RE: Chán Captiva
Các bác thử chạy bơm nước mà trong đầu bơm ko có nước hay nước ko đủ thì sẽ thấy hiện tượng gì xảy ra: tiêu hết bộ mechanic seal vì ma sát mà ko có nước giải nhiệt.. còn nếu nước dơ quá, kẹt bơm thì cháy motơ
Túm lại: chất lượng GM không ổn định, ... hên xui thôi như bác Song Nguyên là số hên....còn các bác kia là số xui. Bởi thế, GM cứ làm ăn thua lỗ
Trích đoạn: flatron
Chỉ tại con CAP chạy xăng 92=95+dầu hoả nên mới hỏng bơm xăng.Em nghe tụi thợ nói để xe hết hẳn xăng hoặc đổ xăng bẩn mơi cháy bơm .Khi mở điện mà bơm không quay hay bơm quay mà xăng không chạy qua chừng 1-2 phút là xong.Em toàn đổ xăng 95 nên chưa cháy!!
Các bác thử chạy bơm nước mà trong đầu bơm ko có nước hay nước ko đủ thì sẽ thấy hiện tượng gì xảy ra: tiêu hết bộ mechanic seal vì ma sát mà ko có nước giải nhiệt.. còn nếu nước dơ quá, kẹt bơm thì cháy motơ
Túm lại: chất lượng GM không ổn định, ... hên xui thôi như bác Song Nguyên là số hên....còn các bác kia là số xui. Bởi thế, GM cứ làm ăn thua lỗ
Last edited by a moderator:
RE: Chán Captiva
Em thì cái gì mình có cũng chán cả, vợ hàng xóm lúc nào cũng đẹp hơn vợ mình mà,Trích đoạn: NNS
ai đi cứ đi, ai thích cứ thích mà ai chê thì cứ chê.
có vài xe fan, vài lỗi vặt mà một số bác (thường ko phải là chủ xe) la cứ như cháy rừng, một số bác khác chê cứ như... đúng rồi
xe em lấy từ đợt đầu tiên xuất xưởng, chạy từ đó đến giờ chả làm sao.
còn chán thì em chán lâu rồi, độ 5 tháng sau khi mua cơ
thấy các dòng xe khác thèm hơn thôi
RE: Chán Captiva
Xăng mà có nước thi tiêu bà cái piston, gãy axe, cong xú páp... piston đâu thể nén nước được bác
Trích đoạn: longrun
Trích đoạn: curim
em cũng thế ! như vậy chuyện cháy bơm này có khi do xăng có nước quáTrích đoạn: CapnTennisFan
Về cái vụ cháy bơm xăng, thì em gặp 1 xe khi em vào hãng bảo dưỡng xe của em, cháy cả 2 bơm luôn, tháo ra cực kỳ khó khăn. Tụi thợ phải mất cả buổi mới tháo ra được. Các bác biết không? Trong cả 2 bơm, toàn nước là nước cả, nhìn kinh luôn. Em nhận định là bác này đã 1 lần đổ xăng ở đâu đó mà bồn bị cạn, nhưng cây xăng vẫn bơm vào xe mới ra nông nỗi thế, chứ không thì sao đến nông nỗi thế được. Rút kinh nghiệm, em thường đổ thêm xăng khi đồng hồ báo lượng xăng còn đi được trên 100km, chẳng phải tốt đẹp gì, nhưng đại khái lúc đó mình còn lượng xăng để đi mà lựa chọn cây xăng để đổ, chứ chờ cạn, lúc đó no choice gặp đâu phang đó thì chít, vì chỉ cần 1 lần em nó dại là bị dính *** ngay. "Khôn trăm năm, dại một lần" mà các bác
Nghe vui tai thật, đổ xăng . . . có nước thì hãng có đồng ý bảo hành và thay thế không bác?
Xăng mà có nước thi tiêu bà cái piston, gãy axe, cong xú páp... piston đâu thể nén nước được bác
RE: Chán Captiva
Em cũng mua xe ở Procar Le Duẩn nè, mà mỗi lần bảo trì xe cứ như đi năn nỉ đưa tiền cho nó, nhan viên phục vụ khách hàng như cỏ rác. Xe em bi qụet BH Bảo Minh chấp nhần cho em sửa Gara nào tùy em chọn, em mang qua Procar, họ bảo không nhận, nghe phát ói không!!! Có ai đời khách đến đuổi đi. Không biết mấy đứa làm sếp to có biết không? Nếu không biết thì đúng là kinh doanh "chuối cả buồng" như có bác đã nói.
