Thảo Luận Chán Captiva

Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: vovinam

Trích đoạn: thanhts

Em chia sẻ với các bác thế này: em ko đi Cap, nhưng em biết là bơm xăng của nhiều loại xe Hàn ko phải Mede in Korea đâu. Rất nhiều loại xe đều dùng bơm của Đức đấy. Vấn đề hỏng có nhiều nguyên nhân: Lỗi do vận hành ko đúng, tỷ lệ xác xuất hỏng của lô hàng; thiết kế lắp bơm xăng trong bình xăng.....và còn nguyên nhân nữa là chất lượng nhiên liệu của chúng ta. Em có ông bạn mới đi kiểm tra về tình hình phân phối xăng dầu về và kết luận rằng: Chất lượng xăng, dầu của chúng ta gần như ko kiểm soát nổi. Vì vậy em vẫn cho rằng nếu bác nào ko may đổ nhiên liệu ở cửa hàng nào nó pha trộn quá đểu thì dễ chết lắm.
Bác ơi, Toyota đi nhung nhúc ngoài đường, cơ quan em có 2 con zace cà tàng, chẳng bảo dưỡng bảo trì gì hết, chạy tỉnh liên miên, đổ xăng tứ tung, hư cái gì vào gara (chứ không phải hãng) thay cái đó, mà đi hoài nó có chịu hư đâu???? Ngoài 4 cái vỏ. Như vây cũng chưa thể vội kết luận Cap dở mà nên nói Toy vẫn là vô địch về khoản bền, ít hỏng vặt. Chờ thử 1 năm nữa là biết ngay bệnh của Cap thôi mà.
Bác nói đúng đấy, em chẳng thấy ai đi TOY kêu ca vụ cháy bơm cả. Em thì cũng thích CAP lắm, em không chê gì xe DW vì em cũng đang tìm con LAC mà :D, nhưng CAP như vậy thì cũng tương xứng với số tiền bỏ ra thôi, chẳng rẻ gì [:-]
 
Hạng B1
4/2/07
54
2
8
RE: Chán Captiva

Thực ra mình cũng là người yêu mến Cap ngay từ ban đầu, do vậy đã cùng ông bạn ở cơ quan mỗi người bỏ ra thêm 1.000 USD so với giá bán để lấy xe nhanh. Cũng là người đầu tiên đem xe Cap đến bác HP để độ Angel Eyes. Nhưng có một điều không lý giải được là vì sao cả hai xe đều vừa qua khỏi 20.000km là hư bơm xăng? chưa kể xe mình còn thêm vấn đề sên cam? Mình chỉ sợ ngoài bình, bơm xăng, sên cam .... trong giai đoạn còn bảo hành đã khôn khổ, hết bảo hành chắc là phải khó sống với GM.
Yêu thì yêu thật nhưng qua một thời gian nhất định, các bác cũng sẽ phải đánh giá lại giá trị thật của em nó thôi vì trường hợp của mình không phải là duy nhất và chúng ta đều là người tiêu dùng. Nếu so với xe của Nhật thì quả thực Cap. hay hư vặt và giá > 34.000 USD không phải là khoản ít. Đã đến với Cap. từ lúc ban đầu, bây giờ nếu chọn lại tôi sẽ không lặp lại quyết định cũ . . .
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Chán Captiva

@longrun: bác xài thử SF xem sao bác! Cùng một dịp đổ bộ vào VN đó bác:D
 
Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: Kienvang

@longrun: bác xài thử SF xem sao bác! Cùng một dịp đổ bộ vào VN đó bác:D
SF thì khỏi chê rồi, thêm hơn 10k nữa cơ mà :D. CAP có vẻ thua Càrem nhỉ :D
 
Hạng B1
4/2/07
54
2
8
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: Kienvang

@longrun: bác xài thử SF xem sao bác! Cùng một dịp đổ bộ vào VN đó bác:D

Sẽ cân nhắc bác ạ, không thì chọn Civic cho nó lành [8|]

Thực ra trong cái xui có cái may, hôm đó xe bị hư ở Long An chỉ cách Sài Gòn 50 km nên cứu hộ đến nhanh để kéo về, chứ nếu mà đang leo đèo Hải Vân, Bà Nà hay Ngoạn Mục ... thì chắc là không dám nghĩ tới.

