E ( mình hiểu bạn ý nói AIR) nước là sao? E trong két nước hay trong Gas?Cám ơn các bác ! Xe em nay xư lý được rồi . Do bị e nước. Nay xử lý xong nhiệt bgio chỉ ở 88-90° ! Bật ac quạt cũng chỉ quay nhẹ thôi. Ko lên cao và quay ồn như trc. Dòng xe này ko có chỗ xả e nên nay thợ tháo ra đổ tí 1. Mất cả buổi chiều.
Làm nhớ cái thằng kia hồi đi học nó cứ kêu cái cục gì ở sau giày Addidas là cục E.E ( mình hiểu bạn ý nói AIR) nước là sao? E trong két nước hay trong Gas?
Mãi ko hiểu là gì đến mấy chục năm sau lớn mới biết đó là Air!
TV sẽ có thêm từ mới...đơn giản xúc tích...Làm nhớ cái thằng kia hồi đi học nó cứ kêu cái cục gì ở sau giày Addidas là cục E.
Mãi ko hiểu là gì đến mấy chục năm sau lớn mới biết đó là Air!
Cảm ơn bác.Đúng rồi, xe chạy có mát từ gió ngoài bù vào
Em cứ hay thấy vậy làm sợ không hiểu xe bị sao.
Mà những lúc đứng vẫn giữ nút lấy gió trong hay là tắt nút đó thì sẽ tốt hơn cho xe nhỉ
Cái vụ lấy gió trong hay ngoài rất ư là tùy vào hoàn cảnh nhé!Cảm ơn bác.
Em cứ hay thấy vậy làm sợ không hiểu xe bị sao.
Mà những lúc đứng vẫn giữ nút lấy gió trong hay là tắt nút đó thì sẽ tốt hơn cho xe nhỉ
Ví dụ, xe hôi do đồ ăn, khói thuốc, hơi người... Nên lấy 1 xíu gió ngoài, nhưng phải gặp lúc gió ngoài nó trong lành.
Lại còn tùy nhiệt độ bên ngoài mà canh.
Nên nhớ, mở cửa lấy gió ngoài nó khác mở lạnh lấy gió ngoài vì nó ko qua fillter, gặp môi trường bụi bặm thì ko nên.
Cũng tuỳ, em thì dùng hơi ngoài nhiều hơn là gió trong ... trừ khi quá bụi, khói, mùi hôi ở ngoài (lúc đi ngang cánh đồng mà nhằm lúc họ rãi phân ...)Cảm ơn bác.
Em cứ hay thấy vậy làm sợ không hiểu xe bị sao.
Mà những lúc đứng vẫn giữ nút lấy gió trong hay là tắt nút đó thì sẽ tốt hơn cho xe nhỉ
Có các loại xe sau nầy lấy gió ngoài qua lọc đó bác tủn.Cái vụ lấy gió trong hay ngoài rất ư là tùy vào hoàn cảnh nhé!
Ví dụ, xe hôi do đồ ăn, khói thuốc, hơi người... Nên lấy 1 xíu gió ngoài, nhưng phải gặp lúc gió ngoài nó trong lành.
Lại còn tùy nhiệt độ bên ngoài mà canh.
Nên nhớ, mở cửa lấy gió ngoài nó khác mở lạnh lấy gió ngoài vì nó ko qua fillter, gặp môi trường bụi bặm thì ko nên.
Còn mở cửa mà để máy lạnh thì cũng có ...nhưng 5 phút đầu tiên khi vào xe. (và kính sau) cho nó ra hơi nóng.
Vậy là làm lại nước máy ....mà xe 2021 ???Cám ơn các bác ! Xe em nay xư lý được rồi . Do bị e nước. Nay xử lý xong nhiệt bgio chỉ ở 88-90° ! Bật ac quạt cũng chỉ quay nhẹ thôi. Ko lên cao và quay ồn như trc. Dòng xe này ko có chỗ xả e nên nay thợ tháo ra đổ tí 1. Mất cả buổi chiều.
Hai là lúc châm nước ..có air ? có 2 loại châm nước
- Châm kín (thường nắp nằm ở bộ giảm tải nhiệt)
- Châm thường (bình nước thường)
Vụ châm kín thì khó chịu hơn nó cần phải làm cho máy nóng sôi và châm vào (rất khó làm)
Muốn làm lại nước (1) tương đối hơi khó chịu, còn vấn đề không có chổ xả nước là hơi lạ....
Case này của bác em đến chịu.
- lần đầu Thợ thay cho bác bơm nước, đãng lẽ phải xả air chứ
- lần sau khi bác thay két nước, đáng lẽ thợ cũng phải xả air.
- khi thợ thay van hằng nhiệt, cũng phải xả air.
Nhưng cả 3 lần đều làm ko chuẩn.
Lỗi do xe hay do chủ xe thì còn dễ đoán. Lỗi do thợ thì bó tay toàn tập
- lần đầu Thợ thay cho bác bơm nước, đãng lẽ phải xả air chứ
- lần sau khi bác thay két nước, đáng lẽ thợ cũng phải xả air.
- khi thợ thay van hằng nhiệt, cũng phải xả air.
Nhưng cả 3 lần đều làm ko chuẩn.
Lỗi do xe hay do chủ xe thì còn dễ đoán. Lỗi do thợ thì bó tay toàn tập
Air em( e nước - có không khí trong đường ống ) em viết tiếng việt cho dễ hiểu . Dòng này ko có chỗ xả E nên trong đường ống nc mát khi nào mở van nó có bong bóng . Em mất cả buổi xả khi hết bong bóng em thử thì thấy ok luôn.E ( mình hiểu bạn ý nói AIR) nước là sao? E trong két nước hay trong Gas?