Em cũng là 1 khách hàng của THACO. Theo em, chất lượng dịch vụ của THACO chưa như mong đợi và trình độ của mấy anh kỹ thuật viên còn yếu lắm. Đơn cử nhé :
1. Em đang dùng CERATO, xe bị lỗi RESET USB khi bấm còi. Tại trạm dịch vụ THACO, bác "chuyên viên về điện" ngồi vào xe em, mở máy lạnh hết cỡ, mở nhạc USB và bấm còi liên tục (chắc là đang check). Sau đó bác ấy điện thoại ra THACO Quảng Nam buôn khoảng 10 phút (có em ngồi bên cạnh) và kết luận "nhiều xe bị giống em, tạm thời chưa khắc phục được" (tức là phải tiếp tục "sống chung với lũ"). Tuy nhiên sau khi lang thang trên OTOFUN.net, em thấy cụ HARD TOP hướng dẫn xử vụ này khá đơn giản (thay relay còi bằng con trở).
2. Em nhờ mấy bác ấy tháo dùm mặt dưỡng (để lắp DVD), mấy bác ấy phán "4 tiếng đồng hồ mới xong" (lý do : phải tháo toàn bộ dàn taplo trong xe), em mang ra thợ bên ngoài : 5 phút !
3. Sau một thời gian sử dụng, còi xe em bấm nghe như bị nghẹt mũi (còi gin theo xe). Em nhờ các bác kỹ thuật kiểm tra hộ, bác "chuyên viên điện" bảo sẽ chỉnh lại con ốc gì đó trên còi là sẽ hết và bảo em ngồi đợi. Ngồi 10 phút vẫn chưa thấy ai đến chỉnh, em lang thang ra showroom ngắm nghía xe trưng bày, đi hết vòng vẫn chưa thấy động tĩnh gì ! Đang chuẩn bị bực mình thì có 1 bác sales đến hỏi chuyện và tư vấn cho em lắp còi giống như của SORENTO với giá 250k/cặp. Em nghe thử còi thấy cũng ổn nên gật đầu luôn. Ngay lập tức xuất hiện 2 bác kỹ thuật, thế là xe được lắp còi mới ! Nhân tiện em hỏi lại các bác ấy chuyện xử lý lỗi reset USB, các bác ấy bảo vẫn chưa xử gì được (em hỏi cuối tháng 8 vừa rồi).
Nói chung là chẳng chuyên nghiệp chút nào các bác ạ. Tuy nhiên khi xe có vấn đề gì em vẫn phải ghé THACO vì ra ngoài sợ... mất gin !
Em có đôi lời tâm sự với các bác vậy thôi !