Hạng C
28/4/17
531
1.360
93
49
Đồng ý với 2 bác trên. Nói thật em đọc 2 comment bác này mà giật mình, không hiểu sao mà họ làm dịch vụ được"
Đúng đó anh, ngoài luận điệu như trên lại còn có các comment ngu si trên mấy tờ báo mạng, đại loại là: Không có tiền thì đừng bày đặt mua xe. Hay: phải làm như vậy thì mới không có chuyện xe hơi tràn lan làm kẹt xe.... Lũ dốt nát.
------------------------------
Em nghĩ luật đời luôn luôn là cùng tất biến. Ngân hàng mất khách hàng, hãng xe mất doanh số. Tự chúng nó sẽ phải lobby để giải quyết thế bế tắc này.

Chỉ tội bọn mình phải nộp phạt trong thời gian chờ chúng nó chạy lobby. :(
 
Hạng B2
15/3/15
299
1.425
93
Em quote lại bài của em để đính chính lại.
Hôm qua y hẹn em gọi để hẹn lên làm thủ tục lấy giấy tờ gốc. Thằng khỉ lại xin lỗi, nói là đó chỉ là ý kiến của ông trưởng phòng giao dịch chứ chưa có quyết định chính thức của tổng, nó hiểu lầm. Khi nào có quyết định thì nó sẽ alo em.

Khi nào là khi nào? Nghe nói là biết nói cho qua chuyện rồi. Xem như em mừng hụt. Tổ cha nó.

Lại thấp thỏm chờ ăn phạt.
Shinhan có đưa bản sao y công chứng cavet cho anh ko? Em đíu có .. Sáng mai em qua Shinhan mượn bản gốc cavet đi sao y nè anh. Thiệt là đíu bit nói sao cái thân phận dân đen..
 
Hạng B2
15/3/15
299
1.425
93
Mà sao em thấy cũng lạ, có những cách giải quyết đơn giản hơn mà sao CSGT và NHNN không chịu làm. Nếu không chấp nhận bản sao đóng mộc NH thì sao không cho phép bản sao đóng mộc UBND. Như vậy NH không phải chịu rủi ro, mà bản sao UBND cũng có giá trị pháp lý khi tham gia giao thông. Tương tự như vụ đổi CMND, sao phải cấp giấy chứng nhận số CMND cũ trong khi chỉ cần in số cũ lên mặt sau của CMND mới? Hay là 'làm ít sai ít, làm nhiều sai nhiều, không làm không sai', 'cứ đúng quy trình mà làm, ai chết kệ mịa nó' ?
Mấy cái kiểu tư duy và hành xử này có gì mới mẻ đâu mà ngạc nhiên anh.. nhìu cái còn ghê hơn ..
 
Hạng B2
15/3/15
299
1.425
93
Đúng đó anh, ngoài luận điệu như trên lại còn có các comment ngu si trên mấy tờ báo mạng, đại loại là: Không có tiền thì đừng bày đặt mua xe. Hay: phải làm như vậy thì mới không có chuyện xe hơi tràn lan làm kẹt xe.... Lũ dốt nát.
------------------------------
Em nghĩ luật đời luôn luôn là cùng tất biến. Ngân hàng mất khách hàng, hãng xe mất doanh số. Tự chúng nó sẽ phải lobby để giải quyết thế bế tắc này.

Chỉ tội bọn mình phải nộp phạt trong thời gian chờ chúng nó chạy lobby. :(
Nó lobby được thì tốt, lobby càng sớm càng tốt cho anh em.. chỉ sợ nó lobby mất cỡ 1 năm thì anh em chủ xe lái xe lãnh đủ..
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Từ xưa đến nay thằng chủ nợ khi nào cũng nắm cái cán, còn con nợ thì nắm lưỡi dao. Nếu con nợ muốn có bản chính giấy đăng ký xe thì xe để ở ngân hàng và ngược lại thôi.
 