Trích đoạn: yeu_OTO
Em vốn là công ty du lịch. Cho thuê xe ôtô tự lái là chính. Xe của GM, HONDA, TOYOTA, KIA em cũng có mỗi thứ chiếc ( GM là nhiều nhất: Cap, Vivant, Lac EX, Matiz) Nhưng thú thật là chế độ bảo hành, bảo dưỡng của GM rất củ chuối, bực mình vô cùng. Em mua xe GM nhưng toàn ra các đại lý TOY, HONDA, KIA ... thay nhớt định kỳ,bảo dưỡng không hà. Vì nhân viên ở đây làm nhiệt tình và chuyên nghiệp hơn. Còn vào mấy đại lý của GM nó coi mình như con ghẻ, chán lắm các bác ạ. Các xe GM của em, kể cả Cap thì cũng chưa có gì hư hỏng gì nặng cả (30.000km), Nhưng cũng có một hai lần vào đại lý GM bảo dưỡng, thay lọc dầu, lọc gió, kiểm tra gầm... gì gì đó. Tụi nó nhận xe xong để em đứng đó chờ mà hông thèm ngó nữa con mắt, ( không có ghế ngồi luôn - GM TÔN ĐỨC THẮNG) gần 3 tiếng, em có hối thì " anh chờ chút" rồi...lạng qua lạng lại biến mất tiu.. Bực mình quá em chửi từa lưa hột dưa hết và kể từ đó byebye nó luôn, Ra bên ngoài làm đở bị hành xác.
Em cũng mua xe ở Procar Le Duẩn nè, mà mỗi lần bảo trì xe cứ như đi năn nỉ đưa tiền cho nó, nhan viên phục vụ khách hàng như cỏ rác. Xe em bi qụet BH Bảo Minh chấp nhần cho em sửa Gara nào tùy em chọn, em mang qua Procar, họ bảo không nhận, nghe phát ói không!!! Có ai đời khách đến đuổi đi. Không biết mấy đứa làm sếp to có biết không? Nếu không biết thì đúng là kinh doanh "chuối cả buồng" như có bác đã nói.
RE: Chán Captiva
cách đây 2 tuần em cũng bị, phải kéo từ Bình Dương về, Cap của em mới sửa xong, chắc em phải li dị em Cap này quá.............
Trích đoạn: longrun
Hôm Chủ nhật vừa rồi đi Tiền Giang, về đến Long An thì Cap. mình khục khặc vài phát và rồi mất nguồn luôn. Gọi điện Kỹ thuật ĐĐT hướng dẫn chùi tiếp xúc ắc quy xong vẫn không được (dù xe vừa mới thay bình). Cuối cùng đành đón taxi về Sài Gòn và gọi cứu hộ từ Sài Gòn xuống Long An kéo xe về gara của ĐĐT.
Hôm qua kỹ thuật coi xong báo Cap. mình bị hư bơm xăng phải chờ thay mới (hơn 2 tuần chờ ship parts), hôm nay báo thêm sên cam có vấn đề dù chỉ mới chạy được 20.000 km. Xe Cap. của ông bạn mình mua cùng ngày cũng bị tương tự cách đây một tháng. Bây giờ thì chán Cap. lắm rồi, có lẽ đã đến lúc đổ bệnh, cộng thêm dịch vụ kém của GM nữa thì có chọn lại thì quay về Toyota hoặc Honda cho an lành. Có bác nào bị tương tự Cap. mình không? buồn quá
cách đây 2 tuần em cũng bị, phải kéo từ Bình Dương về, Cap của em mới sửa xong, chắc em phải li dị em Cap này quá.............
RE: Chán Captiva
Em đi 1 năm rồi. Trừ việc tự làm mình trầy da, xước thịt còn chẳng có lỗi gì nghiêm trọng. Các bác nói vậy em hơi lo. Đang định mang em nó đi Caravan chuyến này
Em đi 1 năm rồi. Trừ việc tự làm mình trầy da, xước thịt còn chẳng có lỗi gì nghiêm trọng. Các bác nói vậy em hơi lo. Đang định mang em nó đi Caravan chuyến này
RE: Chán Captiva
GM làm hàng thía này thì mât uy tín quá . Khảo sát bên Mỹ thì TO là thương hiệu số 1 về mức độ tin cậy của khách hàng( khách mua lại xe sau mà vẫn lựa chọn lại thương hiệu đang sử dụng)
GM làm hàng thía này thì mât uy tín quá . Khảo sát bên Mỹ thì TO là thương hiệu số 1 về mức độ tin cậy của khách hàng( khách mua lại xe sau mà vẫn lựa chọn lại thương hiệu đang sử dụng)
Last edited by a moderator:
RE: Chán Captiva
Chào bác,
Bác có thể giúp em cho biết tên nhân viên nào vòi vĩnh tiền cuả bác khi đi bảo hành em sẽ làm cho ra lẽ. Còn việc bảo hiểm thì hiện tại tuị em không nhận xe vì đang sưả chữa xưởng ( Không thể sơn xe khi mà bụi xây dựng đầy cả xưởng) cái này mong bác thông cảm. Cả tháng tới tuị em sẽ nghỉ, vì toàn bộ nhân viên sẽ đi tập huấn.
