Giá thị trường cho E200K đời 2007-2008 đi được 40k-50k khoảng chừng 40k$ đến 53k$ tuỳ theo chất lượng của xe. Xe của bác chưa mua thì không nên tính đến chuyện bán lại vì như thế khó mua lắm . Trước khi mua thì bác nên mang đến các đại lý uỷ quyền của hãng để kiểm tra xem chất lượng như thế nào, đến hạn phải thay bộ phận nào và để sẵn trong người vài ngàn $ để nâng cấp.
học hỏi học hỏi, cám ơn bác . Hõng lẽ quay về dòng C 2012 (ko đẳng cấp bằng). Vì em sợ để lâu mà mer thì mất giá lẹ quá, nên cứ đi tạm rùi ko thix thì bán. Mà công nhận nếu phải thay thêm tầm 13k thì chắc khó bán ngay duoc. .Vĩnh Nam nói:Giá thị trường cho E200K đời 2007-2008 đi được 40k-50k khoảng chừng 40k$ đến 53k$ tuỳ theo chất lượng của xe. Xe của bác chưa mua thì không nên tính đến chuyện bán lại vì như thế khó mua lắm . Trước khi mua thì bác nên mang đến các đại lý uỷ quyền của hãng để kiểm tra xem chất lượng như thế nào, đến hạn phải thay bộ phận nào và để sẵn trong người vài ngàn $ để nâng cấp.
Thế là Cụ Bùi vẫn chưa xem clip 2 e này đua rồi. E Corolla trên đua với e Fer này nàyCụ Bùi nói:mtvy_52 nói:@ Cụ Bùi: thì cũng giống như đem Toy Corolla ra đua với Ferrari vậy đó cụ. Cụ đoán xem "who win this race"???
Mời cụ đoán lại "who win this race"
Đời mới là từ năm nào hả bác. Em đang nói đến chân gaz mà.kvl nói:Mer đời cũ thì chân phanh và tay lái nặng. còn mer mới thì nhẹ nhàng lắm mà.
Ko biết Mer đi lâu thì hay bì hao mòn và hỏng gì nhiều nhất các bác nhỉ? (dây côroa, chân phanh??)
Thanks!
Vậy để em liệt kê những bệnh Mer thường mắc phải khi vào bệnh tuổi già (trên 5 năm và trên 70.000km) nhé:
- Hỏng bơm xăng
- Hỏng phuộc
- Các rotuyn
- Các bợ cao su (càng A, thanh nhôm)
- Cao su chân máy và chân hộp số
- Máy lạnh yếu
- Puli tăng đưa dây curoa
- Cảm biến oxy
......
- Hỏng bơm xăng
- Hỏng phuộc
- Các rotuyn
- Các bợ cao su (càng A, thanh nhôm)
- Cao su chân máy và chân hộp số
- Máy lạnh yếu
- Puli tăng đưa dây curoa
- Cảm biến oxy
......