Nhưng mà sẽ chia bớt phương tiện giao thông, đặc biệt xe khách và xe tải chạy vào đó vừa an toàn, vừa nhanh quay đầu, giảm mật độ xe lưu thông đồng thời giảm tai nạn trên QL1Xuyên Việt mà đi cao tốc khó thăm thú và thấy nhiều cảnh đẹp. Di chuyển thì tiện.
Làm xong cái cao tốc này phí đầu vào của ngành con sâu gặm tiền sẽ giảm đáng kể
QL20 mới chỉ có dự kiến làm đoạn Dầu Giây - Phương Lâm thôi Bác ah, nhưng chưa thấy nhà đầu tư nào nhảy vào. E nghĩ làm dc đoạn này xong cũng ổn rồi, hết Phương Lâm là chạy ko ức chế nữa, lên đất Lâm Đồng thì thoải mái.
Không biết bác đi vi vu ngoài bắc lâu chưa mà nói CSHT miền nam không thua.....Cao tốc đầu tiên ở VN là Sài Gòn - Trung Lương, còn cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (thực chất mới đến Cao Bồ) mới thông xe 2012 thôi, chứ không phải năm 2000. Theo mình đường xá trong Nam không thua ngoài Bắc, nhất là Đông Nam Bộ. Nhất là Vũng Tàu, đường đã rất đẹp từ lâu rồi, kể cả mấy con tỉnh lộ. Sau này Hà Nội được đầu tư nhiều hơn nhưng theo mình cũng không hẳn là hơn Sài Gòn
Em cũng mới đi xuyên Việt 2016, đó cũng là suy nghĩ chủ quan của em vì mấy đường đẹp chủ yếu nằm ở Hà Nội và các tuyến chính đi các khu du lịch hoặc TP lớn như Hải Phòng, Hạ Long, Sa Pa. Em về đi các tỉnh xung quanh thấy đường vẫn nhỏ như QL6 đi Tây Bắc, QL10 và QL18 đi Hải Phòng, QL1A cũ đi Hà Nam, Ninh Bình...Không biết bác đi vi vu ngoài bắc lâu chưa mà nói CSHT miền nam không thua.....
Chỉnh sửa cuối:
Kinh nghiệm nhường đường khi gặp sự cố trên cao tốc
2018-03-22_13-36-40 by hungpho, on Flickr
2018-03-22_13-37-09 by hungpho, on Flickr
2018-03-22_13-36-40 by hungpho, on Flickr
2018-03-22_13-37-09 by hungpho, on Flickr
Tin mới nhất về cao tốc Bắc-Nam
Zing.vn 280318 (1) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (2) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (3) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (4) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (5) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (6) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (1) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (2) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (3) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (4) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (5) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (6) by hungpho, on Flickr
Tin mới nhất về cao tốc Bắc-Nam
Zing.vn 280318 (1) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (2) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (3) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (4) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (5) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (6) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (1) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (2) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (3) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (4) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (5) by hungpho, on Flickr
Zing.vn 280318 (6) by hungpho, on Flickr
Không tính cái trục cao tốc Bắc - Nam đang vẽ và không biết đến bao nhiêu con số 0 nữa mới thông toàn tuyến... Chắc đến lúc thông toàn tuyến thì cũng như QL20 ĐN-LĐ cứ sửa đoạn đầu lại hư đoạn giữa & cuối rồi cứ luẩn quẩn vậy....
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...