Bác nào rảnh rỗi đến thử các Service Center của GM xem có bao nhiêu xe đang nằm giống xe mình hoặc có bạn bè làm bên cứu hộ hỏi giúp xem số lượng Cap. nhờ cứu hộ gần đây nhiều hay ít sẽ biết ngay [&:].
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/10/04
216
117
43
RE: Chán Captiva

Nhân nói hỏng bơm xăng, cách đây khoảng 2 năm tôi đi từ HN xuống nhà máy Bia Hà Tây, trên xe có cả khách nữa, hôm đó mượn xếp được quả C200 (đi cho hoàng tráng) quả thật đi rất sướng vào làm việc cong ra ngoài khoảng 11h30 goi LX thấy chờ khoảng 15" mà xe mình vẫn không thấy nhúc nhích (vì xe ở bãi cách đó khoang 100m, nhìn thấy đươc). Sau một hồi hỏi han được không đi được. Gọi Taxi, mất 30 phút, hôm sau hỏi lại biết lý: hỏng bơm xăng, gọi cứu hộ vào xưởng nghe đâu hết > 10 Tr, thế mới biết xe xịn cũng rất sướng.
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
RE: Chán Captiva

Các bác mua TO đi ,em chưa thấy hỏng bơm xăng do cạn bình bao giờ .Em đi toàn là chờ đèn báo đổi màu vàng 1 lâu mới đổ xăng :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Chán Captiva

Trích đoạn: Apple

Chào Bác Vdtducthuan

Mình thay ở GM Tôn đức thắng có giấy tờ invoice rõ ràng, có hỏi sao mắc qúa,so với bình bên ngoài thì được trả lời là bình chính hãng theo xe.....Bà chị mình nghe vậy thay luôn? có bị thuốc không?

hi bác, xe em đã thay cái bình rồi, mua bên ngòai có 1tr 1 1 cái thôi, đâu tới 3tr ... việc có bị thuốc hay không thì em không biết, nhưng dạo này xe em để cả 2 tuần đề vẫn ngon lành
 
Hạng B1
8/5/08
70
0
0
RE: Chán Captiva

Xe nào cũng vậy thôi, vấn đề xăng , dầu ở VN chưa đúng tiêu chuẩn cho các xe, còn Bác nói TOYOTA bền??? vậy nhà em cũng làm gara oto mà CAMRY 3.0 mới cứng mà cũng bị hỏng bơm xăng, chẳng qua các Bác do tâm lý cứ nói là mấy em TOYOTA bền , tiêu thụ nhiên liệu ít , em thấy cũng như nhau, hôm có khách vào gara em sửa xe xong nó đãi 1 chầu , em hỏi em CAMRY này tiêu thụ nhiên liệu bao nhiêu nó nói khoảng 12 (lít ) đến 16( lít)/ 100km , làm em hết hồn , thế CAMRY mức tiêu thụ như vậy là tiết kiệm hả mấy bác, nó bền sao cứ 1 thời gian là vào Gara em sửa bơm tăng áp vậy????? Thế TOYOTA bền chổ nào vậy????? , xe mới chạy 42.000km?????????
Trích đoạn: vankhanhktpn

Trích đoạn: longrun

Trích đoạn: kingkong1982

Em đọc qua các 4R khác thấy Cap có vẻ hay hư bom xăng lắm. Xe mới chạy 20.000km mà đổ bệnh thì kô ổn nhỉ. Vài năm nữa mới có thể đánh giá Cap có thật sự bền không.

Không đến vài năm đâu bác ạ, sau hơn 1 năm Cap xuất hiện thì giờ đã bắt đầu đổ bệnh rồi. Rảo một vòng quanh các Service Center của GM sẽ thấy số lượng Cap. nằm ụ thôi . . .
Tiền nào của nấy thui . Mua TO đi cho nó lành ,nó bán đắt là có lí do của nó chứ ko chỉ vì thương hiệu ko thui đâu .Ford thương hiệu cũng trên 100 năm rùi mà có bán đắt được đâu ?:D