E cũng hơi nghi nghi mình bị luộc cái bánh sơ cua vì xe mới mua đây chưa hạ bánh bao giờ mà khi đi làm BH về thì thấy có dấu trầy trên mâm + bánh xe dính đất cát! Bữa có người bên hãng alo hỏi e về vấn đề làm BH thì e cũng có nói về việc này và được bảo là ghi nhận lại để bên dịch vụ trả lời mà đến giờ vẫn im lặng!
Bác làm e thấy lo, chắc xuống gỡ cái bánh xe cua ra coi quá. thấy mấy Bác than mà nản. Để e đủ 1000km vào bảo trì định kỳ xem, dịch vụ hậu mãi mà tệ với e là e đốt Nhà Ma... kkeekeE cũng hơi nghi nghi mình bị luộc cái bánh sơ cua vì xe mới mua đây chưa hạ bánh bao giờ mà khi đi làm BH về thì thấy có dấu trầy trên mâm + bánh xe dính đất cát! Bữa có người bên hãng alo hỏi e về vấn đề làm BH thì e cũng có nói về việc này và được bảo là ghi nhận lại để bên dịch vụ trả lời mà đến giờ vẫn im lặng!
Bác làm bảo hiểm có làm đồng sơn gì lớn ko? Cũng có trường hợp khi làm đồng sơn thì phải tháo các phụ kiện ra để dễ tác nghiệp nên cũng có thể dính cát trên bánh.E cũng hơi nghi nghi mình bị luộc cái bánh sơ cua vì xe mới mua đây chưa hạ bánh bao giờ mà khi đi làm BH về thì thấy có dấu trầy trên mâm + bánh xe dính đất cát! Bữa có người bên hãng alo hỏi e về vấn đề làm BH thì e cũng có nói về việc này và được bảo là ghi nhận lại để bên dịch vụ trả lời mà đến giờ vẫn im lặng!
E cũng nghĩ đến trường hợp bác nói nên chỉ mới đưa ra nghi ngờ là bị đổi hoặc do thợ làm ẩu thôi! E sẽ ktra lại từ mấy bác có kinh nghiệm để xem tình trạng cái bánh sơ cua của e!Bác làm bảo hiểm có làm đồng sơn gì lớn ko? Cũng có trường hợp khi làm đồng sơn thì phải tháo các phụ kiện ra để dễ tác nghiệp nên cũng có thể dính cát trên bánh.
Hic, e chuẩn bị rướt 1 con ma về mà nghe các bác phản ánh làm e hoang mang quá. Đề nghị các bác làm bên Ma (sale, dịch vụ, quản lý, ...) vào phản hồi rõ ràng xem nào
em cũng đang định múc 1 em Ma, giờ biết phải làm sao?
Em sale mazda đây ạ, các bác yên chí, dịch vụ hậu mãi tại Mazda nói chung và Mazda PMH nói riêng ngon lành, chất lượng, uy tín lắm ạ, bên em phân phối dòng xe Nhật nên luôn định hình chất lượng và dịch vụ phải xứng tầm ạ Luôn làm hài lòng tối đa mọi khách hàng. Tuy chưa được mỹ mãn nhưng bên em luôn cố gắng qua từng ngày, từng xe một để hoàn thiện. Riêng tại Mazda PMH hiện tại mới có 2 anh cố vấn dịch vụ nên có những hôm xe vào rất nhiều nên hơi quá tải và xưởng dịch vụ chật chội một xíu. Nếu bác nào có đến bảo trì tại PMH mà nhằm những hôm như vậy thì em mong các bác thông cảm cho các bác dịch vụ bên em. Bên em cũng đang hoàn thiện thêm khâu dịch vụ hơn nữa để phục vụ các bác tốt hơn nữa ạ. Các bác trước khi đến bảo trì hoặc sửa chữa hay làm bảo hiểm có thể alo trước tư vấn bán hàng hoặc cố vấn dịch vụ đặt lịch trước để bên em điều phối công việc chuyên nghiệp hơn nữa.Bác làm e thấy lo, chắc xuống gỡ cái bánh xe cua ra coi quá. thấy mấy Bác than mà nản. Để e đủ 1000km vào bảo trì định kỳ xem, dịch vụ hậu mãi mà tệ với e là e đốt Nhà Ma... kkeeke
Về vụ bánh sơ cua này em xin chia se một trường hợp của KH em, bác đó mới đi vài trăm Km chưa quen lái vô tình cạ mông em Bỉm, hông xe và một bánh chính bị trầy. Bác lấy ngay bánh sơ cua ra thay và dùng như bánh chính luôn, bác ấy chạy vô tư vài ngàn rồi và vẫn thường xuyên alo em báo tình hình xe ngon lành ạ, bánh sơ cua chất lượng y như 4 bánh chính ạ, và chỉ M3 bên em mới được trang bị bánh sơ cua như vậy.
Còn về Topic này theo em nhớ không nhầm thì nó đã có cách đây hơn 1 năm rồi và chuyện đáng tiết này tại Mazda Đà Nẵng ạ. Em xin gửi lời xin lỗi đến bác chủ thớt, và mong bác thông cảm. Em sẽ thông báo tin này đến ban lãnh đạo ạ. Mazda mới vào thị trường VN nên nhiều khâu còn thiếu sót, bên mazda đang dần hoàn thiện mình, không thể để một con sâu mà làm rầu nồi canh được. Kính mong các bác OS tiếp tục đồng hành cùng mazda trên những chặn đường sắp đến.
P/s: các bác đào mồ kinh nhở,
Dạ bác, nếu có phản hồi gì thì cứ báo qua số hotline Mazda miền Nam nha: 0938 807 300!E cũng nghĩ đến trường hợp bác nói nên chỉ mới đưa ra nghi ngờ là bị đổi hoặc do thợ làm ẩu thôi! E sẽ ktra lại từ mấy bác có kinh nghiệm để xem tình trạng cái bánh sơ cua của e!
Thân bác,
Like cho những Bác sâu nhiệt tình và dể thương, hy dọng mấy cha kỹ thuật cũng dậy. Hhaha nhiều khi mấy ông bực mình lên đây chửi toàn sâu nghe tội nghiệp mấy anh e ... Sẳn cho A hỏi Bên PMH có phun gầm chống sét không Bác Tuyên (của Liqui Moly)
Bác nói "sâu" tội tụi em quá. Em ít nhất của 13 - 15 phân chứ ít...Like cho những Bác sâu nhiệt tình và dể thương, hy dọng mấy cha kỹ thuật cũng dậy. Hhaha nhiều khi mấy ông bực mình lên đây chửi toàn sâu nghe tội nghiệp mấy anh e ... Sẳn cho A hỏi Bên PMH có phun gầm chống sét không Bác Tuyên (của Liqui Moly)