Dòng xe em ko có chỗ xả ! Đổ từ từ thì đỡ bị. Air thì đi ga thốc lên nó sẽ ọc ọc ở sau vô lăng hoặc nhiệt sẽ tăng như em nói. Em bị mấy lần rồi nhưng mọi khi chỉ 1 tuần tự hết. Lần này lâu e mang ra thợ làm lại nhưng ko hết nên lăn tăn. Giờ ok rồi. Thank các cụ.Case này của bác em đến chịu.
- lần đầu Thợ thay cho bác bơm nước, đãng lẽ phải xả air chứ
- lần sau khi bác thay két nước, đáng lẽ thợ cũng phải xả air.
- khi thợ thay van hằng nhiệt, cũng phải xả air.
Nhưng cả 3 lần đều làm ko chuẩn.
Lỗi do xe hay do chủ xe thì còn dễ đoán. Lỗi do thợ thì bó tay toàn tập
Vậy là bạn thuộc trong bình có van và nắp ngay chổ tản nhiệt, cái nầy phải ... dũng cảm, châm đầy, sau đó đợi máy nóng, nhớ đeo găng tay mở nhẹ nắp và châm vào tiếp ...đúng là rất khó làm, nhưng không phải là không làm được ... để không còn khí trong đường nước.Air em( e nước - có không khí trong đường ống ) em viết tiếng việt cho dễ hiểu . Dòng này ko có chỗ xả E nên trong đường ống nc mát khi nào mở van nó có bong bóng . Em mất cả buổi xả khi hết bong bóng em thử thì thấy ok luôn.
Bắt buộc phải có, ....ngay cả ống ...nối ở dưới tản nhiệt nếu không tìm ra valve xả, họ muốn lạm lẹ thì tháo ống cao su thấp nhất, mở nắp châm nước là nó chãy ra.Dòng xe em ko có chỗ xả ! Đổ từ từ thì đỡ bị. Air thì đi ga thốc lên nó sẽ ọc ọc ở sau vô lăng hoặc nhiệt sẽ tăng như em nói. Em bị mấy lần rồi nhưng mọi khi chỉ 1 tuần tự hết. Lần này lâu e mang ra thợ làm lại nhưng ko hết nên lăn tăn. Giờ ok rồi. Thank các cụ.
Vậy là được rồi ... hệ thống nước nguội máy có không khí ...(air)
Vâng ! Em đã làm dc rồi . Xe đã hoàn hảo. Lạo vi vu mùa hè này tiếp. Thanks các bác nhiềuVậy là bạn thuộc trong bình có van và nắp ngay chổ tản nhiệt, cái nầy phải ... dũng cảm, châm đầy, sau đó đợi máy nóng, nhớ đeo găng tay mở nhẹ nắp và châm vào tiếp ...đúng là rất khó làm, nhưng không phải là không làm được ... để không còn khí trong đường nước.
Bắt buộc phải có, ....ngay cả ống ...nối ở dưới tản nhiệt nếu không tìm ra valve xả, họ muốn lạm lẹ thì tháo ống cao su thấp nhất, mở nắp châm nước là nó chãy ra.
Vậy là được rồi ... hệ thống nước nguội máy có không khí ...(air)
Chúc các bác 1 ngày vui vẻ
Giờ xe em chỉ lanh quanh 90° thôi. Xe bật đh quạt chạy cũng êm. Dh mát lạnh.Đây là nhiệt động động cơ phải ko bác. Thường thì động cơ khi hoạt động nó tầm 95-110 độ C. Bác để ý xe là quạt làm mát động cơ nó có chạy ko. Thường nó chạy thì kêu khá to đấy, đứng ngoài xe nghe rõ
Vậy là thớt có thể đóng ... vì phải thay nước máy .. chấm hếtGiờ xe em chỉ lanh quanh 90° thôi. Xe bật đh quạt chạy cũng êm. Dh mát lạnh.