Giá cao cũng đành chịu.Nếu cao tốc TL-MT giảm giá khoảng 80k thì hợp lý. Nhưng mà thôi kệ giá cao cho bọn em nhờ vì em ớn mấy anh to xác lắm cơ???
Chỉ ớn là không có làn dừng thôi.
Mà nếu cứ ít khách thế này chắc cũng ko lo.
Giá cao cũng đành chịu.Nếu cao tốc TL-MT giảm giá khoảng 80k thì hợp lý. Nhưng mà thôi kệ giá cao cho bọn em nhờ vì em ớn mấy anh to xác lắm cơ???
Có chạy được tới 90 không mới là vấn đề !!!!Bữa em cũng thắc mắc cao tốc mà đi tốc 80, còn quốc lộ đi tốc 90!
Xin bớt hài.
Mình đi xe nhỏ và vẫn thấy rất thoải mái với 80km/h còn hơn canh cánh nhìn bảng như QL1cao tốc đúng cao tốc thì dân sẽ đi, đây cao tốc max 80 còn chậm hơn cả QL max 90 thì cao tốc nỗi gì
Em vậy đó anh. Cafe tự pha, không đường không đá. Mà yếu vẫn yếu heng. Chờ cách khác.Trời
Trời. Em chỉ mẹo cho anh nè, khổ ghê.
Trước khi anh đọc mấy lời vàng ngọc này, anh uống 1 ly cafe đen ko đường ko đá, cam kết trụ thêm 15-20p. Tin em đi. Em thử, thành công rồi.
Tp.HCM - Trung Lương 40k là giá vé lúc còn thu phí ấy. Giờ tuyến đó miễn phí mà.TpHCM-Trung Lương đã hoàn vốn rồi bác, nên thu rẻ là phải, và chi phí này cũng chỉ nhằm bảo trì duy tu cao tốc. Đã chuyển sang nhà nước quản lý.
Trung Lương-Mỹ Thuận mới khai thác, chưa thu hồi vốn, nên còn giá cao.
Mình có tính gì đâu, cũng chẳng hề so sánh, toàn copy chuyện có thật về đăng thôi màanh tính toán giỏi quá !
so sánh được như anh chắc phải thản nhiên lắm.
Chính xác luôn.Có chạy được tới 90 không mới là vấn đề !!!!