Hạng B2
4/5/10
411
177
43
manhcuong nói:
Mấy cái đệm cao su kê thùng xe em nghi nó là loại chất lượng kém hoặc là loại dùng cho TT có đường GT tốt. Sáng nay em thử siết thêm vào với lực siết của tay em nằm trong khoảng 35-40kg, tay đòn 30 cm (Đằng nào cũng thay ê-cu nên em thử nghiệm luôn, không biết nằm trong khoảng bao nhiêu Nm) thì tai lại nhức nhức như trước, nới ra chút thì tai hết nhức. Chán quá đi, tai ơi là tai!
Em đoán rằng có lẽ do cả 2 nguyên nhân: xiết ốc ko đúng quy định và chất lượng cao su kém.
Bác Manhcuong có quen ai hay đi THailand nhờ mua giùm mấy cái này xem thế nào?
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Việt nam là thị trường rất nhỏ, các Hãng không thể làm ra những sản phẩm riêng cho việt nam, nhất là những chi tiết nhỏ, số lượng ít.
Trong quá khứ, việt nam chỉ sản xuất một số phụ tùng : Tem dán xe.

Trước dây, Mit luôn chịu nhiều đợt bôi xấu, như Jolie kém bền, hao xăng..hay hỏng vặt..công nghệ cũ...Nhưng thực tế thì không đúng như vậy. Các bác có thể căn cứ vào những xe đã qua để đánh giá.

Quan điểm của các bác Mit là không trả lởi những khiêu khích như vậy, nên bước đâu luôn có thiệt hại, nhưng về lâu dài, cái gì tốt sẽ được mọi người nhận ra thôi.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
truong195 nói:
Việt nam là thị trường rất nhỏ, các Hãng không thể làm ra những sản phẩm riêng cho việt nam, nhất là những chi tiết nhỏ, số lượng ít.
Trong quá khứ, việt nam chỉ sản xuất một số phụ tùng : Tem dán xe.

Trước dây, Mit luôn chịu nhiều đợt bôi xấu, như Jolie kém bền, hao xăng..hay hỏng vặt..công nghệ cũ...Nhưng thực tế thì không đúng như vậy. Các bác có thể căn cứ vào những xe đã qua để đánh giá.

Quan điểm của các bác Mit là không trả lởi những khiêu khích như vậy, nên bước đâu luôn có thiệt hại, nhưng về lâu dài, cái gì tốt sẽ được mọi người nhận ra thôi.
Làm thế này thiệt hại cho những người dùng SP của Mit lắm. Giá trị bán lại sẽ thấp. Hình ảnh định vị cũng không rõ ràng
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
khactuyen nói:
manhcuong nói:
Mấy cái đệm cao su kê thùng xe em nghi nó là loại chất lượng kém hoặc là loại dùng cho TT có đường GT tốt. Sáng nay em thử siết thêm vào với lực siết của tay em nằm trong khoảng 35-40kg, tay đòn 30 cm (Đằng nào cũng thay ê-cu nên em thử nghiệm luôn, không biết nằm trong khoảng bao nhiêu Nm) thì tai lại nhức nhức như trước, nới ra chút thì tai hết nhức. Chán quá đi, tai ơi là tai!
Em đoán rằng có lẽ do cả 2 nguyên nhân: xiết ốc ko đúng quy định và chất lượng cao su kém.
Bác Manhcuong có quen ai hay đi THailand nhờ mua giùm mấy cái này xem thế nào?
Chắc do cả hai yếu tố hoặc nếu cao su là loại tốt nhưng do điều kiện đường VN nên nó cần một lực siết mới chăng. Trước đây đứng 1 chỗ mà bật điều hòa khi lốc điều hòa đóng là em lại thấy bùng nhùng lỗ tai, giờ tình trạng trên được cải thiện rất nhiều chỉ nhờ siết bằng cái air torque wrench còi của nhà em (thong số: 3/8", 50 - 120 Nm, em đoán nó tầm 50 Nm ở số 1, em vặn ốc la-răng cho con Ỉn thì chỉ cần số 2 là đủ mà!)
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Mình nghĩ, chắc phải thiết kế lại hình dạng cao su cho phù hợp và bảo đảm an toàn.
Thật ra, xe việt nam chạy chậm hơn nước ngoài nhiều, ý kiến riêng là giảm lực siết này cũng được, hay thiết kế một mẩu riêng cho việt nam.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
truong195 nói:
Mình nghĩ, chắc phải thiết kế lại hình dạng cao su cho phù hợp và bảo đảm an toàn.
Thật ra, xe việt nam chạy chậm hơn nước ngoài nhiều, ý kiến riêng là giảm lực siết này cũng được, hay thiết kế một mẩu riêng cho việt nam.

