn
Vào cao tốc lúc 7h hơn
Vào nhanh, đọc nhạy, chỉ bị vướng 1 chú tải không dán thẻ đi luôn vào làn ETC nên chờ
Nhìn qua bên kia tại đường ra QL51 kẹt dài
Đến khi hết cao tốc cũng vậy
Nhận diện nhạy, thoát nhanh
Chỉ vướng 1 ông Xpander không thẻ vẫn cố tình đi vào làn ETC
Bên kia đường kẹt còn dài hơn khi thoát ra QL51
Em xài Epass nha
Vào cao tốc lúc 7h hơn
Vào nhanh, đọc nhạy, chỉ bị vướng 1 chú tải không dán thẻ đi luôn vào làn ETC nên chờ
Nhìn qua bên kia tại đường ra QL51 kẹt dài
Đến khi hết cao tốc cũng vậy
Nhận diện nhạy, thoát nhanh
Chỉ vướng 1 ông Xpander không thẻ vẫn cố tình đi vào làn ETC
Bên kia đường kẹt còn dài hơn khi thoát ra QL51
Em xài Epass nha
Chỉnh sửa cuối:
CQ chỉ cần đảm bảo từ xe truy ra được chủ xe, việc còn lại là chủ đầu tư lo.Công an đi đòi tiền phí cho bọn BOT??? Chính quyền dảnh quá.
Chủ đầu tư đường - chủ xe : giao dịch dân sự. Ko có chuyện chính quyền ở đây.Phạt nguội thì người vi phạm phải tự đi đóng ở kho bạc mà anh, trong biên bản cứ chia 2 tk đóng, 1 là trả phí cho bên cđt, 2 là đóng phạt điều này chắc em nghĩ ko khó. Vì cứ đánh vào tài chính thì dễ cải thiện được ý thức đồng thời hiệu quả nó mang lại sẽ rất lớn so với tình trạng hiện giờ!
Đường càng rộng càng kẹt xe,mang tiếng quốc lộ với Asia Highway mà điểm giao cắt bùng binh QL 51 trước khi vô CT ko làm hầm chui hay cầu vượt liên hoàn
Trên CT thì phải để biển năng nỉ mấy ông nội xe tải phải chạy lane phải,tới nỗi phải đưa bài thi chạy trên CT vô câu hòi sách hạch lái xe.
Không hiểu nổi mấy cha chạy CT lane ngoài mà cứ 50-60km/h,làm như đi ngắm thú safari ở Phi Châu.Hugo thì cứ me chạy quá speed còn speed low cản trở xe khác thì đếu thấy phạt.
Lịt pẹ! Ngu lâu dốt bền khó đào tạo,toàn là thiến sĩ cầu lông,tiên sư giáo sĩ đập đá cho cố vô rồi ảo tưởng sức mạnh!.
Trên CT thì phải để biển năng nỉ mấy ông nội xe tải phải chạy lane phải,tới nỗi phải đưa bài thi chạy trên CT vô câu hòi sách hạch lái xe.
Không hiểu nổi mấy cha chạy CT lane ngoài mà cứ 50-60km/h,làm như đi ngắm thú safari ở Phi Châu.Hugo thì cứ me chạy quá speed còn speed low cản trở xe khác thì đếu thấy phạt.
Lịt pẹ! Ngu lâu dốt bền khó đào tạo,toàn là thiến sĩ cầu lông,tiên sư giáo sĩ đập đá cho cố vô rồi ảo tưởng sức mạnh!.
Có thông báo bản điện tử đó,8m xe cách xe khi qua trạm.Không thấy bảng ghi giữ khoảng cách 2 xe khi qua trạm ETC, sáng may mình không bám đít nhưng đi tới Barie không mở kịp... hạ kính hỏi sao nó không mở thì lập tức NV mở ngay