Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
NGUYEN T nói:
Vậy mình chờ xem hé!
Em rất muốn đổi PS rồi mà chưa quyết được chỉ vì cái chữ U và dấu HUYỀN.
Vậy bác chờ xem nhé, biết đâu lại được giá tốt bác nhỉ!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Trước có loại quét gầm bằng chất dẻo, quét cả ngày mới khô, nên không được chuộng lắm. Ưu điểm của loại này là mềm, cách âm, khử âm rất tốt.

Nếu đường xấu mà ù thì tìm , chờ bác nào bán lại loại ấy.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
truong195 nói:
Trước có loại quét gầm bằng chất dẻo, quét cả ngày mới khô, nên không được chuộng lắm. Ưu điểm của loại này là mềm, cách âm, khử âm rất tốt.

Nếu đường xấu mà ù thì tìm , chờ bác nào bán lại loại ấy.
Đó là chống ồn bác ạ.
Chống(hay giảm ù) là vấn đề hoàn toàn khác.Chỉ cần tìm ra nguyên nhân gây ù và fix lỗi là được.
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Các bác mua xe đi mà vất vả quá ! Kể cũng khó chịu về vụ này nhỉ ? Em thì đoán là tiếng ù từ động cơ !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
thôi chấn bang nói:
Các bác mua xe đi mà vất vả quá ! Kể cũng khó chịu về vụ này nhỉ ? Em thì đoán là tiếng ù từ động cơ !
Cái này do khung gầm thôi bác ạ. Em đã fix được rồi, đang chờ phản hồi của VSM.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Post lên cho các bác tham khảo:
Thùng xe của PS được gắn với xắt xi qua 10 con ốc 14mm, cấu tạo nó như này:
sodobodymounts.jpg

Trong đó bộ phận thứ 3 và 5 là cao su giảm chấn, lực siết các con ốc này là 53 +/- 5 Nm. Qua kiểm tra em thấy lực siết quá chặt ( chắc khoảng 58 Nm), ở lực siết này các cục cao su giảm chấn bị nén mạnh quá, mất đi độ đàn hồi nên mặt đường có gì nó phản ánh trung thực lên thùng xe hết, kết quả là rất đau tai khi vào đường xấu. Nay em điều chỉnh lực của mấy con ốc này về mức cuối ( nằm trong tầm 50 Nm), hiệu quả rõ rệt luôn, đi vào đường xấu không đau tai nữa, còn đường đẹp ngoài tiếng máy ra không còn tiếng u u ù ù nữa, tuy nhiên tiếng ồn của turbo vẫn còn, tiếng ồn này chịu được! So cool!
Tài liệu tham khảo về PS:
Em đang đợi VSM trả lời về lực siết của họ, các bác cứ chờ xem thế nào đã nhé. Và em không khuyến khích làm theo em vì liên quan đến an toàn của xe.
Vậy là vấn đề đau đầu nhức óc của em bấy lâu đã xong, chả có gì phải phàn nàn về em PS này nữa cả. Giờ mới tính đến chuyện lắp thêm cái gì, độ cái gì đây!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
manhcuong nói:
Post lên cho các bác tham khảo:
Thùng xe của PS được gắn với xắt xi qua 10 con ốc 14mm, cấu tạo nó như này:
sieuthiNHANH2011101028241ndhlzjhim216113.jpeg


Trong đó bộ phận thứ 3 và 5 là cao su giảm chấn, lực siết các con ốc này là 53 +/- 5 Nm. Qua kiểm tra em thấy lực siết quá chặt ( chắc khoảng 58 Nm), ở lực siết này các cục cao su giảm chấn bị nén mạnh quá, mất đi độ đàn hồi nên mặt đường có gì nó phản ánh trung thực lên thùng xe hết, kết quả là rất đau tai khi vào đường xấu. Nay em điều chỉnh lực của mấy con ốc này về mức cuối ( nằm trong tầm 50 Nm), hiệu quả rõ rệt luôn, đi vào đường xấu không đau tai nữa, còn đường đẹp ngoài tiếng máy ra không còn tiếng u u ù ù nữa, tuy nhiên tiếng ồn của turbo vẫn còn, tiếng ồn này chịu được! So cool!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Tài liệu tham khảo về PS:
Em đang đợi VSM trả lời về lực siết của họ, các bác cứ chờ xem thế nào đã nhé. Và em không khuyến khích làm theo em vì liên quan đến an toàn của xe.
Vậy là vấn đề đau đầu nhức óc của em bấy lâu đã xong, chả có gì phải phàn nàn về em PS này nữa cả. Giờ mới tính đến chuyện lắp thêm cái gì, độ cái gì đây!
Em cam đoan là anh Tạch phải gọi bác là sư phụ ! Vậy là do mấy bác VSM cẩn thận quá đây !
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
@ Tài liệu tham khảo về PS: OTO-HUI.COM
Bác xúi dại, người ta qua quậy otohui à

@Vậy là vấn đề đau đầu nhức óc của em bấy lâu đã xong, chả có gì phải phàn nàn về em PS này nữa cả. Giờ mới tính đến chuyện lắp thêm cái gì, độ cái gì đây!

Độ ABS đi bác, cái này kiếm tiền ngon hơn phòng mạch luôn.
Nghỉ vài tháng cho lại sức rồi làm nhá,