NGUYEN T nói:Vậy mình chờ xem hé!truong195 nói:Các bác xem các xe Mit trong thời gian qua có thường bị lổi không?
Trên đây có rất nhiều bác đã từng làm Mit giờ chuyển qua hãng khác..đạ tiếp xúcl lâu năm thì biết chất lượng Mit việt nam như thế nào. Còn những người sử dụng nữa.
Nếu có lổi, không qua mắt được mọi người trong một thời gian dài như thế đâu.
Vì mình không tiếp xúc, nếu có, mình nghĩ không đến nổi không làm được. Honda Civic ồn như thế, bác HP Phú còn làm êm, thì PS không phải là chuyện khó.
Em rất muốn đổi PS rồi mà chưa quyết được chỉ vì cái chữ U và dấu HUYỀN.
Xe bác thì sao, có ù ì gì không?thôi chấn bang nói:Mọi người kêu ù ghê quá ! đề nghị Mít xem xử lý và sửa chữa đê !
Vẫn chưa thấy anh Mit nào đứng ra kiểm tra và xác nhận chuyện này, khi bán thì nhanh thế!
Em thì ta trâu thì phải ? Hay lúc nào các bác tập trung tất cả sau đó đi thử xem thực tế của từng xe ! Sau đó đánh giá lại chính xác và đề nghị hãng sau !manhcuong nói:Xe bác thì sao, có ù ì gì không?thôi chấn bang nói:Mọi người kêu ù ghê quá ! đề nghị Mít xem xử lý và sửa chữa đê !
Vẫn chưa thấy anh Mit nào đứng ra kiểm tra và xác nhận chuyện này, khi bán thì nhanh thế!
Em thấy phía hàng ghế sau cùng bên cạnh thường có ngăn dạng cửa sổ như để thông khí ra ngoài, xe sedan thì trong cop sau có ngăn như vậy, các bác kiểm tra xem có bịt kín không?
Ngoài ra , xe mít sao không có tấm che chỗ chân tài xế như các xe khác? có thể tiếng máy dội vấo không?
Có khi nào Mit cắt bớt mấy hộp cộng hưởng không? trên xe Grandis có 1 hộp cộng hưởng chỗ đường hút gió Mit việtnam không lắp ? trong khi em xem tài liệu thì có thấy hộp này mục 16
Ngoài ra , xe mít sao không có tấm che chỗ chân tài xế như các xe khác? có thể tiếng máy dội vấo không?
Có khi nào Mit cắt bớt mấy hộp cộng hưởng không? trên xe Grandis có 1 hộp cộng hưởng chỗ đường hút gió Mit việtnam không lắp ? trong khi em xem tài liệu thì có thấy hộp này mục 16
Last edited by a moderator:
Hôm qua em đi đường bê tông đoạn đường 18 qua nhà máy điện Phả Lại và đi đoạn bê tông lối vào chùa Yên Tử, tắt hết đài đóm và cố gắng nghe xem có bị ù không, đồng thời nhắc người đi cùng (ngồi ghế sau bên phụ, là lái xe chuyên nghiệp - đang lái Civic) cùng tập trung nghe xem như nào. Em nghe thấy có tiếng ồn trầm khá rõ, nhưng không thấy đau tai và cảm thấy bình thường. Người ngồi ghế sau cũng nói chả thấy gì.
Chúc mừng bác được con xe ngonp510no8 nói:Hôm qua em đi đường bê tông đoạn đường 18 qua nhà máy điện Phả Lại và đi đoạn bê tông lối vào chùa Yên Tử, tắt hết đài đóm và cố gắng nghe xem có bị ù không, đồng thời nhắc người đi cùng (ngồi ghế sau bên phụ, là lái xe chuyên nghiệp - đang lái Civic) cùng tập trung nghe xem như nào. Em nghe thấy có tiếng ồn trầm khá rõ, nhưng không thấy đau tai và cảm thấy bình thường. Người ngồi ghế sau cũng nói chả thấy gì.
Cấu trúc ống hút quanh co thế này thì giảm ồn cho turbo kha khá đấy bác nhỉ. PS phiên bản ở ta ống hút đơn giản hơn nhiều, nhưng cái ồn này thì xử lý đơn giản, chế hộp cộng hưởng hoặc tạo đường gấp khúc cho ống hút là được. Cái quan trọng là tiếng dội từ gầm lên khi vào đường xấu thôi. Em đã PM cho bác, nhờ bác hỏi dùm cho nhanh, em tìm lâu lắm!truong195 nói:Mình nghĩ là không cắt, đây là xe PS ở châu âu.