Sale cái đầu ông, tôi là người sử dụng. nhãm nhãmCụ này sale của GM mà đanh đá thế. Em mà đi mua xe là tránh những bác thế này ra nè.
nhìn cho kỹ vào nheCụ này sale của GM mà đanh đá thế. Em mà đi mua xe là tránh những bác thế này ra nè.
Attachments
-
38,1 KB Đọc: 7
-
59,4 KB Đọc: 8
về nhà uống thuốc đi...Ngon đây rồi. Ko sâu thì vợ làm sâu đây.
Ông bớt cái mồm lại thì tốt hơn đóbác cẩn thận cái mồm nha. Em chưa làm gì bác đâu nha
Thích cảm giác lái: mua Cap
Thích bán lại ít mất giá: Mua Sò
Mức độ an toàn: Cap = Sò (6 túi khí). Nhưng Cap xác nặng nên cứng và đầm hơn
Tăng tốc vượt xe đường trường: Cap>Sò
Gia tốc khi đề pa: Sò>Cap
Tạm thời vài ý thế.
Thích bán lại ít mất giá: Mua Sò
Mức độ an toàn: Cap = Sò (6 túi khí). Nhưng Cap xác nặng nên cứng và đầm hơn
Tăng tốc vượt xe đường trường: Cap>Sò
Gia tốc khi đề pa: Sò>Cap
Tạm thời vài ý thế.
E chưa lấy em nào các bác ah.đầu tháng sau em có xe trả lễ mấy bác
Tăng tốc đường trường sò dầu hơn cap bác ơi.Thích cảm giác lái: mua Cap
Thích bán lại ít mất giá: Mua Sò
Mức độ an toàn: Cap = Sò (6 túi khí). Nhưng Cap xác nặng nên cứng và đầm hơn
Tăng tốc vượt xe đường trường: Cap>Sò
Gia tốc khi đề pa: Sò>Cap
Tạm thời vài ý thế.
Em nói tăng tốc để vượt xe mà bácE chưa lấy em nào các bác ah.đầu tháng sau em có xe trả lễ mấy bác
Tăng tốc đường trường sò dầu hơn cap bác ơi.
2 bác phân tích giúp mình "tăng tốc đường trường" & "tăng tốc vượt xe khác" là khác như thế nào?
2 bác dựa trên thực tế? hay lý thuyết hay 2 bác tự cảm nhận?
mình đang quan tâm vụ này. Cảm ơn
2 bác dựa trên thực tế? hay lý thuyết hay 2 bác tự cảm nhận?
mình đang quan tâm vụ này. Cảm ơn
Mua xe mà cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc là oke. 2 xe này cũng ko quá chênh lệch nhau. Sò dầu thì tuyệt vời ở khoản tiết kiệm nhiên liệu, động cơ thế hệ mới.E chưa lấy em nào các bác ah.đầu tháng sau em có xe trả lễ mấy bác
Tăng tốc đường trường sò dầu hơn cap bác ơi.
Mình chọn cap vì nhiều thứ khác như đã đi cruze nên biết về kỹ thuật và vận hành, quen các Anh xưởng kỹ thuật, showroom gần nhà...
Ý kiến cá nhân em thì nó khác thế này:2 bác phân tích giúp mình "tăng tốc đường trường" & "tăng tốc vượt xe khác" là khác như thế nào?
2 bác dựa trên thực tế? hay lý thuyết hay 2 bác tự cảm nhận?
mình đang quan tâm vụ này. Cảm ơn
- Tăng tốc đường trường là khả năng tăng tốc tương đối đều và nhanh đến khi đạt công suất tối đa của máy.
- Tăng tốc vượt xe khác là khả năng tăng tốc tức thời ở 1 dãi tốc độ nào đó (không giống như đề pa nhé). Nôm na là khi muốn vượt xe ở tốc độ 70km/h, thường ta chuyển làn và giảm tốc độ xuống 1 chút, rồi lại tăng tốc lên 80-90km/h để vượt xe song song. Nhưng vì xe bị vượt cũng đang ở khoảng 70km/h, nên xe muốn vượt phải tăng tốc nhanh hơn xe bị vượt thì mới qua mặt kịp để chuyển về làn cũ.
Trên thực tế có thể nôm na gọi là độ "bốc" của xe, nhưng nếu ở cùng 1 dải tốc độ, thì độ bốc này ở các xe lại không giống nhau. Hình như là do trọng lượng xe khác nhau hoặc thời điểm đạt mômen tối đa ở mỗi xe là khác nhau bác ah.