Ý em cũng rất muốn thế, cứ gọi là nâng cấp HT treo đi bác nhể! Nhưng nghe chừng cũng khó đấy. Em có nói qua hotline là có thể modify đi được không? trả lời: phải chờ họp rồi báo cáo lên cấp trên, rồi cấp trên lại chờ họp để báo cáo lên cấp trên nữa, cấp trên nữa cũng phải chờ họp để báo lên cấp cao hơn nữa, rồi cấp cao hơn nữa sẽ xem xét nghe ngóng tình hình xem xe bán có chạy không? khách hàng có phàn nàn nhiều không?.v.v.. Nếu xe bán chạy thì để vậy, nếu bán chạy nhưng nhiều ông kêu thì lại xem xét tiếp, còn nếu ế chỏng gọng thì xem xét ngay. Xem xét xong mới chuyển tới Mit mẹ, Mit mẹ lại chờ họp, duyệt, nếu duyệt được thì mới qua phòng thiết kế, sau vài tháng thiết kế xong lại duyệt, duyệt xong cho sản xuất thử lắp thử vào chạy, lúc đó mới mời ông onlymer test xem đã hài lòng chưa, nếu chưa hài lòng lại về thiết kế lại.... nếu hài lòng rồi thì lúc đó mới sản xuất đại trà và áp dụng cho những xe hiện tại, còn xe nào bán rồi thì... mặc bay! nói chung nếu VSM nhiệt tình thì thời gian nhanh nhất để có được bộ đệm cao su phù hợp với VN em nghĩ cũng cỡ không dưới 12 tháng đâu ạ!
 
Hạng C
24/12/05
574
4
18
50
Vùng than
Hôm nay em đi qua phố chợ Âm Phủ (nối Hai Bà Trưng với Lý Thường Kiệt - HN), lát đường bằng gạch kiểu ở quê, công nhận tiếng ồn trầm rất lớn, tuy nhiên chắc do tai em "kém" nên không thấy đau tai. Đúng là nếu tai nhạy cảm thì có thể đau tai thật.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
manhcuong nói:
Ý em cũng rất muốn thế, cứ gọi là nâng cấp HT treo đi bác nhể! Nhưng nghe chừng cũng khó đấy. Em có nói qua hotline là có thể modify đi được không? trả lời: phải chờ họp rồi báo cáo lên cấp trên, rồi cấp trên lại chờ họp để báo cáo lên cấp trên nữa, cấp trên nữa cũng phải chờ họp để báo lên cấp cao hơn nữa, rồi cấp cao hơn nữa sẽ xem xét nghe ngóng tình hình xem xe bán có chạy không? khách hàng có phàn nàn nhiều không?.v.v.. Nếu xe bán chạy thì để vậy, nếu bán chạy nhưng nhiều ông kêu thì lại xem xét tiếp, còn nếu ế chỏng gọng thì xem xét ngay. Xem xét xong mới chuyển tới Mit mẹ, Mit mẹ lại chờ họp, duyệt, nếu duyệt được thì mới qua phòng thiết kế, sau vài tháng thiết kế xong lại duyệt, duyệt xong cho sản xuất thử lắp thử vào chạy, lúc đó mới mời ông onlymer test xem đã hài lòng chưa, nếu chưa hài lòng lại về thiết kế lại.... nếu hài lòng rồi thì lúc đó mới sản xuất đại trà và áp dụng cho những xe hiện tại, còn xe nào bán rồi thì... mặc bay! nói chung nếu VSM nhiệt tình thì thời gian nhanh nhất để có được bộ đệm cao su phù hợp với VN em nghĩ cũng cỡ không dưới 12 tháng đâu ạ!
Sao lôi em vào test nhỉ. Quy trình thế này thì đến lúc em bán PS vẫn chưa có cao su giảm chấn mới.
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Các bác thấy chỉ một lổi bung túi khí mà không tắt máy, nó loạn lên không?
Khi thay đổi môt chi tiết, họ phải thử rất kỹ chứ không làm nhanh được.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.032
113
VN
Vấn đề bung túi khí mà không / có tắt máy mình nghĩ phải có kết luận từ lâu rồi mới phải chứ nhỉ ? Sao đến giờ vẫn lăn tăn ? Nếu không tắt máy thì gặp lọai xe có 10 túi khí bung ra 1 lựot thì bay lượn tới đâu nữa đấy chứ nếu không tắt máy ?
Chần chừ, thử tới thử lui, test các kiểu xong thì hết 1/5 đời xe rồi, mà chuyện có gì to tát đâu ! ở Việt nam thì la ỏm tỏi là quan liêu, bác truong195 gọi là cẩn thận
tongue4.gif
.