Chủ đề tương tự
95-110 là bình thường mà .xem cái vạch trên ODO hoặc test máy sịn kìa .ba cái Hud đồ tàu xem cho vui thôi đừng tin . Thay nước mát sịn Usa Prestone 350-400k bình thử xem.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy ạ ! Tại mùa hè năm ngoái xe em cao lắm chỉ 96°. Nc mát e thay mới rồi. Giờ đi cao tốc gió thổi mà nhiệt ko xuống mấy cứ 94-95° trong khi trc đó như vậy chỉ khoảng 90°. Mà bật điều hoà là quạt quay tốc độ cao luôn à bác95-110 là bình thường mà .xem cái vạch trên ODO hoặc test máy sịn kìa .ba cái Hud đồ tàu xem cho vui thôi đừng tin . Thay nước mát sịn Usa Prestone 350-400k bình thử xem.
Hub đồ tàu thì cũng phải cắm cổng OBD mới đọc ra nhiệt độ chứ lỵ. thông số đó là thông số của xe hud nó lấy hiển thị lên thôi.95-110 là bình thường mà .xem cái vạch trên ODO hoặc test máy sịn kìa .ba cái Hud đồ tàu xem cho vui thôi đừng tin . Thay nước mát sịn Usa Prestone 350-400k bình thử xem.
Mình cũng thấy rất đáng ngờ cái Hud Tàu.95-110 là bình thường mà .xem cái vạch trên ODO hoặc test máy sịn kìa .ba cái Hud đồ tàu xem cho vui thôi đừng tin . Thay nước mát sịn Usa Prestone 350-400k bình thử xem.
Bác đi bảo dưỡng điều hòa, hút chân không, rút gas ra bơm bổ xung lại toàn bộ gas và nhớt bôi trơn mới.
Ở các nc xứ lạnh thường phải bảo dưỡng điều hòa 2 năm/lần. Xứ nóng chắc ít hơn nhưng cũng ko nên quá 4 năm
Ở các nc xứ lạnh thường phải bảo dưỡng điều hòa 2 năm/lần. Xứ nóng chắc ít hơn nhưng cũng ko nên quá 4 năm
Nhiệt độ tăng cao bất bình thường ở ht lạnh thì xem lại block máy nén lạnh. Khi máy nén làm việc nặng tải hoặc phải ép áp suất càng cao thì T° sẽ càng cao.
Khi thừa gas trong block sẽ có hiện tượng này. Nên nhớ ko nên nạp thiếu hay thừa gas cho máy nén. Chúng đều gây ra các bất thường khác nhau.
Khi thừa gas trong block sẽ có hiện tượng này. Nên nhớ ko nên nạp thiếu hay thừa gas cho máy nén. Chúng đều gây ra các bất thường khác nhau.
Lốc đh mới em thay từ năm ngoái ! Đh vẫn mát lạnh ! Khi nhiệt độ tăng vâyk thì em ra sờ ống nc ngoài khoang máy thấy ống trên nóng ran mà ống dưới chỉ ấm ấm ! Như kiểu van ko mở hết hoặc kẹt. Mặc dù thợ gara đã thay mấy van cả của hãng và hàng mobis rồi vẫn vậyBác đi bảo dưỡng điều hòa, hút chân không, rút gas ra bơm bổ xung lại toàn bộ gas và nhớt bôi trơn mới.
Ở các nc xứ lạnh thường phải bảo dưỡng điều hòa 2 năm/lần. Xứ nóng chắc ít hơn nhưng cũng ko nên quá 4 năm
Lốc đh mới em thay từ năm ngoái ! Đh vẫn mát lạnh ! Khi nhiệt độ tăng vâyk thì em ra sờ ống nc ngoài khoang máy thấy ống trên nóng ran mà ống dưới chỉ ấm ấm ! Như kiểu van ko mở hết hoặc kẹt. Mặc dù thợ gara đã thay mấy van cả của hãng và hàng mobis rồi vẫn vậyNhiệt độ tăng cao bất bình thường ở ht lạnh thì xem lại block máy nén lạnh. Khi máy nén làm việc nặng tải hoặc phải ép áp suất càng cao thì T° sẽ càng cao.
Khi thừa gas trong block sẽ có hiện tượng này. Nên nhớ ko nên nạp thiếu hay thừa gas cho máy nén. Chúng đều gây ra các bất thường khác nhau.
Để em xem gara nào chuyên điều hoà họ nạp lại ga xem.