Chính là tại anh Hải. Mazda nên họ TOYOTA về cách chuẩn hoá và quản lý dịch vụ bảo dưỡng của nhà PP hay đại lý.
1 bài viết trên os ảnh hưởng ghê thật,mazda mất 1 khách hàng tìm năngalexnguyen nói:mình đang định mua mazda 2s, đọc bài này xong...quyết định không mua nữa....bye! bye!! mazda.
Mình chuẩn bị lấy xe Mazda Cộng Hòa gọi cho sale hỏi khi nào xe về (vì mình đóng đủ tiền rồi), sale nói 4 hay 5 ngày nữa qua xem xe trước khi đăng ký biển số, mình hỏi sao lâu vậy chứ ko phải 1 hay 2 ngày à anh này nói ai bảo anh chuyển tiền chậm cho cty, đm chứ nó nói vậy mà nghe đượcEm đồng ý với ý kiến của bác chủ thớt. Dịch vụ quá kém. Chắc láy tiêu chuẩn Thành công chứ không phải Mazda Nhật bản đâu.
Em làm bảo hiểm sơn chày sước xe hết mấy triệu tai mazda Phú Mỹ Hưng mà sợ. Lúc đầu nó kêu làm mấy ngày. Sau 5 ngày chẳng thấy gọi lại, em gọi thì nó nói 1 tuần mới xong anh à vì nhiều xe. Sau 7 ngày chẳng ai gọi cho mình báo 1 câu, em gọi lại nó nói chắc phải hơn 10 ngày anh ạ. Tức lộn máu luôn. Làm trể hẹn thì phải goi điện nói khách hàng chứ. Khách hàng trả tiền (mặc dù qua bảo hiểm) chứ có phải đi ăn xin chúng nó đâu.
Em là em cạch dich vụ của mazda Phú Mỹ Hưng. Mình tính cuối năm đổi CX5 mà thấy sợ luôn rồi.
Mazda Nhật bản không biết có thấy điều này không? Cứ tin tưởng vào bọn Thành Công có ngày mazda phá sản ở VN.
Chỉnh sửa cuối:
Sẳn đây mình củng có ý kiến về dịch vụ Mazda.Cách đây 3 tháng mình có lấy con Cx5 ở Mazda CH.Bán con xe trên tỉ mà trên xe không có decal Thông tin nơi bán xe ,số điện thoai hổ trợ kỷ thuật khẩn cấp dán trên xe.Sáng nay đang đi tự nhiên đầu DVD bị đơ,cho đĩa Cd vào nó không hát ,đĩa mình là đĩa xịn chạy ngang qua CH tranh thủ vào nhờ kiểm tra dùm ,thấy khách hàng vào nhân viên cứ đơ đơ chán quá đi về luôn.
Bác đưa xe vào bảo dưỡng định kỳ, thay dầu, bơm lốp thì thấy ok là phải chứ đến khi xe có vấn đề bất thường mới thấy dịch vụ hậu mãi của vinamazda (thaco) tệ như thế nào. Cách đây gần 4 tuần (14/10/2014) em có đưa xe Mazda 2S của bà chị (mua chưa được 1 năm và mới đi được hơn 6000 Km) đến Mazda Biên hòa đề nghị kiểm tra vì nghi ngờ có sự khác biệt giữa tốc độ thực tế và tốc độ hiển thị trên đồng hồ xe vậy mà đến bây giờ các bạn ở bộ phận kỹ thuật bảo hành của vinamazda (khu vực Nam bộ) vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng và hướng xử lý. Khi chào bán xe thì gọi điện liên tục, khi xe có vấn đề thì im thin thít và lặn mất tăm. Thấy chán cho vinamazda (thaco) và thấy buồn cho Mazda Japan!!!