Đệm cao su mỏng khi chịu tác động bởi lực ép lớn và thường xuyên sẽrất dễ bị biến dạng đấy bác ạ.manhcuong nói:NGUYEN T nói:Ống lồng dài vừa đủ để giảm sức ép lên đệm cao su khi siết ốc vào chứ bác?Nếu dài qua sẽ làm mất tác dụng của cao su,nếu ngắn quá sẽ làm cao su bị ép căng làm mất tác dụng giảm chấn!
Em có một cải tiến thêm thế này: Thêm một cái đệm cao su, mỏng thôi, chỉ cỡ khoảng 10 mm vào dưới lồng đèn số 6 và nằm ở phía trên sàn xe, như vậy sàn xe sẽ nằm giữa 2 cái đệm cao su, em nghĩ sẽ cải thiện thêm đáng kể nữa đấy các bác ạ, để em đi tìm xem có loại cao su nào phù hợp không cái đã.
Đúng đấy bác.dstuyen nói:Hãng Mit "kết nối" với khách hàng xem ra good hơn hẳn các hãng khác các bác nhỉ
Dự án là vậy nhưng chắc em để sau bác ạ. Phần khung gầm với em coi như thế là ổn rồi. Còn tiếng ồn của turbo ở 1500 v/p nữa, tiếng ồn này chịu được, nếu muốn ngon hơn thì lại làm cách âm thôi nhỉ. Nghỉ ngơi cái đã.........SPORT4477 nói:lấy phần hông của võ xe củ dập ra bác ơi , mềm và dai , khó hư và lâu lão hoá . vì có mấy lớp bố nylon nó tăng lực liên kết
Em theo dõi thường xuyên mục này của Bác Manhcuong....!
Cảm phục Bác
Hôm 15/10/2011 em cũng có lấy con PS AT đi cả ngày ... cũng thấy ù thật, mong qua sự nhiệt tình làm chuột bạch của Bác, VSM sẽ khắc phục cho đợt sau !
Cảm phục Bác
Hôm 15/10/2011 em cũng có lấy con PS AT đi cả ngày ... cũng thấy ù thật, mong qua sự nhiệt tình làm chuột bạch của Bác, VSM sẽ khắc phục cho đợt sau !
em đề xuất 40.000km bảo trì và tặng 2 năm bảo hiểm vật chất miễn phí, 20% giảm giá mọi phụ tùng PS thay thế trong 2 năm cho bác Cường
.... nếu bác Cường thành công.
em khá kết PS (ra đường mà gặp lúc nào em cũng ngoái nhìn ), nhưng chờ bản máy xăng xem sao.
em khá kết PS (ra đường mà gặp lúc nào em cũng ngoái nhìn ), nhưng chờ bản máy xăng xem sao.
Thank you các bác , em hy vọng Mit sẽ khắc phục cho mình những nhược điểm này của xe sớm để anh em yên tâm là dùng.
NGUYEN T nói:Ống lồng dài vừa đủ để giảm sức ép lên đệm cao su khi siết ốc vào chứ bác?Nếu dài qua sẽ làm mất tác dụng của cao su,nếu ngắn quá sẽ làm cao su bị ép căng làm mất tác dụng giảm chấn!
Em cứ phân vân và bị ám ảnh bởi câu nói này của bác, cho đến hôm nay thì em mới thấy: bác hoàn toàn đúng - đây mới là cái gốc của vđ, còn giảm lực xiết chỉ là ngọn thôi! Sau khi modify ống lồng, PS đi vào đường xấu cũng bình thường như FT và FE vậy! Thanks bác NGUYEN T nhiều nhé
Last edited by a moderator:
Vậy là bác lại phải cải tiến lại à ?manhcuong nói:NGUYEN T nói:Ống lồng dài vừa đủ để giảm sức ép lên đệm cao su khi siết ốc vào chứ bác?Nếu dài qua sẽ làm mất tác dụng của cao su,nếu ngắn quá sẽ làm cao su bị ép căng làm mất tác dụng giảm chấn!
Em cứ phân vân và bị ám ảnh bởi câu nói này của bác, cho đến hôm nay thì em mới thấy: bác hoàn toàn đúng - đây mới là cái gốc của vđ, còn giảm lực xiết chỉ là ngọn thôi! Sau khi modify ống lồng, PS đi vào đường xấu cũng bình thường như FT và FE vậy! Thanks bác NGUYEN T nhiều nhé