Tập Lái
27/3/16
35
13
8
38
em chuẩn bị vay ngân hàng mua xe mà nghe vụ này ớn quá
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
Đa số xe kinh doanh dịch vụ, xe tải, đầu kéo, bus, taxi đều vay của ngân hàng. Kiểu này Ngân Hàng không dám cho vay, dân dịch vụ cũng không dám vay để mua, các hãng sản xuất xe tải, xe bus (đa số có hàm lượng nội địa cao như Thaco bus, Thaco truck) cũng chết, ngân hàng mất 1 mảng kinh doanh, nền kinh tế mất một con số không nhỏ xe vận tải hành khách, xe tải chở hàng --> nếu để thêm vài tháng đến 1 năm thì GDP sẽ bị ảnh hưởng vì ngành vận tải là xương sống của nền kinh tế. Mình đoán các bác NH & CA sẽ phải ngồi lại với nhau xử lý cái sự tréo ngoe này nhanh thôi vì ảnh hưởng đến GDP là đụng đến nhiệm vụ của quốc hội giao cho chính phủ từ đầu năm. Xử lý cũng dễ mà, bên CA ra quyết định tạm thời chấp nhận giấy photo thêm xxx tháng nữa chờ quốc hội họp sửa luật GT đường bộ, sau đó chính phủ ra nghị định mới cho phép dùng giấy phọto :). Đây là bài phân tích của thanh niên không biết gì về luật.
Các bác để ý cái nghị định 63/2006 còn qui định cả tàu bay, tàu thủy nữa chứ kô phải xe cộ không đâu, csgt mà vào kéo hết đám máy bay của Vietjet về đồn (toàn đi vay kô giữ cà vẹt) thì khỏi bàn chuyện sân golf hay mở rộng sân bay TSN chi cho mệt, một công đôi việc khỏi tốn tiền đầu tư sân bay Long Thành nữa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
4/6/17
96
81
18
39
Đa số xe kinh doanh dịch vụ, xe tải, đầu kéo, bus, taxi đều vay của ngân hàng. Kiểu này Ngân Hàng không dám cho vay, dân dịch vụ cũng không dám vay để mua, các hãng sản xuất xe tải, xe bus (đa số có hàm lượng nội địa cao như Thaco bus, Thaco truck) cũng chết, ngân hàng mất 1 mảng kinh doanh, nền kinh tế mất một con số không nhỏ xe vận tải hành khách, xe tải chở hàng --> nếu để thêm vài tháng đến 1 năm thì GDP sẽ bị ảnh hưởng vì ngành vận tải là xương sống của nền kinh tế. Mình đoán các bác NH & CA sẽ phải ngồi lại với nhau xử lý cái sự tréo ngoe này nhanh thôi vì ảnh hưởng đến GDP là đụng đến nhiệm vụ của quốc hội giao cho chính phủ từ đầu năm. Xử lý cũng dễ mà, bên CA ra quyết định tạm thời chấp nhận giấy photo thêm xxx tháng nữa chờ quốc hội họp sửa luật GT đường bộ, sau đó chính phủ ra nghị định mới cho phép dùng giấy phọto :). Đây là bài phân tích của thanh niên không biết gì về luật.
Các bác để ý cái nghị định 63/2006 còn qui định cả tàu bay, tàu thủy nữa chứ kô phải xe cộ không đâu, csgt vào mà kéo hết đám máy bay của Vietjet về đồn (vì toàn đi vay kô giữ cà vẹt) thì khỏi bàn chuyện sân golf hay mở rộng sân bay TSN chi cho mệt
Bác ví von rất hay nhưng mà chuyện không tưởng. Luật gtđb áp dụng cả với tàu bay, tàu biển hả bác :))
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
Bác ví von rất hay nhưng mà chuyện không tưởng. Luật gtđb áp dụng cả với tàu bay, tàu biển hả bác :))
Mình nói cái nghị định 163 nó yêu cầu cả tàu bay & tàu thủy chứ có nói luật giao thông đường bộ đâu. Bác phải biết luật # nghị định # thông tư # nghị quyết chứ