nhưng thứ em liệt kê nó ko hỏng cùng lúc, mà hỏng tuỳ tình trạng xe và tình trạng sử dụng. mà bác đi C hay E ?
em thích chân ga và chân thắng nặng để cảm nhận cho dễ, còn tay lái nhẹ cho đỡ mệt, tất nhiên là khi chạy tốc độ cao nó phải kềm lại cho cứng
Chắc cũng tại vì lý do này mà em không kết duyên được với serie 3, nó ngược 180 với sở thích của em
mặc dù lúc đi xem thì em ưng cái xe từ ngoài vào trong, màu đúng gu, option quá trời, chết mỗi cái lái thử
Chắc cũng tại vì lý do này mà em không kết duyên được với serie 3, nó ngược 180 với sở thích của em
Last edited by a moderator:
Em lâu lâu lấy xe E200 2010 của chú em đi, đúng là chân ga có hơi nặng. Nhưng khi chạy một hồi thì thấy quen dần và có cảm giác bình thường.
Bác đạp phanh kiểu đó , 1 ngày bác đi trên đường mà phanh tới phanh lui thì [:O]chắc bác kiệt sức luôn quá2ndWives nói:Em đang ngó nghiêng 1 em mẹc E 2009, lúc chạy thử em đạp ga thấy có vẻ nặng, cứ như đạp lên sàn xe vậy, phải nhấn 1 chút lực mới chuyển bánh (ko như em Lexus RX của em, nhá nhẹ là nó đi). Em ko biết đó là tình hình chung của Mer hay con này bị gì? Người bán nói là phải cứng vậy để ko bị đạp thốc ga, phải vậy ko?
Các cụ cứ nói! Vào xem con xe Tia Chớp của Mercedes năm xưa Động cơ 24L chạy tốc độ hơi khủng, có chiếc chạy kỷ lục là 422Km/h
Cụ Bùi nói:mtvy_52 nói:@ Cụ Bùi: thì cũng giống như đem Toy Corolla ra đua với Ferrari vậy đó cụ. Cụ đoán xem "who win this race"???
Dưng mà còn Ferrari này
Mà so với con Corolla này
Thì em nghĩ có khi con Corolla nó thắng đậy cụ ạ
Đi lâu Sợ nhất là mất gương ạ2ndWives nói:Đời mới là từ năm nào hả bác. Em đang nói đến chân gaz mà.kvl nói:Mer đời cũ thì chân phanh và tay lái nặng. còn mer mới thì nhẹ nhàng lắm mà.
Ko biết Mer đi lâu thì hay bì hao mòn và hỏng gì nhiều nhất các bác nhỉ? (dây côroa, chân phanh??)
Thanks!