Lần trước co một bác trên này hư bơm xăng trong thơì gian bảo hành cũng bị như bác nhưng vì kêu thợ cưú hộ ngoài nên bi nhân viên nó vòi vỉnh. May là phát hiện kịp nên em cho gỡ luôn cái bơm xe mới thay luôn và trừ thưởng ngưoì đi cuú hộ hết 3 tháng.
Bác PM cho em số xe điạ chỉ liên lạc em tặng bác một năm thay nhớt và kiểm tra xe miễn phí.
Thân
Chào bác,
Bác có thể giúp em cho biết tên nhân viên nào vòi vĩnh tiền cuả bác khi đi bảo hành em sẽ làm cho ra lẽ. Còn việc bảo hiểm thì hiện tại tuị em không nhận xe vì đang sưả chữa xưởng ( Không thể sơn xe khi mà bụi xây dựng đầy cả xưởng) cái này mong bác thông cảm. Cả tháng tới tuị em sẽ nghỉ, vì toàn bộ nhân viên sẽ đi tập huấn.
Lần trước co một bác trên này hư bơm xăng trong thơì gian bảo hành cũng bị như bác nhưng vì kêu thợ cưú hộ ngoài nên bi nhân viên nó vòi vỉnh. May là phát hiện kịp nên em cho gỡ luôn cái bơm xe mới thay luôn và trừ thưởng ngưoì đi cuú hộ hết 3 tháng.
Bác PM cho em số xe điạ chỉ liên lạc em tặng bác một năm thay nhớt và kiểm tra xe miễn phí.
Thân
Trích đoạn: ntnminh
Trích đoạn: yeu_OTO
Em vốn là công ty du lịch. Cho thuê xe ôtô tự lái là chính. Xe của GM, HONDA, TOYOTA, KIA em cũng có mỗi thứ chiếc ( GM là nhiều nhất: Cap, Vivant, Lac EX, Matiz) Nhưng thú thật là chế độ bảo hành, bảo dưỡng của GM rất củ chuối, bực mình vô cùng. Em mua xe GM nhưng toàn ra các đại lý TOY, HONDA, KIA ... thay nhớt định kỳ,bảo dưỡng không hà. Vì nhân viên ở đây làm nhiệt tình và chuyên nghiệp hơn. Còn vào mấy đại lý của GM nó coi mình như con ghẻ, chán lắm các bác ạ. Các xe GM của em, kể cả Cap thì cũng chưa có gì hư hỏng gì nặng cả (30.000km), Nhưng cũng có một hai lần vào đại lý GM bảo dưỡng, thay lọc dầu, lọc gió, kiểm tra gầm... gì gì đó. Tụi nó nhận xe xong để em đứng đó chờ mà hông thèm ngó nữa con mắt, ( không có ghế ngồi luôn - GM TÔN ĐỨC THẮNG) gần 3 tiếng, em có hối thì " anh chờ chút" rồi...lạng qua lạng lại biến mất tiu.. Bực mình quá em chửi từa lưa hột dưa hết và kể từ đó byebye nó luôn, Ra bên ngoài làm đở bị hành xác.
Em cũng mua xe ở Procar Le Duẩn nè, mà mỗi lần bảo trì xe cứ như đi năn nỉ đưa tiền cho nó, nhan viên phục vụ khách hàng như cỏ rác. Xe em bi qụet BH Bảo Minh chấp nhần cho em sửa Gara nào tùy em chọn, em mang qua Procar, họ bảo không nhận, nghe phát ói không!!! Có ai đời khách đến đuổi đi. Không biết mấy đứa làm sếp to có biết không? Nếu không biết thì đúng là kinh doanh "chuối cả buồng" như có bác đã nói.
RE: Chán Captiva
chiều qua e thấy có chiếc Cap bị hỏng bơm xăng kéo về từ tiền giang lên .Cap bị bệnh cũng quái
chiều qua e thấy có chiếc Cap bị hỏng bơm xăng kéo về từ tiền giang lên .Cap bị bệnh cũng quái