Hạng D
9/8/11
1.593
99
48
HCM city
Vấn đề quản lý con người, chủ sở hữu và chế tài đó bác. Còn xa lắm
baden nói:
Nhiều bác cứ tỏ mình thông minh, thực ra dek biết gì.
- nhắn tin: họ không nhắn thì làm gì họ?
- chụp hình gởi về nhà: biết nhà đâu mà gởi? Gởi khong trả rồi làm gì nhau?
 
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
chu_bo_doi nói:
baden nói:
@chu_bo_doi: Bác có đi không hay lại chém gió? Em khẳng định không có lộ trình 31km, chỉ làm tròn 30km. Diễn đàn là nơi tự do phát biểu, nhưng cũng đừng chém gió quá...
Dạ, bạn em mới từ cần thơ lên kể cho em nghe vậy đó bác à. Mà em nghĩ bạn em nói thật.
Vậy hoặc bạn bác nói chơi, hoặc bạn bác lại nghe ông bạn tin cậy nào đó kể nữa rồi :D.
Nếu bạn bác còn giữ cái hóa đơn, trưng lên cho em xem, em đuổi cổ mấy tên software bên em cho coi :D
Nguồn
bangtinhphi.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
longroute nói:
Vấn đề quản lý con người, chủ sở hữu và chế tài đó bác. Còn xa lắm
baden nói:
Nhiều bác cứ tỏ mình thông minh, thực ra dek biết gì.
- nhắn tin: họ không nhắn thì làm gì họ?
- chụp hình gởi về nhà: biết nhà đâu mà gởi? Gởi khong trả rồi làm gì nhau?
Bởi vậy mới nói giải pháp thì có nhiều lắm bác ạh, nhưng bắt tay vào làm cho ra 1 giải pháp khả thi, phù hợp với điều kiện thực tế và hoạt động tốt là cả 1 vấn đề.
Nếu xã hội ai cũng răm rắp tuân thủ tuyệt đối 100% quy định PL thì chỉ cần đơn giản lắp mỗi xe 1 cái GPS thì muốn tính phí kiểu gì củng ra tất, chẳng cần quan tâm đến trạm đặt ở đâu làm gì. Vấn đề là giải pháp phải hoạt động được với điều kiện thực tế :D
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Hôm vừa rồi về e cũng nghe đài VOV nói trạm thu phí cao tốc bị kẹt xe. Hy vọng tình trạng nghẽn xe ngay trạm thu phí sẽ giảm trong thời gian tới!
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
Các bác bình loạn ít thôi hic hic, làm quá nó điên lên đặt trạm thu phí lung tung là chết anh em nữa, haizz thiệt khó đỡ nổi mấy thằng ngu vì chúng nó quá đông và hung bạo
 
Hạng B2
20/7/11
220
2
18
34
Em ủng hộ việc thu phí hiện tại, ko bàn về chủ trương chính sách cũng như tiền nó đi về đâu...!
Riêng cái vụ OBU thì e cũng đang sử dụng 1 cái, nếu sử dụng trên SG - TL thì e nghĩ quá tuyệt vời rồi...Bác <span style=""color: #ff0000;"">baden </span><span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]nên đề xuất để tình trạng kẹt xe này sớm được giải quyết.</span>[/style]
 
Hạng B2
4/2/11
234
0
18
52
sound&noise city
natipong nói:
Cần nhiều em thu phí như thế nữa thì Cao tốc mới đông khách được.
Thấy em này mới nhớ lần đi Tàu,mấy trạm thu phí cao tốc vô Quảng Tây toàn chân dài,xinh cực ngồi thu tiền mà miệng thì lúc nào cũng cười tươi như hoa!
 
VIP CARD MEMBER
20/4/07
1.716
185
63
Em ủng hộ xe phải có OBU là giải quyết xong ngay. Đường VN bậy giờ thu phí quá nhiều rồi, nên phải có cái OBU cho tự động tất cả các hệ thống. Em thấy có lợi cho cả 2 bên, đặc biệt là không có thất thóat.
Các bác nghĩ xem nếu từ Phú lâm về tới Cần thơ là 4 trạm (riêng cao tốc là 2 điểm dừng) nếu có OBU xe cứ việc giảm tốc qua trạm, thiết bị sẽ tự động trừ tiền. Thế là xong.
 
Hạng D
18/2/10
3.540
3.691
113
@Bác baden:
- Vấn đề thu phí cao tốc Trung Lương thì chắc mọi người đều đồng ý, thu phí để có tiền đầu tư những tuyến đường khác. NHưng vấn đề mức phí với xe tải nặng có vẻ quá cao => Nhiều xe sẽ chuyển qua QL1A.
- Vấn đề kỹ thuật thu phí : Theo như bác nói, vấn đề kỹ thuật đã được chuẩn bị từ năm 2007, thì tất nhiên đã tính toán đến các yếu tố : số làn đường cần thiết, máy móc thiết bị, phương pháp thu phí, ... Vậy mà cho đến khi hoàn thành thì ... kẹt xe, nhân viên ko quen việc, máy hư, thiết kế vị trí nút bấm không phù hợp, ... ??? Trình độ kỹ thuật của Việt Nam là đây sao ?
- Vấn đề thu phí QL1A để bù đắp chi phí và điều tiết xe là điều không thể chấp nhận được. Chỉ có thể thu phí để hoàn vốn cho chính con đường đó, chứ không thể thu phí con đường này vì 1 con đường khác được.
 
Hạng B2
26/11/11
183
4
0
Taliban
Các bác than vãn nguyền rủa chúng nó làm gì cho mệt, thành lập hiệp hội tài xế OS nhờ luật sư tư vấn làm đơn kiện về thành lập trạm thu phí QL1A ép và tận thu cho đường cao tốc.