Hạng F
12/9/10
6.651
43.761
113
48
Bà Tó
Để kg nhầm ga và thắng . Rèn kĩ năng ban đầu là cần thiết .
Nhấc chân rời bàn ga chuyển hẳn qua bàn thắng ?
Hay , dùng gót chân làm trụ , mũi bàn chân di chuyển thắng - ga ? Gót chân đặt ở vị trí nào ?
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Để kg nhầm ga và thắng . Rèn kĩ năng ban đầu là cần thiết .
Nhấc chân rời bàn ga chuyển hẳn qua bàn thắng ?
Hay , dùng gót chân làm trụ , mũi bàn chân di chuyển thắng - ga ? Gót chân đặt ở vị trí nào ?
Em thấy kiểu xoay gót chuyển mũi chân giữa 2 bàn ga và phanh chỉ thích hợp khi chạy chậm trong TP đông đúc. Khi chạy đường dài với tốc độ cao nên nhấc hẳn chân lên và đạp thẳng vào bàn phanh, có như vậy mới đủ lực phanh trong tình huống khẩn cấp…..
 
Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Anh em bóng bàn vụ này vui và cần thiết cho lái mới và chuẩn bị tập lái....ko chừng AT chơi 2 chân khỏi lộn ha....
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Anh em bóng bàn vụ này vui và cần thiết cho lái mới và chuẩn bị tập lái....ko chừng AT chơi 2 chân khỏi lộn ha....
Kaka…bàn cho máo thui bác…Khi hữu sự chỉ có phản xạ tức thời + may mắn mới giúp AE mình qua khỏi….Không kịp nghĩ ngợi gì đâu, híc híc….
 
  • Like
Reactions: LamAnhTSP
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Chuyện cũ, rảnh nói do liên quan chân phải.
- Nguyên xe hàng, tới ngã ba, lên dốc, rẽ trái, bên trái là thằng nhóc chừng 14 tuổi, chở mẹ trên chiếc cối.
Hai xe cùng lên dốc vào giao lộ, cảnh gíac thằng nhóc.....
- To..e...e..xe tui đã vô 1/2 mặt đường ko thể nhường, thằng nhóc đấu đẩu chiếc ben, xe ben ko chạy nhanh, bấm còi cảnh báo thôi.
- Thằng nhóc, tạt ngang tui...thế là chưa kịp lắc giò, thằng nhóc ngã, có lẽ cú thắng lúc ấy như chưa bao giờ được thắng. Phía sau nghe rào rào....Chồm ra trước ko thấy gì, lái xe ben giơ hai tay lên trời...Kéo thắng tay, xuống xe.
- Phúc cho hai mẹ con thằng nhóc và tu, lại hồn, vừa lo bảo phụ xe gôm hàng đổ, vừa lo can bà mẹ nện thằng nhóc. 2B nằm trước đầu xe với bánh trước dưới gầm. Uốn lại cái bảng số....Đi tiếp.
 
Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Chuyện cũ, rảnh nói do liên quan chân phải.
- Nguyên xe hàng, tới ngã ba, lên dốc, rẽ trái, bên trái là thằng nhóc chừng 14 tuổi, chở mẹ trên chiếc cối.
Hai xe cùng lên dốc vào giao lộ, cảnh gíac thằng nhóc.....
- To..e...e..xe tui đã vô 1/2 mặt đường ko thể nhường, thằng nhóc đấu đẩu chiếc ben, xe ben ko chạy nhanh, bấm còi cảnh báo thôi.
- Thằng nhóc, tạt ngang tui...thế là chưa kịp lắc giò, thằng nhóc ngã, có lẽ cú thắng lúc ấy như chưa bao giờ được thắng. Phía sau nghe rào rào....Chồm ra trước ko thấy gì, lái xe ben giơ hai tay lên trời...Kéo thắng tay, xuống xe.
- Phúc cho hai mẹ con thằng nhóc và tu, lại hồn, vừa lo bảo phụ xe gôm hàng đổ, vừa lo can bà mẹ nện thằng nhóc. 2B nằm trước đầu xe với bánh trước dưới gầm. Uốn lại cái bảng số....Đi tiếp.

Đôi khi phản xạ sẽ ko kịp nếu mình ko nhìn thấy.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
43.761
113
48
Bà Tó
Em thấy kiểu xoay gót chuyển mũi chân giữa 2 bàn ga và phanh chỉ thích hợp khi chạy chậm trong TP đông đúc. Khi chạy đường dài với tốc độ cao nên nhấc hẳn chân lên và đạp thẳng vào bàn phanh, có như vậy mới đủ lực phanh trong tình huống khẩn cấp…..
Em ví dụ : khi dùng gót chân làm trụ .
Có người đặt gót chân thẳng ngay dưới vị trí chân ga .
Nếu người đó có gang bàn chân dài , khi chuyển mũi chân qua thắng , họ có thể ( có thể thôi ) xử lý tốt .
Nếu gang bàn chân ngắn , việc chuyển mũi chân qua bàn thắng , trong khi gót chân kg dịch chuyển . Hoặc là lực thắng yếu , hoặc là mũi bàn chân sẽ giữa ga và thắng .

Cho nên , theo thể hình bàn chân mỗi người , ta nên nhận ra và có hướng cho thích hợp .
Có người lại lấy chân thắng làm chuẩn . Gót chân luôn ở vị trí chân thắng .
 
  • Like
Reactions: quoc_quynh
Hạng D
31/5/14
3.495
4.318
113
Nhìn đèn hậu thì chiếc bị đâm là Altis mà bác chủ, đâu phải city đâu????