Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
@congbinht : cái này lỗi do thằng thaco chứ có phải do KIA đâu nè bác Bình , vụ đồng sơn e sợ quá rồi , giờ chỉ làm ở gara quen ở ngoài thôi
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
trong một số thớt trước em đã có nhiều comments về qui trình QA&QC của KIA NVT nhưng mà các bác ko tin em
16.gif

nhưng thôi bác đừng cáu, chỗ nào cũng thế (mịa, em khẳng định chủ quan 101% nhé
21.gif
). em bữa trước cũng làm bên KIA BTân, lúc lấy xe em phải nhờ đến chú sales quen đưa xe vào xưởng để làm lại 1 số thứ ngay trước mắt em thì em mới đem xe về... nói chung cũng tèm lem và như chó đốm 1 số chỗ trên cơ thể V2 em...
túm lại (và tổng quát hóa, cũng chủ quan luôn nhé): ở VN éo có cái gì gọi là chất lượng dịch vụ thực sự mà chỉ là lừa đảo khách hàng
SMOKIN.GIF
(em so dựa vào với số tiền, công sức... em bỏ ra và ... cục tức em nhận được)
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
Thế xem ra em vẫn còn may khi 1 lần sơn ở NVT, 1 lần ở BT.
Chuyện đem xe hãng khác vào TOY sơn là ...bình thường. :)
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
bạn e sơn cái cản trươc KM cũng vậy. quá tệ. nói nó còn lý do này kia nữa. bác Hải xem lại dịch vụ chứ thế này sao cạnh tranh đc
 
Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
Em nhớ có một nguyên tắc trong tiêu chuẩn ISO là "làm đúng ngay từ đầu", Toyota VN do người Nhật quản lý nên họ đã áp dụng vào các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng nên các SR của Toy làm khá tốt. Nhưng ở các SR của Thaco (được KIA ủy quyền) lại "làm đúng khi làm làm lại nhiều lần", nếu KIA trực tiếp quản lý thì có lẽ dịch vụ sẽ tốt hơn. Tại sao với cơ sở vật chất tốt như thế mà chất lượng dịch vụ lại kém thế? Tại sao Toy làm tốt còn Thaco thì chưa tốt? Em nghĩ nếu bây giờ mà điều mấy chú thợ bên Thaco qua làm ở Toy chắc cũng sẽ tốt thôi, tại sao? Tại vì cách điều hành và quản lý mà ra cả hoặc nếu giao các SR của Thaco cho Toy quản lý thì em nghĩ chất lượng dịch vụ sẽ khác hẳn. Do đó các bác hiểu vì sao dịch vụ hậu mãi của Thaco chưa thể nào bằng Toy được. Em nói vậy không phải vì bênh Toy. Em rất thích xe KIA vì nó giá cả, chất lượng, mẫu mã phù hợp với túi tiền chứ không quá mắc theo thương hiệu như Toy.
Đánh giá khách quan thì dịch vụ bán hàng của Thaco không kém hãng nào, nhưng dịch vụ sau bán hàng thì còn nhiều điều phải cần phải nói.
Anh em chúng ta trao đổi như thế nay nhưng quan trọng nó có được những nhà quản lý của TH đọc để xem xét thực hư ra sao? Hay chỉ là có những anh chị sale đọc rồi thỉnh thoảng đưa ra ý kiến này nọ mà rốt cuộc chẳng giải quyết được gì! Rất cám ơn các anh chị sale tư vấn nhiệt tình cho OSERs khi mua bán xe nhưng còn vấn đề quan trọng là dịch vụ sau khi bán xe vẫn không giúp gì được.
Thaco nên quan tâm nhiều đến những vấn đề tồn tại ở dịch vụ bảo trì bảo dưỡng. Hiện nay Thaco có ưu thế về giá xe thôi, chứ mấy hãng xe Nhật mà đưa ra mức giá hợp lý thì chắc Thaco sẽ mệt mỏi nếu như không cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
Các bác sale của Thaco đừng buồn nhé, em chỉ nói thật những gì em cho là đúng.
Tại sao em chỉ dùng từ Thaco là vì Thaco là người được KIA ủy quyền, chứ KIA mà quản lý trực tiếp thì chắc là OK hơn.
 
QTN
Hạng B1
21/8/11
72
0
6
35
em định đem xuống NVT cho nó làm lại mấy vết trầy , thấy vụ này sao nghe gê quá :((
 
Tập Lái
18/5/11
24
0
1
37
Chất lượng tệ quá! Xe em cũng sắp đi làm bảo hiểm đồng, sơn. Không biết bây giờ nên vô đâu làm nữa các bác? :(
 
Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
các bác làm BH ngoài nên né gara Kim Phát và Toàn Cầu ra nhé, hôm bữa em làm đồng sơn ở đó cũng oải kinh
 
Tập Lái
7/1/10
30
0
6
Cái vụ sơn xe của kia quá kém, xe Cr em màu đen đã làm vài lần ở Kia Biên hòa cũng vật thôi, sơn cũng lòi lõm, ban đêm đèn xe rọi vào cửa xe thấy quần quện rất nham nhở, cản xe thì sơn lại mờ không bóng như trước....mình thì đâu có nhiều thời gian mà đi bắt làm lại, thaco Kia toàn tút lại chổ trầy chứ không cạo hết sơn lại như Toyota đâu.