1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Mình nghĩ cần xem kỹ lại, chắc là vị trí ống ngẩu nhiên trong khối cao su thôi. Không thể chế tạo ra nhiều cở ống khác nhau để ráp nhầm.
Mình tin rằng chỉ một chiều dài ống duy nhất thôi, nhưng trong khối cao su thì cái xê lên, cái thụt xuống làm mình có cảm giác không đều.
sieuthiNHANH2011101028241ndhlzjhim216113.jpeg
 
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
Không biết những ống lồng này có bị nội địa hoá không nhỉ?
Nếu là chi tiết nội địa hoá thì có khi là lỗi thật các bác ạ!
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Khi nào có số lượng lớn mới nội địa hóa có lời, hơn nữa, nhân công bên Thái, chi phí thấp hơn ta.
Mình chỉ làm những cái trang trí thôi.. cao lắm là bệ bước, tem.
Xe PS không có tem nhìn hơi trống.


Roslan-2Mitsubishi-pajero%20sport%20rear%20view%20in%20the%20showroom.jpg


Có thêm tem mới đẹp.
058c775a7a006d1b27d9a29dce0977c4_36878818.mitsubishipajerosport.jpg
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
Thế có nghĩa đấy là ý đồ của nhà sản xuất?Thật là khó hiểu!
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Mit xem thế nào chứ em thấy khá nhiều người tự nới ốc ra rồi đấy. Hôm nay em xin số điện thoại của một số khách hàng mua PS hỏi thăm về độ ồn ù của xe, được trả lời thế này: ồn thì không ồn, ù trước đây có ù, nhưng từ ngày nới mấy con ốc gầm ra thì không thấy ù nữa! Em hỏi nới ốc nào? - Chú đem xe đến anh chỉ cho!:D
Mấy cục cao su này giống y hệt trên Triton luôn, hơi cứng. Trên Pajero thì cao su to, có nhiều lớp chồng lên nhau. Thích nhất là cao su của Landcruiser, ở giữa thắt lại như nút cổ chai, mềm mại lắm, ốc xiết trên Land là loại có mũ nên muốn xiết thêm cũng không thể xiết được nữa. Kích cỡ cao su của Land bỏ vừa chân PS mới chết chứ!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/6/11
626
486
63
manhcuong nói:
Mit xem thế nào chứ em thấy khá nhiều người tự nới ốc ra rồi đấy. Hôm nay em xin số điện thoại của một số khách hàng mua PS hỏi thăm về độ ồn ù của xe, được trả lời thế này: ồn thì không ồn, ù trước đây có ù, nhưng từ ngày nới mấy con ốc gầm ra thì không thấy ù nữa! Em hỏi nới ốc nào? - Chú đem xe đến anh chỉ cho!:D
Mấy cục cao su này giống y hệt trên Triton luôn, hơi cứng. Trên Pajero thì cao su to, có nhiều lớp chồng lên nhau. Thích nhất là cao su của Landcruiser, ở giữa thắt lại như nút cổ chai, mềm mại lắm, ốc xiết trên Land là loại có mũ nên muốn xiết thêm cũng không thể xiết được nữa. Kích cỡ cao su của Land bỏ vừa chân PS mới chết chứ!
Bác này lại làm khổ nhiều người rồi đây. Thay vào mà nó êm như LandCruiser thì chết TOY à
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
truong195 nói:
Mình nghĩ cần xem kỹ lại, chắc là vị trí ống ngẩu nhiên trong khối cao su thôi. Không thể chế tạo ra nhiều cở ống khác nhau để ráp nhầm.
Mình tin rằng chỉ một chiều dài ống duy nhất thôi, nhưng trong khối cao su thì cái xê lên, cái thụt xuống làm mình có cảm giác không đều.
sieuthiNHANH2011101028241ndhlzjhim216113.jpeg
Không có chuyện cảm giác đâu bác, với em chắc chắn là không, rất dễ để xác định. Vậy thì tại sao có cái dài cái ngắn? Đó là sản phẩm của handmade đó, 10 điểm kết nối của sàn xe không trùng trên một mặt phẳng. Do đó, chỗ nào thấp hơn tỳ lên gối cao su nhiều hơn gây nên gối cao su trên bị nén hơn và gây thừa ống lồng. Chỗ nào cao tỳ lên gối cao su ít hơn, gối cao su không bị nén nhiều gây ra thiếu ống lồng, những vị trí này nếu xiết chặt càng làm tăng lực nén ở các vị trí khác. Nếu sàn xe mỏng, uốn éo, sẽ không có hiện tượng này. Tuy nhiên tất cả những sai lệch trên đều nằm trong giới hạn cho phép của NSX nên đã Pass... Và không ngờ nó lại xảy ra tác dụng phụ không mong muốn khi con xe này lăn bánh trên các thảm đường xứ Vịt!
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Bác Cường đo vẽ lại cho chuẩn đi, gửi bản vẽ cho em, em gia công cho. Đo vẽ theo cao su của LandCruiser ấy.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Lại chuẩn bị lên cơn nghiện rồi hả bác mer?
Báo cáo các bác, em đã thành công trong phương pháp đệm long đèn vào ống lồng (nhằm kéo dài ống lồng). Ù mất đi hẳn 99% luôn, mà vẫn đảm bảo lực xiết các con ốc. Fix lỗi hộ Mit, sau này PS chạy đầy đường thì Mit đừng "quên" em nhé! ( Trước đây chạy Ỉn, con Ỉn đầu tiên của VN lắp pô Camry là của em đó, mà Toy chả thấy nói năng gì!)
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
manhcuong nói:
junyong nói:
Các ống lồng dài ngắn có nằm đối xứng nhau theo từng cặp không bác?

Không đối xứng nó mới hay chứ bác! Ngay như trên xe em, ở vị trí A ( vị trí mũi xe), bên tài ống lồng thụt vào cỡ 2 mm, bên phụ thì ống lồng lại thò hẳn ra ngoài hóng mát, có xiết chặt mấy thì chặt thò tay vào câm cái cục cao su dưới vẫn xoay được! Tóm lại là: ống lồng ngắn thì ù, còn ống lồng dài thì ồn, vừa dài vừa ngắn thì ... em đi viện TAI-MŨI-HỌNG!:D

Hnay đọc bài của bác xong em đồ rằng mớ ống lồng này đc sản xuất tại Công xưởng Thế giới trên Đê La thành :D:D:D Choáng luôn !!! Chắc là Nhà máy đưa cái ống thép cho mấy bác công nhân, phát thêm cái máy cắt tay rồi ngồi rôm rả vừa trà thuốc vừa cắt ống, cuối ngày cân sản phẩm lĩnh tiền :D:D:D Đấy gọi là phát triển nền Công nghiệp phụ trợ :D:D:D