Em đợi DG - PT chắc mấy năm rồi, nên có nhiêu update em cũng méo coi nữa -.-. Toàn vẽ vời, bác nào không tin cứ google lại, hình như từ 2013 đã kêu sắp làm... mà cái sắp dài quá
Em không quan tâm vụ này nữa, khi nào có đường thì em đi, không mong ngóng nó nữa mất công phải leo cây.
Muốn có tiền xây đường thì phải thu phí, vấn đề là hạn chế mua ô tô nên xe không nhiều, mở cửa cho dân mua xe nhiều sẽ có tiền đóng góp nâng cấp hạ tầng, có tiền xây bãi giữ xe... còn vấn đề nữa là đầu tư ko hiệu quả dẫn đến giá xây dựng cao chót vót, ko thu hồi vốn nổi nên tính đi tính lại cứ chây ì ko dám làm là vậy. Cầu Mỹ Thuận mặt đường xuống cấp nghiêm trọng, nghĩ đã đến lúc đầu tư xây mới Mỹ Thuận 2, dãn xe ra mới sửa cầu được, e chờ nhất cao tốc Trung Lương Cần Thơ và Dầu Giây Phan Thiết, Dầu Giây Liên Khương. Đường miền Tây thì quá tải xe đông, còn đoạn Đồng Nai thì quá nổi tiếng vì cạm bẫy và người dân qua đường ko quan sát, ức chế lắm.
Em đợi DG - PT chắc mấy năm rồi, nên có nhiêu update em cũng méo coi nữa -.-. Toàn vẽ vời, bác nào không tin cứ google lại, hình như từ 2013 đã kêu sắp làm... mà cái sắp dài quá
Thật ra, giờ Quốc lộ 1 đi cũng đẹp rồi các bác, mình đi cao tốc chắc khó có cơ hội ngắm cảnh như quốc lộ, tạm hài lòng với những gì mình được hưởng vậy, em đi xuyên Việt qua miền Trung và Tây Nguyên thấy đẹp quáEm không quan tâm vụ này nữa, khi nào có đường thì em đi, không mong ngóng nó nữa mất công phải leo cây.
Quốc lộ 14
Quảng Ngãi - Bình Định
Hầm Hải Vân
Quảng Bình
Em nghĩ là từ đoạn Huế trở ra, dọc QL, ít có cảnh đẹp.
Vùng miền thì mình làm quen để thích ứng thôi bác. Đi xuyên Việt để học hỏi thêm í mà! Mình cũng có 2 dịp chạy được tới Huế. Mong có dịp chạy tới Hà Nội, đi tiếp Lào Cai, Đông Bắc - Tây Bắc...
Vùng miền thì mình làm quen để thích ứng thôi bác. Đi xuyên Việt để học hỏi thêm í mà! Mình cũng có 2 dịp chạy được tới Huế. Mong có dịp chạy tới Hà Nội, đi tiếp Lào Cai, Đông Bắc - Tây Bắc...
Bác có thông tin gì về cao tốc Liên Khương - Dầu Giây không ạ. Em hóng nhất là cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.
Nói thật, em chỉ muốn xuyên 1/2 Việt từ Sài Gòn -> Huế. Không kỳ thị vùng miền, nhưng từ Huế trở ra, em không hợp phong cách chạy xe và giao tiếp của AE ngoài đó.
Phải đây không bác?Em nghĩ là từ đoạn Huế trở ra, dọc QL, ít có cảnh đẹp.
Mong có dịp chạy tới Hà Nội, đi tiếp Lào Cai, Đông Bắc - Tây Bắc...
Ra ngoài bắc đường xá nó hoành tráng của bác nhỉ, đúng là buồn cho miền nam, e tính đường xá, CSHT của SG và Đông Nam Bộ tương đương năm 2004-2005 ở HN và các tỉnh lân cận, thua phải cỡ 15 năm. Chưa nói tới sân bay TSN cũng thua NB từng đó năm....Em mới đi Xuyên Việt tới Tây Bắc về bác ạ, tổng phí khoảng 2.5T! Nhiều tiền nhất là cao tốc Hà Nội-Lào Cai: 300k/lượt.
Hóng mỗi cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết thôi, mấy đoạn khác 2 làn 4B chạy cũng ok rồi.
Ra ngoài bắc thấy cao tốc mà buồn cho miền nam!!!
Đúng là cần nhất bây giờ là đoạn Dầu Giây - Phan Thiết, đường nhỏ, mật độ xe thì có lẽ nhất VN. Còn từ Phan Thiết trở ra thì QL1 cũng còn OK, ngoài ra còn có hệ thống đường ven biển rất to đẹp, tha hồ đi, chưa cần phải có cao tốc, chờ thêm 10 năm nữa còn được.
Sắp...làm báo cáo khả thi mà bácEm đợi DG - PT chắc mấy năm rồi, nên có nhiêu update em cũng méo coi nữa -.-. Toàn vẽ vời, bác nào không tin cứ google lại, hình như từ 2013 đã kêu sắp làm... mà cái sắp dài quá