AIT
Hạng B1
26/10/06
95
0
0
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Tôi đồng ý với nhận định của Bình Trị, Tudia và các bạn khác nữa. Còn quá sớm để đánh giá khả năng của Captiva. Nhất là máy móc và sự ổn định. Tuy nhiên, có Câptiv sẽ giúp người tiêu dùng có thêm chọn lựa trong phân khúc xe 7,8 chỗ.

Nếu Cap LS mà có giá 24K-26K thì chắc chắn sẽ qua mặt được Innova.
 
VHS
Tập Lái
5/7/05
11
0
1
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Theo tôi vấn đề chính là không phải ở xe tốt là bán được nhiều. Vấn đề đầu tiên của đa số người tiêu dùng Việt nam là phải có mức giá mà họ chịu đựng được. Sau đó mới xem xét đến các vấn đề khác. Muốn bán được nhiều xe trước tiên phải có giá cả phù hợp với số đông người tiêu dùng. Ai cũng biết Mec S600, BMW7, Lexus... là không có gì để chê, nhưng... :D
 
Bị Bấm 1 lỗ
27/7/05
248
0
16
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Trích đoạn: AIT

Tôi đồng ý với nhận định của Bình Trị, Tudia và các bạn khác nữa. Còn quá sớm để đánh giá khả năng của Captiva. Nhất là máy móc và sự ổn định.

Trong vòng 200 000 - 300 000km thì chẳng có máy nào thua máy nào (có máy xe Tàu và xe Nga thì thua :D:D:D:D). Ngay cả máy của Toy, Niss cũng không phải dòng máy nào cũng là máy 1 000 000 km.

Cái gì mà máy xe Ford, GM không bền ... toàn tưởng tượng.

Cpn Captiva này quảng cáo khéo một tý nó sẽ ăn thịt Ỉn nô và, nếu Toy không có động thái thích hợp.
 
Last edited by a moderator:
AIT
Hạng B1
26/10/06
95
0
0
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Rất chia sẻ với VHS.

Với đa số khách hàng có mức sống trung bình khá tại VN thì Giá cả là vấn đề quan trọng nhất.

Lifan 520 sẽ bán không kịp nếu có giá 10K. Hoặc Jolie bán giá 15K thì Innova cũng khóc ròng.

Tôi có 20K nên dù thích Captiva lắm nhưng cũng không dám vay ngân hàng để chơi . Nếu 24K sẽ liều 1 phen nhưng 29K thì thôi vậy. Chờ đến 2010 thuế sẽ giảm theo WTO. Còn bây giờ lại phải quay lại với Zace hoặc Jolie tầm 18K.

Buồn wá!
 
Hạng C
11/7/06
718
2
16
53
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

@AIT tôi chia sẻ với bác quan điểm ấy. Mà hãng xe cũng quái lắm. cứ vênh tý một với vài option để dụ dỗ con người ta
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Hôm qua đi xem triển lãm, tôi cố nài Bố tôi đi theo để cho ý kiến. Với hơn 20 năm cầm lái và sau khi chui vào chui ra vài lần để so sánh Cap với Inno thì Bố tôi rất hài lòng với Cap, tuy nhiên phải xem lại dàn lạnh của Cap thực tế thế nào thôi. Dòng này với giá 32K thì khá phù hợp, Option khá đầy đủ, dáng vẻ cứng cáp. Dù gì với thương hiệu chính thức là Chevrolet, GM chắc chắn phải đầu tư chất lượng hơn Daewoo rồi. Một điểm nữa làm hài lòng dân Việt là Cap là dòng xe được bán khắp Châu Âu chứ không như Inno chỉ dành cho các nước đang phát triển. Các bác nghĩ sao?
 
Hạng C
4/3/04
652
1
18
Xì goòng
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Ăn nhau ở việc quảng cáo thôi. Chứ chất lượng xe bây giờ khá tương đương nhau rồi. Chưa thấy ai qua được TO trong việc quảng cáo.
 
Tập Lái
15/12/04
32
0
6
53
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Sao các bác lại tốn nhiều thời gian để so sánh Captive và Innova nhỉ?? Một đằng là SUV, một bên là MPV. Captive thì phải so sánh với Escape, CRV-5, RAF-4, Grand Vitara... còn Innova thì so sánh với Premacy, Grandis... chứ.
 
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Em nghĩ Captiva sẽ thành công. Đó là một trong những chiếc xe thiết kế đẹp mắt ( cả nội ngoại thất), quyến rũ nhất thị trường VN bây giờ mà có mức gía cạnh tranh!
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt

Xe ở VN và gía bán từ hồi nào NTD chả quyết định gì nhiều, đành chấp nhận những gì hiện có, nhưng hiện nay thì NTD đã có nhìn nhận khác từ người bán, khi thể hiện việc chờ và chờ...[8D]
...............
Nhớ lại thời điểm này vào các năm 2004 và 2005, khi giá xe tăng đến mức ngất ngưỡng, chẳng có khuyến mãi gì nhưng người tiêu dùng tranh nhau mua, dẫn đến cung không đủ cầu. Nhiều khách hàng phải đặt cọc trước để chờ mua xe.
Thế nhưng, năm nay theo giới kinh doanh ôtô, động thái này hoàn toàn đi ngược lại. Tâm lý chung của người tiêu dùng hiện nay là nghe ngóng, chờ đợi các chính sách thuế mới đối với ôtô khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào đầu tháng 11 tới đây. (theo 24h)