Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Ủa e lắp vetc đi mượt lắm mà sao nhiều anh chê dữ dị ta
Văn hoá chửi nó rất phổ biến ở VN, cứ phải moi móc bằng được lý do gì đó để chửi. Từ ngày xài epass mình cảm thấy cuộc sống sướng hơn hẳn khi lái xe, méo hiểu các thể loại chống đối đang nghĩ gì. Cái gì cũng muốn cũng đòi hỏi nhưng bỏ tí công sức ra dán thẻ với quản lý số dư thẻ thì méo làm.
 
Hạng F
24/2/20
5.218
8.991
113
38
Phạt nguội thì người vi phạm phải tự đi đóng ở kho bạc mà anh, trong biên bản cứ chia 2 tk đóng, 1 là trả phí cho bên cđt, 2 là đóng phạt điều này chắc em nghĩ ko khó. Vì cứ đánh vào tài chính thì dễ cải thiện được ý thức đồng thời hiệu quả nó mang lại sẽ rất lớn so với tình trạng hiện giờ!
Đồng ý với bác cứ đánh nặng vào tài chính là sợ ngay, như vụ nón bảo hiểm tiền phạt gấp 2 tiền nón thì auto đội ngay. Em làm nghành y trước khi đội nón bảo hiểm chấn thương sọ não chết như ngả rạ mà giờ thì giảm rất nhiều rồi(cỡ 80%).
 
  • Like
Reactions: nttanmam and cdang
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Cái nào tiện thì làm, dân họ tự biết, chứ ép quá cũng không được! Vẫn nên có làn thu phí bằng tiền mặt, số làn này chỉ cần 2 làn, còn 4 làn là thu phí không dừng, làm sao có khoảng 70% xe dán thu phí không dừng là đã quá thành công rồi, giảm ùn ứ rất nhiều, không mong gì 100% xe đi cao tốc đều dán thẻ đâu các bác ạ! Con số 100% là lý tưởng, và không khả thi. BHYT VN đến nay hơn 30 năm mà cũng chỉ có khoảng 80% dân đóng BHYT mà.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Đồng ý với bác cứ đánh nặng vào tài chính là sợ ngay, như vụ nón bảo hiểm tiền phạt gấp 2 tiền nón thì auto đội ngay. Em làm nghành y trước khi đội nón bảo hiểm chấn thương sọ não chết như ngả rạ mà giờ thì giảm rất nhiều rồi(cỡ 80%).
Thực ra LTDG nó làm sớm hơn 1/8 nhưng chưa phạt gì cả là nhân đạo với các thành phần chưa chịu dán ETC đấy. Đến 1/8 mới chính thức phạt cho dân khỏi bỡ ngỡ. Chỉ là không biết nó sẽ phạt kiểu gì và những xe chưa có epass vẫn chui vào cao tốc sẽ xử lý ra sao. Nó mà bắt xe quay đầu thì có mà kẹt cả lũ
 
Hạng D
2/5/16
2.030
2.017
143
Văn hoá chửi nó rất phổ biến ở VN, cứ phải moi móc bằng được lý do gì đó để chửi. Từ ngày xài epass mình cảm thấy cuộc sống sướng hơn hẳn khi lái xe, méo hiểu các thể loại chống đối đang nghĩ gì. Cái gì cũng muốn cũng đòi hỏi nhưng bỏ tí công sức ra dán thẻ với quản lý số dư thẻ thì méo làm.
Mấy cậu lái xe Cty tôi cũng chửi dữ lắm bởi từ nay mất 1 khoản thu nhập vì không ăn gian được phí đường bộ nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Luôn duy trì 1 làn : có thể đi thẻ tự động chung với thu phí tay.
Nếu không có, sẽ là ngu như bò.
Đất nước này mà toàn dân nề nếp, răm rắp tuân thủ thì bọn lãnh đạo răng không có mà ăn cơm.
Vừa Muốn ngu dân để trị mà lại đòi ý thức ?
 
  • Haha
Reactions: LACDA
Hạng D
16/11/20
3.028
9.671
113
38
Thực ra LTDG nó làm sớm hơn 1/8 nhưng chưa phạt gì cả là nhân đạo với các thành phần chưa chịu dán ETC đấy. Đến 1/8 mới chính thức phạt cho dân khỏi bỡ ngỡ. Chỉ là không biết nó sẽ phạt kiểu gì và những xe chưa có epass vẫn chui vào cao tốc sẽ xử lý ra sao. Nó mà bắt xe quay đầu thì có mà kẹt cả lũ
Thấy đồn là trạm thu phí sẽ ghi lại biển số gửi bên CA để phạt. Còn xe thì chưa biết bắt quay đầu hay bắt vào dán luôn thì chưa thấy nói. Bữa thấy báo thống kê số lượng xe qua CT LT-DG chỉ mới dán đạt tỷ lệ 50% thì hỏi sao mà không kẹt. Để xem qua 1/8 sẽ như thế nào, các bác cứ so sánh nước ngoài với VN sao ép phải ETC hết mà không để trạm thu phí thủ công, hạ tầng CT ở VN chỉ có 2 lane, thêm 1 lane khẩn cấp và không phân chia xe đã dán và xe chưa dán. Dân thì toàn khôn lỏi thích chen ngang vượt đầu, nếu để 1 lane thu phí thủ công đảm bảo số lượng xe không dán là rất nhiều và sẽ chặn luôn lane ETC từ rất xa, như vậy thì việc mở nhiều làn thu phí ETC có ý nghĩa gì nữa không. Hạ tầng còn yếu, ý thức không cao thì phải có biện pháp mạnh.
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Mẹ, phải thống kê và có qui định tuyến nào lưu lượng xe bao nhiêu thì số lượng lane thu phí phải nhiều hơn theo tì lệ. Chứ làm cái cao tốc mà lưu manh cứ kẹt xe là đổ hết qua cho dân là sao ? Nghẽn cổ chai do thiếu làn thì không nói tới ? Luật chỉ bảo vệ doanh nghiệp là sao ? Rồi sao ko phạt nó khi để xảy ra kẹt xe kéo dài mà không xả trạm ?
Phạt cục cứt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Thấy đồn là trạm thu phí sẽ ghi lại biển số gửi bên CA để phạt. Còn xe thì chưa biết bắt quay đầu hay bắt vào dán luôn thì chưa thấy nói. Bữa thấy báo thống kê số lượng xe qua CT LT-DG chỉ mới dán đạt tỷ lệ 50% thì hỏi sao mà không kẹt. Để xem qua 1/8 sẽ như thế nào, các bác cứ so sánh nước ngoài với VN sao ép phải ETC hết mà không để trạm thu phí thủ công, hạ tầng CT ở VN chỉ có 2 lane, thêm 1 lane khẩn cấp và không phân chia xe đã dán và xe chưa dán. Dân thì toàn khôn lỏi thích chen ngang vượt đầu, nếu để 1 lane thu phí thủ công đảm bảo số lượng xe không dán là rất nhiều và sẽ chặn luôn lane ETC từ rất xa, như vậy thì việc mở nhiều làn thu phí ETC có ý nghĩa gì nữa không. Hạ tầng còn yếu, ý thức không cao thì phải có biện pháp mạnh.
Đúng rồi, quản lý lũ ngu vô ý thức cứ phải phạt thật nặng vào túi tiền mới ngoan ngoãn lên được.