Thảo Luận Chán Captiva

Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Chán Captiva

Tụi nó nhận xe xong để em đứng đó chờ mà hông thèm ngó nữa con mắt, ( không có ghế ngồi luôn - GM TÔN ĐỨC THẮNG) gần 3 tiếng, em có hối thì " anh chờ chút" rồi...lạng qua lạng lại biến mất tiu.

Có lẽ ta cần xem lại thái độ phục vụ này các bác ạ. chửi cho chúng một trận là đúng quá!
Không phải đội ngủ nhân viên của GM không chuyên nghiệp đâu vì họ đã tồn tại trên thị trường này lâu rồi mà. có lẽ chỉ cần các quan to của GM giáo dục lại bọn nó thôi.
 
Hạng B2
8/1/08
220
0
0
RE: Chán Captiva

Về cái vụ cháy bơm xăng, thì em gặp 1 xe khi em vào hãng bảo dưỡng xe của em, cháy cả 2 bơm luôn, tháo ra cực kỳ khó khăn. Tụi thợ phải mất cả buổi mới tháo ra được. Các bác biết không? Trong cả 2 bơm, toàn nước là nước cả, nhìn kinh luôn. Em nhận định là bác này đã 1 lần đổ xăng ở đâu đó mà bồn bị cạn, nhưng cây xăng vẫn bơm vào xe mới ra nông nỗi thế, chứ không thì sao đến nông nỗi thế được. Rút kinh nghiệm, em thường đổ thêm xăng khi đồng hồ báo lượng xăng còn đi được trên 100km, chẳng phải tốt đẹp gì, nhưng đại khái lúc đó mình còn lượng xăng để đi mà lựa chọn cây xăng để đổ, chứ chờ cạn, lúc đó no choice gặp đâu phang đó thì chít, vì chỉ cần 1 lần em nó dại là bị dính *** ngay. "Khôn trăm năm, dại một lần" mà các bác :D:D:D
 
Hạng B2
12/3/06
313
16
18
46
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: CapnTennisFan

Về cái vụ cháy bơm xăng, thì em gặp 1 xe khi em vào hãng bảo dưỡng xe của em, cháy cả 2 bơm luôn, tháo ra cực kỳ khó khăn. Tụi thợ phải mất cả buổi mới tháo ra được. Các bác biết không? Trong cả 2 bơm, toàn nước là nước cả, nhìn kinh luôn. Em nhận định là bác này đã 1 lần đổ xăng ở đâu đó mà bồn bị cạn, nhưng cây xăng vẫn bơm vào xe mới ra nông nỗi thế, chứ không thì sao đến nông nỗi thế được. Rút kinh nghiệm, em thường đổ thêm xăng khi đồng hồ báo lượng xăng còn đi được trên 100km, chẳng phải tốt đẹp gì, nhưng đại khái lúc đó mình còn lượng xăng để đi mà lựa chọn cây xăng để đổ, chứ chờ cạn, lúc đó no choice gặp đâu phang đó thì chít, vì chỉ cần 1 lần em nó dại là bị dính *** ngay. "Khôn trăm năm, dại một lần" mà các bác :D:D:D
em cũng thế ! như vậy chuyện cháy bơm này có khi do xăng có nước quá
 
Hạng B2
19/3/07
245
0
0
RE: Chán Captiva

Mô P! Ở đời mua xe mà có tính đến chuyện hên xui nữa.Em cũng cám ơn vì trước đây khi quyết định mua Cap hay To, nhờ tham khảo các bác đến giờ mình nghĩ đã chọn đúng. Tại sao số đông người ta vẫn chọn Toy.
_________________________________________________________________
Quay đầu là bờ
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: binhchevycamaro

Xe nào cũng vậy thôi, vấn đề xăng , dầu ở VN chưa đúng tiêu chuẩn cho các xe, còn Bác nói TOYOTA bền??? vậy nhà em cũng làm gara oto mà CAMRY 3.0 mới cứng mà cũng bị hỏng bơm xăng, chẳng qua các Bác do tâm lý cứ nói là mấy em TOYOTA bền , tiêu thụ nhiên liệu ít , em thấy cũng như nhau, hôm có khách vào gara em sửa xe xong nó đãi 1 chầu , em hỏi em CAMRY này tiêu thụ nhiên liệu bao nhiêu nó nói khoảng 12 (lít ) đến 16( lít)/ 100km , làm em hết hồn , thế CAMRY mức tiêu thụ như vậy là tiết kiệm hả mấy bác, nó bền sao cứ 1 thời gian là vào Gara em sửa bơm tăng áp vậy????? Thế TOYOTA bền chổ nào vậy????? , xe mới chạy 42.000km?????????
Cái này bác phải hỏi người Mỹ, tại sao Cam, Corrolla, Accord, Civic lại bán chạy nhất ở Mỹ, và được người tiêu dùng Mỹ đánh giá cao nhất về độ tin cậy .Người Mỹ là thực dụng nhất, ngon bổ rẻ là chơi, không quan tâm nhãn hiệu gì .
 
Hạng B1
4/2/07
54
2
8
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: curim

Trích đoạn: CapnTennisFan

Về cái vụ cháy bơm xăng, thì em gặp 1 xe khi em vào hãng bảo dưỡng xe của em, cháy cả 2 bơm luôn, tháo ra cực kỳ khó khăn. Tụi thợ phải mất cả buổi mới tháo ra được. Các bác biết không? Trong cả 2 bơm, toàn nước là nước cả, nhìn kinh luôn. Em nhận định là bác này đã 1 lần đổ xăng ở đâu đó mà bồn bị cạn, nhưng cây xăng vẫn bơm vào xe mới ra nông nỗi thế, chứ không thì sao đến nông nỗi thế được. Rút kinh nghiệm, em thường đổ thêm xăng khi đồng hồ báo lượng xăng còn đi được trên 100km, chẳng phải tốt đẹp gì, nhưng đại khái lúc đó mình còn lượng xăng để đi mà lựa chọn cây xăng để đổ, chứ chờ cạn, lúc đó no choice gặp đâu phang đó thì chít, vì chỉ cần 1 lần em nó dại là bị dính *** ngay. "Khôn trăm năm, dại một lần" mà các bác :D:D:D
em cũng thế ! như vậy chuyện cháy bơm này có khi do xăng có nước quá

Nghe vui tai thật, đổ xăng . . . có nước thì hãng có đồng ý bảo hành và thay thế không bác? :D
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Chán Captiva

Em thấy xăng với nước làm sao mà ở chung được? Rồi còn làm cháy bơm?
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
RE: Chán Captiva

Đổ xăng mà dc khuyến mãi nước thì em bị rùi, cây xăng quen ở Châu Thành, KG ấy các bác ợ!
Phải đi súc bình xăng nhưng hên quá, bơm xăng ko bị sao cả.

Nhưng em thấy Cap bị lỗi chân ga nhiều quá nhỉ, xe ông anh em cũng bị! Đem vô hãng họ nối vô máy tính enter vài nhát là xong nhưng đi ít bữa lại bị nữa.
Đang chờ xem nó xử lý bằng cách thay mới có charge mình ko đây!!!![8|][8|]
 
tan confirmed
Hạng B2
6/9/05
207
7.326
93
RE: Chán Captiva

Chia puồn cùng bác, trong hàng ngàn xe thì cũng có xe trục trặc, đôi khi là do vận hành.
Em chạy Cap gần 1,5 năm, 50k cây mà chỉ bị một lần đề kg nổ (sau 1 tuần không chạy), còn lại thấy rất hài lòng với Cap đó bác.