Hạng B2
8/11/19
177
40
28
37
nếu thật sự cao thì xe bác nó báo rồi chứ chờ j cái hud kia.
Đồng hồ vẫn báo gần vạch giữa thôi ! Hud em cắm thì có nhờ hãng xem nhiệt độ bằng máy đọc thì thấy cũng chuẩn . Chủ yếu em xem hud tốc độ thôi nhưng sắp vào hè nên em mới mở qua chế độ nhiệt nước mát thì thấy vậy.
mở điều hoà là quạt quay tốc độ nhanh luôn hả cụ ?
 
Hạng B2
8/11/19
177
40
28
37
Mình cũng thấy rất đáng ngờ cái Hud Tàu.
Hud em chỉ xem tốc độ là chính thôi nhưng sắp vào hè nên em mở sang chế độ nhiệt nước mát thì thấy vậy . Em cũng so sánh với máy đọc của hãng rồi, thấy khá chuẩn ạ
Mở máy lanh thì quạt quay tốc độ nhanh luôn hả bác
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Đồng hồ vẫn báo gần vạch giữa thôi ! Hud em cắm thì có nhờ hãng xem nhiệt độ bằng máy đọc thì thấy cũng chuẩn . Chủ yếu em xem hud tốc độ thôi nhưng sắp vào hè nên em mới mở qua chế độ nhiệt nước mát thì thấy vậy.
mở điều hoà là quạt quay tốc độ nhanh luôn hả cụ ?
Giữa của bác đâyCerato 2011 Nhiệt độ tăng khi bật điều hoà, xứ lý thế nào?
 
  • Like
Reactions: Osin
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
816
1.645
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Lốc đh mới em thay từ năm ngoái ! Đh vẫn mát lạnh ! Khi nhiệt độ tăng vâyk thì em ra sờ ống nc ngoài khoang máy thấy ống trên nóng ran mà ống dưới chỉ ấm ấm ! Như kiểu van ko mở hết hoặc kẹt. Mặc dù thợ gara đã thay mấy van cả của hãng và hàng mobis rồi vẫn vậy
Ống trên nóng hơn là đúg. Vì ống trên là ống vào, ông dưới là ống ra. Hệ thống làm mát hiệu quả thì nó phải thế.
Xe bác có tuổi rồi, hệ thống nó vậy là bt và ko sao cả.
Khi nào nhiệt độ coolant trên 110 độ mới đáng lo
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Hud em chỉ xem tốc độ là chính thôi nhưng sắp vào hè nên em mở sang chế độ nhiệt nước mát thì thấy vậy . Em cũng so sánh với máy đọc của hãng rồi, thấy khá chuẩn ạ
Mở máy lanh thì quạt quay tốc độ nhanh luôn hả bác
Hình như quạt quay nhanh kèm tiếng ồn lắm nhất là khi xe đang dừng.
 
Hạng C
22/2/13
549
2.857
113
Xem lại gas lạnh và dầu bôi trơn hệ thống lạnh có đủ ko? Nếu ko bơm lại cho đủ rồi chạy thử 1 tg, sau đó tính tiếp.
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Em thì sợ nhất là ...quạt không chạy, nước sôi
- Nếu như nó không hao nước thì OK
- Nó cứ đứng giửa mức trung bình thì không có gì đâu
- Khi để máy lạnh thì quạt luôn chạy (vì trao đổi nhiệt lượng) nếu máy nóng thì quạt của máy cũng hoạt động luôn

Bạn nhớ kiểm tra nước máy ....khi nguội nhé, Chứ hè trời nóng, để điều hoà thì dỉ nhiên nóng (máy) là bình thường thôi
Tiện tôi nhắc bạn là mấy đồ trôi nổi gắng vào cỗng ODB thì coi chừng, vì nó lấy điện cung cấp cho linh kiện, mà đồ linh kiện trôi nổi mà nó lở chạm mạch điện là đi toi ....
Ống trên nóng hơn là đúg. Vì ống trên là ống vào, ông dưới là ống ra. Hệ thống làm mát hiệu quả thì nó phải thế.
Xe bác có tuổi rồi, hệ thống nó vậy là bt và ko sao cả.
Khi nào nhiệt độ coolant trên 110 độ mới đáng lo
Bác D23 đã tái xuất hiện ....Các bác nào muốn giao lưu với bác í thì liên lạc ngay đi nha ....Bác í đang ở SG. :):):):)
 
  • Like
Reactions: BS Thúy
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Vậy ạ ! Tại mùa hè năm ngoái xe em cao lắm chỉ 96°. Nc mát e thay mới rồi. Giờ đi cao tốc gió thổi mà nhiệt ko xuống mấy cứ 94-95° trong khi trc đó như vậy chỉ khoảng 90°. Mà bật điều hoà là quạt quay tốc độ cao luôn à bác
Anh phai biết là nhiệt độ nước mát luôn dc duy trì ở mức tối ưu để đảm bảo công suất, vận hành, tối ưu khả năng đốt nhiên liệu. Khi anh chạy cao tốc nếu nhiệt độ tốt thì xe nó còn tắt cả quạt làm mát. Để đảm bảo nhiệt độ ở mức tối ưu.
 
Hạng B2
8/11/19
177
40
28
37
Cám ơn các bác ! Xe em nay xư lý được rồi . Do bị e nước. Nay xử lý xong nhiệt bgio chỉ ở 88-90° ! Bật ac quạt cũng chỉ quay nhẹ thôi. Ko lên cao và quay ồn như trc. Dòng xe này ko có chỗ xả e nên nay thợ tháo ra đổ tí 1. Mất cả buổi chiều.