Hạng B2
23/4/11
258
1.336
93
Mấy cái này thấy cũng rất giống a D bác ơi, nhất là các chỗ bôi đỏ. Vụ phản ứng nhanh và thưởng phạt thì mình không rõ :)

Em lại nghĩ bác Dương lại thiếu nhất ở điểm đó.
1. Thiếu bộ phận giám sát của giám sát
2. Thiếu thưởng phạt kiểu "mồm nói - tay làm"
3. Thiếu cấp quản lý Điều Phối và Chịu Trách Nhiệm issue. (Issue Owner)

Vì bác ấy Chịu Chi, có Lực nên rất dễ để làm tốt sản phẩm (đa số CĐT khác toàn tham lam từ cái lớn đến cái nhỏ hết, chịu chi cho khách hàng như ĐQM là khá hiếm) . Chỉ cần cải tiến bộ máy nội bộ, thưởng và PHẠT rõ ràng, em đệ nào sai thì phải bị phạt (bị chế Tài, đánh vào túi tiền là hay nhất).

Issue từ khách hàng, từ giám sát nội bộ...phải có người làm owner, điều phối nhà thầu và chịu trách nhiệm kết quả giải quyết issue. Nói tóm lại là có đầu mối chịu trách nhiệm --> đánh giá nhân viên hiệu quả hay không hiểu quả qua số lượng, chất lượng giải quyết issue (KPI theo summit, pending, approved, rejected). Nói nhiều khó hiểu, em gửi cái Issue Process workflow đơn giản như vầy:

2016-08-03_11-49-17.jpg
 
Joo confirmed
Hạng B2
11/12/15
239
6.852
93
Hôm nai sale của mềnh báo tin cuối tháng nài Vin mở bán condotel mặt tiền NHC, cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm.

Có ngon hơn mua căn hộ VCP dồi tự cho thuê không các anh?
Khu VCP này còn bao nhiêu block, bao nhiêu căn nữa bác? CĐT cứ ra lai rai kiểu này sao mấy anh bị kẹp ra hàng
 
  • Like
Reactions: Tám
Hạng D
24/4/15
1.334
6.073
113
Nay đội Sala qua đây hoạt động mạnh quá ta :D

Cam ơn mấy bác giúp em tăng trang keke
 
  • Like
Reactions: copcop7x
Hạng B2
23/4/11
258
1.336
93
buổi nói chuyện đó có nhiều câu vạ miệng ( nặng nhất nói về Tây Ninh - bí thư TN nếu có nói " là người của Vingroup" như thế là xong, lộ bản chất luôn) nhưng có sự chân thực, nhiều chuyện kì bí sau màn nhung chỉ có các doanh nhân VIP mới có thông tin.

Nếu bây giờ aVượng đầu tư hệ thống cao tốc hoặc đường sắt Bắc Nam mới đáng nể, nhưng có vẻ không hợp lắm với cách kinh doanh của ảnh :D

Em cũng nghĩ nhiều câu nhạy cảm ở vị trí ảnh.
Có lẽ muốn do muốn build up mối quan hệ thêm chặt với cá nhân UVQU TW và xây dựng back up từ phía Viettel --> QĐ nên ảnh mới chơi thẳng thắn (và lỡ miệng) như vậy.
 
  • Like
Reactions: copcop7x
Hạng F
2/3/14
12.223
128.919
113
Em lại nghĩ bác Dương lại thiếu nhất ở điểm đó.
1. Thiếu bộ phận giám sát của giám sát
2. Thiếu thưởng phạt kiểu "mồm nói - tay làm"
3. Thiếu cấp quản lý Điều Phối và Chịu Trách Nhiệm issue. (Issue Owner)

Vì bác ấy Chịu Chi, có Lực nên rất dễ để làm tốt sản phẩm (đa số CĐT khác toàn tham lam từ cái lớn đến cái nhỏ hết, chịu chi cho khách hàng như ĐQM là khá hiếm) . Chỉ cần cải tiến bộ máy nội bộ, thưởng và PHẠT rõ ràng, em đệ nào sai thì phải bị phạt (bị chế Tài, đánh vào túi tiền là hay nhất).

Issue từ khách hàng, từ giám sát nội bộ...phải có người làm owner, điều phối nhà thầu và chịu trách nhiệm kết quả giải quyết issue. Nói tóm lại là có đầu mối chịu trách nhiệm --> đánh giá nhân viên hiệu quả hay không hiểu quả qua số lượng, chất lượng giải quyết issue (KPI theo summit, pending, approved, rejected). Nói nhiều khó hiểu, em gửi cái Issue Process workflow đơn giản như vầy:

2016-08-03_11-49-17.jpg
Em rất hiểu những điều bác nói :)

Mình dân IT nói rằng mỗi issue phải có owner và phải có KPI là đúng ngôn ngữ rồi.
 
  • Like
Reactions: web9999
Tập Lái
27/7/16
13
2
3
33
cho em hỏi ngu tí, muốn hợp tác kinh doanh căn hộ VHCP thì sao bác ơi